พบข่าวลือว่า Amazon จะเป็นผู้ให้บริการทั่วโลกของ Throne and Liberty เกมฟรี MMORPG!!!

onkami 18 Feb 2023, 00:33:00
ข่าวเกม PC บทความแนะนำเกม ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


Throne and Liberty เกมออนไลน์แนว MMORPG ใหม่จากค่ายเกาหลี NCSOFT โดยมีจุดเด่นคือผู้สร้างโฆษณาเลยว่าจะ "ไร้เทพทรู" และมีภาพกราฟิกสวยน่าเล่น รวมทั้งเน้นให้ผู้เล่นหลายคนมารวมพลังตีบอสหรือไปทำสงคราม PvP สุดอลัง ทำให้ตอนนี้มีหลายคนรอเล่นกันเยอะมาก เพราะจะเปิดให้บริการแบบ "ทั่วโลก" ในปี 2023 แต่ล่าสุดนี้ดูเหมือนเกมจะมีข่าวลือให้คนไทยเสียวหลังกันแล้ว เพราะล่าสุดนี้ทางค่าย NCSOFT ได้เผยว่าเร็วๆ นี้จะแจ้งให้ทราบแล้วว่าค่ายไหนเป็นผู้ให้บริการเกมนี้แบบทั่วโลก Global แต่ก็ดันมีข่าวลือเมื่อนานแล้วมาว่าค่ายที่จะได้เป็นผู้ให้บริการเกมคือ Amazon!!!

คลิปตัวอย่างเกม


สำหรับข่าวลือนี้นั้นมาจากทางสื่อในเกาหลี Monday Today โดยทางนั้นได้เผยว่าเมื่อวันที่ 9 สิงหาคม 2022 ทาง Amazon กับ NCSOFT ได้เข้าหาเจรจากันเรื่องการเปิดให้บริการทั่วโลก Global ของเกม Throne and Liberty ซึ่งมีความเป็นไปได้สูงที่ทาง Amazon จะได้เกมนี้ไปเปิดให้บริการ และช่วงนี้ทาง Amazon ก็มักจะเอาเกม MMORPG จากเอเชียมาเปิดให้บริการเยอะมากไม่ว่าจะเป็น Lost Ark หรือ Blue Protocol แต่ประเด็นคือค่ายนี้ไม่เคยให้บริการเกมแบบมีเซิร์ฟ SEA ให้เล่นลื่นเลยนับตั้งแต่เกม New World ส่งผลให้ถ้าข่าวนี้เป็นจริงก็อาจทำให้ชาวไทยเสียวๆ ไม่ได้เล่นปิงน้อยๆ กันนั่นเอง

อย่างไรก็ตาม เกม Throne and Libery ก็มีแผนจะเปิดให้เล่นทั้งบน PC และบนคอนโซลทั่วโลกในครึ่งปีแรก 2023 ใครสนใจก็รอเล่น และติดตามข่าวเอาไว้ได้เลย!

อ้างอิง : mmorpg.com

กำลังโหลด...