Suicide Squad: Kill The Justice League โชว์เกมเพลย์โหมดออนไลน์ Co-op 4 คน ยืนยันมี Battle Pass

onkami 24 Feb 2023, 17:04:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกม Console ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์ ภาพยนตร์


เรียกว่าเกือบ 1 ปีแล้วตั้งแต่เปิดตัวเมื่อช่วงเดือนมีนาคมปีที่ผ่านมากับ “Suicide Squad: Kill the Justice League” ผลงานจากทีมผู้พัฒนาเกม Rocksteady Studios ล่าสุดเมื่อเช้ามืดที่ผ่านมางานอีเวนต์ State of Play ของทาง Sony Interactive Entertainment ที่จัดหนัก จัดเต็มเปิดเผยตัวอย่างใหม่และเกมเพลย์ในโหมดออนไลน์ในรูปแบบ Co-op พร้อมกับรายละเอียดหลังจากที่ตัวเกมวางจำหน่ายไปแล้ว โดยโหมดออนไลน์เราสามารถที่จะเล่นพร้อมกับเพื่อนได้สูงสุดถึง 4 คน ผ่านตัวละครจากทีม Suicide Squad เกมเพลย์แต่ละตัวก็จะมีรูปแบบการเล่นไม่เหมือนกัน ทำให้แต่ละตัวมีจุดเด่นที่น่าสนใจแตกต่างกันออกไป ซึ่งเราและเพื่อนในทีมจะต้องไปทำภารกิจต่าง ๆ ในรูปแบบ Open World ซะด้วย ส่วนรายละเอียดอื่น ๆ มีดังต่อไปนี้



◘ หลังจากที่ตัวเกมวางจำหน่ายมีการเตรียมคอนเทนต์เพื่ออัปเดตเอาไว้แล้ว
◘ คอนเทนต์ในส่วนเนื้อเรื่องจะมีการอัปเดตเพื่อขยายเรื่องราวภายในเกม
◘ มีภารกิจใหม่และตัวละครใหม่ที่จะเพิ่มเติมเข้ามาในอนาคต
◘ ทุก ๆ คอนเทนต์จะอัปเดตให้ผู้เล่นฟรี!
◘ ตัวเกม Suicide Squad: Kill the Justice League จะมีระบบ “Battle Pass” และไอเทมส่วนใหญ่จะเป็นชุดคอสตูม, ของตกแต่งใหม่ ๆ, ไอเทมที่ใช้ตกแต่งทีม และอื่น ๆ 



โดยตัวเกม “Suicide Squad: Kill the Justice League” มีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 26 พฤษาคม ศกนี้ (2023) บนแพลตฟอร์ม PC, PlayStation 5 และ Xbox Series X|S ใครเป็นแฟน DC Comics อดใจรอเล่นได้เลย!

Source : คลิกที่นี่



กำลังโหลด...