Wild Hearts เกมออนไลน์ล่ามอนสเตอร์ เผย ทุกคอนเทนต์หลังเกมวางจำหน่ายอัฟเดตให้ฟรีทุกตัว!

onkami 07 Feb 2023, 18:36:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมมือถือ ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกม Console ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


เป็นอีกหนึ่งเกมฟอร์มยักษ์ที่จะวางจำหน่ายกลางเดือนกุมภาพันธ์ ศกนี้ (2023) โปรเจกต์สุดทะเยอทะยานของ 2 ค่ายยักษ์ใหญ่ในวงการเกมอย่าง Electronic Arts [EA] และ Koei Tecmo กับ “Wild Hearts” เกมออนไลน์ฟอร์มยักษ์ที่จะให้ผู้เล่นได้ล่ามอนสเตอร์ยักษ์ในธีมยุคศักดินาของญี่ปุ่น ผลงานจากทีมผู้พัฒนาเกม Omega Force ผู้สร้าง Dynasty Warriors ซีรีส์สามก๊กมั่วซั่วสุดมันส์มาเป็นผู้ดูแลโปรเจกต์นี้ หลาย ๆ คนที่กังวลว่า ‘ เกมนี้อยู่ภายใต้การดูแลของ EA แบบนี้คอนเทนต์ใหม่ ๆ จะต้องเสียเงินหรือเปล่าน้า!? แล้วก็ไม่รู้ว่ามอนสเตอร์ภายในเกมจะมีเยอะพอ ๆ กับซีรีส์อีกค่ายไหมนะ’ คำถามพวกนี้ทางทีมผู้พัฒนาเกมก็เลยออกมาแจ้งรายละเอียดบน Reddit เอาไว้ว่า



“ สำหรับตอนนี้ทาง Koei Tecmo และ Omega Force ผู้พัฒนาเกมก็ได้วางแผนเอาไว้แล้วว่ามอนสเตอร์ภายในเกม Wild Hearts ที่เราเรียกว่า Kemono มีออกแบบเอาไว้อยู่ที่ราว ๆ 20 กว่าตัว ก็จะมีมอนสเตอร์ตั้งแต่ตัวเล็กไปจนถึงตัวใหญ่บิ๊ก ๆ เราเข้าใจว่ามันอาจจะดูน้อยมาก ๆ แต่เราตั้งใจที่จะโฟกัสคุณภาพของตัวเกมมากกว่าจำนวนของมอนสเตอร์ แต่อยากให้ทุกคนเชื่อมั่นว่ามอนสเตอร์หลาย ๆ ตัวจะสร้างความเซอร์ไพร์สให้กับผู้เล่นทุก ๆ คน ส่วนมอนสเตอร์ใหม่ต่าง ๆ จะมีการเปิดเผยก่อนตัวเกมวางจำหน่ายแน่นอน ”



นอกจากมอนสเตอร์ใหม่ที่มีการยืนยันว่าทางทีมผู้พัฒนาเกมว่า



‘คอนเทนต์ทุก ๆ ตัวหลังจากที่ตัวเกมวางจำหน่ายจะอัปเดตให้ฟรี แล้วยังมีอีเวนต์เควสต์พิเศษและมอนสเตอร์ใหม่ ๆ จะถูกเพิ่มเติมเข้ามา โดยที่ผู้เล่นไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใด ๆ เพิ่มเติม รวมไปถึงอาวุธที่มีอยู่ในเวลานี้ทั้งหมด 8 ชนิดก็มีการปรับความบาลานซ์เสร็จเรียบร้อยแล้ว ส่วนเรื่องความยากง่ายต่าง ๆ ตัวเกมจะปรับให้เองขึ้นอยู่กับจำนวนของผู้เล่นที่อยู่ในสนามรบเวลานั้น ’ 



โดยตัวเกม “Wild Hearts” จะมีอุปกรณ์เครื่องจักรกลที่เรียกว่า ‘ Karakuri ’ มันสามารถพาเราเหาะไปยังจุดที่ห่างไกลได้ นอกจากนี้ยังมีเครื่องยิงที่เราติดตั้งจุดเชื่อมจากระยะไกลได้ด้วย (เป็นอะไรที่เจ๋งมาก ๆ) แล้วการเผชิญหน้ากับศัตรูก็ได้เริ่มต้นขึ้น ศัตรูของเกม “Wild Hearts” จะมีขนาดใหญ่มาก ๆ ผู้เล่นจะต้องเลือกอาวุธที่ใช้ในการต่อสู้ให้ดี รวมไปถึงคิดหาทางในการจัดการศัตรูพวกนี้ให้ได้ อีกทั้งภายในเกมยังมีสัตว์ป่าที่เราสามารถฆ่าเพื่อนำวัตถุดิบมาสร้างเป็น Buff ให้ตัวละคร รวมไปถึงระบบตามหาจุดของศัตรูที่หนีไปหลบซ่อน เป็นต้น



มาพูดถึงรูปแบบเกมเพลย์ “Wild Hearts” กันหน่อยดีกว่า ตัวเกมเป็นรูปแบบแนว Action ผสมกลิ่นอายความเป็น RPG แล้วยิ่งใครที่เคยเล่นเกมอย่าง Monster Hunter หรือ Dauntless มาก่อนก็จะเข้าใจรูปแบบการเล่นเกมนี้ไม่มากก็น้อย แต่ก็มีความแตกต่างตรงที่เราสามารถสร้างเครื่องจักรกลที่เรียกว่า ‘ Karakuri ’ เพื่อใช้ในการต่อสู้และพลิกแพลงการเล่นได้หลากหลายมากยิ่งขึ้น ตัวเกมรองรับการเล่นออนไลน์ร่วมกันได้สูงสุด 3 คน แถมยังเล่นข้ามแพลตฟอร์มได้ด้วย หรือถ้าใครอยากจะเปรี๊ยวสดคนเดียวก็ทำได้เหมือนกัน 


 
สุดท้ายนี้ตัวเกม “Wild Hearts” มีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 17 กุมภาพันธ์ ศกหน้านี้ บนแพลตฟอร์ม PC, PlayStation 5 และ Xbox Series X|S แล้วถ้าใครที่ซื้อตัวเกมบนแพลตฟอร์ม PC ล่วงหน้าไปแล้ว ตอนนี้ดาวน์โหลดตัวเกมล่วงหน้ากันได้แล้วนะคะ แท็กหาเพื่อนมาล่ามอนสเตอร์กันค่ะ

Source : คลิกที่นี่ และ คลิกที่นี่


กำลังโหลด...