แฟน Solo Leveling พบกับเนื้อเรื่อง “ตอนพิเศษ” แบบ Exclusive เฉพาะที่ KAKAO WEBTOON ได้แล้ววันนี้!

onkami 10 Feb 2023, 17:38:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมมือถือ ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกม Console ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์ ข่าวประชาสัมพันธ์ทั่วไป


(หมายเหตุ: มีการสปอยล์เรื่องราวบางส่วนของเว็บตูน Solo Leveling)

ปีนี้ถือว่าเป็นปีที่แฟน ๆ ของ "Solo Leveling" จะต้องแฮปปี้ต่อเนื่องตลอดปีกันแน่นอน เพราะนอกจากที่เราจะได้มาสนุกกับ Solo Leveling กันให้แฟน ๆ ได้ดูกันแล้ว ทาง KAKAO WEBTOON เอง ก็ไม่ขอน้อยหน้า ด้วยการประกาศคอนเทนต์ใหม่มาเสิร์ฟเสริมความไฮป์ให้แฟน ๆ แบบไม่ขาดช่วงด้วยเช่นกัน กับ “เรื่องราวตอนพิเศษ” ตอนใหม่ล่าสุดของ Solo Leveling ที่จะมาให้แฟน ๆ ได้กลับเข้าสู่โลกการต่อสู้ของเหล่าฮันเตอร์ และพบกับตัวละครที่เราคิดถึงกันอีกครั้ง!

แม้ว่า Solo Leveling จะจบลงสมบูรณ์แล้วเรียบร้อยในตอนที่ 179 ด้วยความน่าประทับใจสำหรับหลายคน หรืออาจจะยังค้างคาสำหรับบางคนก็ได้ แต่ไม่ว่าจะด้วยเหตุผลอะไร เชื่อว่าน่าจะมีแฟน ๆ หลายคน ที่ยังคิดถึงการผจญภัยของอดีตฮันเตอร์สุดกาก ผู้กลายเป็นฮันเตอร์ที่แข็งแกร่งที่สุดอย่าง “ซองจินอู” และเพื่อน ๆ ฮันเตอร์ของเขา ที่เราผูกพันกันมานานกว่า 4 ปี กันอยู่ไม่น้อยแน่นอน ซึ่ง KAKAO WEBTOON ก็ไม่ปล่อยให้รอนาน พร้อมแล้วที่จะส่งออกมาให้ต่อเนื่องยาว ๆ เพื่อเติมเต็มความรู้สึกของแฟน ๆ Solo Leveling ให้เต็มอิ่ม กับทุก ๆ ปมเรื่องราวอย่างจุใจ 



ตอนพิเศษของ Solo Leveling จะเป็นเนื้อหาที่ขยายเรื่องราวจากในเนื้อเรื่องหลัก หลังจากบทสรุปในตอนสุดท้าย ที่จะพาเราไปรู้จักกับแง่มุมต่าง ๆ ที่จะเข้ามาเพื่อเสริมเรื่องราวในโลกของ Solo Leveling ให้สมบูรณ์ยิ่งขึ้น เป็นเนื้อหาสุดพิเศษสำหรับคนที่อ่านเนื้อเรื่องหลักจบแล้วโดยเฉพาะเท่านั้น (ใครยังไม่เคยอ่านหรือยังอ่านเนื้อเรื่องหลักไม่จบ รีบไปอ่านกันตอนนี้ได้เลย ตั้งแต่ตอนแรกจนถึงตอนสุดท้าย ที่ KAKAO WEBTOON เท่านั้น!) แถมที่น่าตื่นเต้นสุด ๆ เลยคือ ในตอนพิเศษนี้ พวกเราจะได้เห็นเรื่องราวแง่มุมใหม่ในแบบที่ไม่เคยได้รู้มาก่อนในภาคหลัก

โดยเรื่องราวหลัก ๆ ที่เราจะได้พบในตอนพิเศษนี้จะเป็นเรื่องราวในอีกไทม์ไลน์ (Alternate Timeline) หรือก็คือ เรื่องราวในอีกเส้นเวลาหนึ่งที่ได้รับผลกระทบจากสิ่งที่เกิดขึ้นในตอนก่อนหน้านี้ และเป็นโลกที่คนทั่วไปยังไม่รู้เรื่องของภัยพิบัติในภาคหลักยังไม่รู้จัก “เกต” “ปีศาจเงา” และการต่อสู้ของเหล่า “ฮันเตอร์” ตอนพิเศษนี้ก็เลยจะเน้น ๆ โฟกัสไปที่เรื่องของตัวเอก ซองจินอู ในสมัยที่เขายังเป็นเพียงนักเรียนมัธยมต้น เราจะได้เห็นชีวิตอีกแบบของจินอูที่แตกต่างไปจากเดิม ที่เราเคยเห็นมาในภาคหลัก ฉะนั้นแฟนๆ จะไม่ได้เจอกับเนื้อเรื่องซ้ำเดิมกับภาคหลักแน่นอน เพราะในไทม์ไลน์นี้ จินอูในวัยมัธยมจะไม่ใช่แค่ฮันเตอร์แรงค์ E สุดกากอีกต่อไป แต่เป็นถึง “จักรพรรดิเงา” สุดแกร่ง พร้อมกองทัพทหารเงาประจำกาย เป็นจินอูในเวอร์ชันที่เริ่มเรื่องมาปุ๊บก็เก่งเลย ทำให้ต้องมาลุ้นกันว่า จะมีเรื่องอะไรที่ทำให้พี่ซองจินอูของพวกเราเหนื่อยได้อีก ในไทม์ไลน์ที่เขาเป็นคนที่แข็งแกร่งที่สุดแบบนี้ และเขาจะยังคงใช่ ซองจินอู คนเดียวกับที่เรารู้จักมาตลอดในภาคหลักหรือไม่!? หรือจะเป็นอีกตัวตนในมัลติเวิร์ส?!   

นอกจากราวในอีกไทม์ไลน์คู่ขนานของพระเอกเราแล้ว เราจะได้เจอกับตัวละครอื่น ๆ ที่เราคุ้นเคย กันด้วย ในเรื่องราวต่อเนื่องที่ส่งผลกระทบมาจากในเนื้อเรื่องหลัก เกี่ยวกับเส้นเรื่องของจินอู และเหล่าฮันเตอร์คนอื่น ๆ ในไทม์ไลน์ใหม่ ว่าชีวิตของทุกคนในอีกไทม์ไลน์เป็นยังไงกันบ้าง (แบบที่เราได้เห็นกันไปแบบนิดหน่อยในตอนสุดท้ายของเรื่อง) เป็นการสานต่อเรื่องราวที่แฟนๆ ที่อ่านเนื้อเรื่องหลักจบแล้ว จะต้องอยากรู้ และตื่นเต้นกับเรื่องราวของพวกเขากันอีกครั้งแน่นอน เราจะได้เห็นความเชื่อมโยงของตัวละครแต่ละตัว ไม่ว่าจะทั้งคนที่จินอูอยากพบ และคนที่ไม่คิดว่าจะได้พบ ในแง่มุมใหม่ๆ ว่าหลังจากผ่านเรื่องราวมามากมาย ความสัมพันธ์ของพวกเขาจะเหมือนหรือแตกต่างจากที่ผ่านมายังไงกันบ้าง? มิตรภาพจะแปรเปลี่ยนเป็นศัตรูหรือไม่?

และอีกปมสำคัญที่แฟน ๆ โดยเฉพาะคนอ่านสายเลิฟไลน์น่าจะอยากรู้กันมากที่สุดเลยก็คือ เรื่องราวความรักของซองจินอูว่าสุดท้ายแล้ว จินอูได้จะได้ลงเอยกับใครกันแน่? ใครคือเจ้าสาวและเป็นแม่ของลูกชายตัวน้อยของเขา!? จะใช่คนที่แฟน ๆ เชียร์กันมาตลอดทั้งเรื่องหรือไม่? คนไหนที่ยังรู้สึกค้างคาและติดใจในเส้นเรื่องชีวิตของพี่ซองจินดูในฐานะพ่อในตอนพิเศษนี้ เราจะได้รู้กันทุกเรื่องอย่างไม่มีกั๊กแน่นอน เตรียมตัวพบกับความฟินแบบเกินคาดกันได้เลย!

และสุดท้ายกับการเปิดปมใหญ่ที่อาจนำไปสู่เรื่องราวในอนาคต? ของ “ซองจินอู” ในฐานะของ “จักรพรรดิเงา” ผู้ชนะใน “สงครามกองทัพเงา” ที่จินอูเคยคิดว่ามันได้จบลงไปแล้ว แต่ความจริงแล้ว เมื่อยังมีจักรพรรดิเงาและกองทัพเงาอยู่ มันอาจจะกลายเป็นการต่อสู้ ในสงครามที่ไม่มีวันจบไปตลอดกาล!? โลกที่สงบสุข แบบที่จินอูต้องการ จะยังอยู่ไปได้อีกนานแค่ไหน!? (แค่คิดก็ตื่นเต้นแล้ว!) 

แฟน ๆ ของ Solo Leveling ขอบอกเลยว่า นี่คือเนื้อหาพิเศษ ที่ทั้งสนุก น่าติดตาม และเต็มไปด้วยความคาดไม่ถึงตลอดทุกตอน เพื่อแฟน ๆ ที่รัก Solo Leveling กันโดยเฉพาะ ว่าสุดท้ายแล้ว อะไรจะเกิดขึ้นกับอนาคตของพวกเขากันแน่? ซองจินอูจะได้พบกับ “ความหมาย” ที่เขากำลังตามหาหรือไม่? ถ้าใครยังรู้สึกค้างคาในหลายๆ ปมของเนื้อเรื่องหลัก ตอนพิเศษนี้จะเข้ามาเติมเต็มทุกอารมณ์ ให้หายข้องใจ แถมบวกความใจฟู (หรืออาจจะปวดตับหนักกว่าเดิม) เข้าไปอีกได้แน่นอน

ติดตามเรื่อง “Solo Leveling” ได้แล้วที่ KAKAO WEBTOON : https://kakaowebtoon.onelink.me/FYzQ/a1cb664e

● ติดตาม KAKAO WEBTOON Thailand ได้ที่นี่
► Official Fanpage : >>> กดที่นี่ <<<
► Official Instagram : >>> กดที่นี่ <<<
► Official Twitter : >>> กดที่นี่ <<<
► Official TikTok : >>> กดที่นี่ <<<
► Official YouTube : >>> กดที่นี่ <<<



กำลังโหลด...