Uncharted Waters Origin เกม MMORPG ผสมกลิ่นอาย Simulation เซิร์ฟ Global เตรียมเปิด 7 มีนาคมนี้!

onkami 06 Mar 2023, 14:06:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมมือถือ ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกม Console ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


เป็นอีกหนึ่งเกมออนไลน์น่าเล่นที่จะให้เรากางใบเรือสำรวจโลกและการเดินทางครั้งใหม่ “Uncharted Waters Origin” ผลงานจากทีมผู้พัฒนาเกม Koei Tecmo Games , Motif และ LINE Games Corporation หลังจากที่ประสบความสำเร็จที่เซิร์ฟเวอร์เกาหลีใต้ [KR] มาก่อนหน้านี้ ล่าสุดพวกเขาได้เริ่มนับถอยหลังเตรียมเปิดให้บริการเกมในรูปแบบ Global บนแพลตฟอร์ม PC ผ่านร้านค้าของ Steam และ Mobile ทั้งระบบ iOS และ Android ในวันที่ 7 มีนาคม ศกนี้ (2023) ที่สำคัญ! สามารถเล่นข้ามแพลตฟอร์มได้อีกด้วย โดยตัวเกม “Uncharted Waters Origin” ถือว่าเป็นภาคใหม่ฉลองครบรอบ 30 ปีของซีรีส์ Uncharted Waters รูปแบบเกมเพลย์จะเป็นแนว MMORPG ผสมลูกเล่น Simulation ที่นำเสนอในธีมยุคศตวรรษที่ 16 ผู้เล่นสามารถสร้างเรือของตนขึ้นมาเพื่อสำรวจเกาะต่าง ๆ ที่มีมากกว่า 200 เกาะ พร้อมปริศนามากมายที่รอให้เราได้ค้นพบ ใครที่ชื่นชอบเกมแนวนี้ห้ามพลาดเลยค่ะ



ฉลองครบรอบ 30 ปีของซีรีส์ ‘Uncharted Waters’ เข้าสู่ความเป็นไปได้ไม่รู้จบ “Uncharted Waters Origin” เรื่องราวที่เกิดขึ้นในศตวรรษที่ 16 ช่วงเวลาที่ยังคงปกคลุมไปด้วยความลึกลับ ตอนนี้ได้เวลาออกเดินทางสู่โลกที่เปิดกว้างด้วยความตื่นเต้นที่คุณไม่เคยสัมผัสมาก่อน! สัมผัสอิสระและความสุขในขณะที่คุณเดินทางทั่วโลกผ่านฟีเจอร์ต่าง ๆ ของเกม รวมถึงการแล่นเรือใบ การผจญภัย การต่อสู้ และการค้าขาย!

◘ เข้าสู่ความเป็นไปได้ไม่รู้จบ 'Realistic Open World'
โลกกว้างใหญ่ที่แสดง 1/320 ของโลกแห่งความจริง สภาพอากาศและสภาพแวดล้อมโดยละเอียดตามข้อมูลในอดีต นักเดินเรือ สถานที่สำคัญ และวัตถุโบราณที่แม่นยำทางประวัติศาสตร์ สัมผัสกับท้องทะเลอันกว้างใหญ่ในศตวรรษที่ 16 ภายใน Uncharted Waters ด้วยกราฟิก 3 มิติคุณภาพสูง!

◘ โลกขนาดมหึมาที่คุณสามารถสัมผัสผ่าน 'Uncharted Waters Origin'
สัมผัสกับโลกที่กว้างขวางและมีรายละเอียดกับ 8 มหาอำนาจของประเทศ ท่าเรือ 200 แห่ง 60 หมู่บ้าน สนามรบกว่า 300 แห่ง และสภาพอากาศกว่า 20 แบบ

◘ สร้างเรื่องราวกับนายพลและติดตามพงศาวดารของพวกเขา
ติดตามนายพลที่สร้างขึ้นใหม่จากซีรีส์ดั้งเดิม รวบรวมบุคคลสำคัญทางประวัติศาสตร์ตั้งแต่ศตวรรษที่ 15-17 และสัมผัสกับแคมเปญมากมายของเกม!



◘ ระบบการค้าตามเวลาจริง
ด้วยสินค้าและสินค้าพิเศษประจำภูมิภาคมากมาย และราคาตลาดที่ขึ้นลงตามอุปสงค์และอุปทาน วางกลยุทธ์การลงทุนของคุณและใช้เส้นทางทองคำเพื่อรับความร่ำรวยของคุณ!

◘ อิสระในการเล่นเกมไม่รู้จบบนท้องทะเลอันกว้างใหญ่!
กลายเป็นปลาใหญ่ผ่านการค้าขายเพื่อลงทุนในเมืองที่พัฒนาแล้ว เป็นราชาโจรสลัดที่เหนือชั้นด้วยเรือที่แข็งแกร่ง สัมผัสประสบการณ์การเล่นเกมที่ลื่นไหลและฟรีที่เหมาะกับซีรีส์ Uncharted Waters!

◘ การย้ายเพลงประกอบละครและรายชื่อนักพากย์รุ่นเก๋าผู้หลงใหลในเสียง
เพลงประกอบมากกว่า 104 เพลงประกอบอย่างลงตัว รวมถึงเพลงประกอบชื่อดังที่แสดงถึงซีรีส์ Uncharted Waters ดั้งเดิม ซึ่งแต่งโดยนักแต่งเพลงชื่อดัง Yoko Kanno รายชื่อนักพากย์ที่มีประสบการณ์และหลงใหลของเราจะช่วยให้ผู้เล่นดื่มด่ำกับเกม



● Download (เปิดให้บริการ 7 มีนาคม)
► Android (สโตร์ไทย) : >>> กดที่นี่ <<<
► iOS (สโตร์ไทย) : >>> กดที่นี่ <<<
.
► Official Fanpage : >>> กดที่นี่ <<<
► Official Website : >>> กดที่นี่ <<<




กำลังโหลด...