Kingdom: The Blood เกมออนไลน์ Action จากซีรีส์ซอมบี้ชื่อดัง โชว์เกมเพลย์ใหม่พร้อมเตรียมวางจำหน่ายแล้ว!

onkami 17 Jan 2023, 11:39:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมมือถือ ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกม Console ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


ในขณะที่ตอนนี้แฟนซีรีส์ชื่อดังสัญชาติเกาหลีใต้อย่าง “Kingdom ผีดิบคลั่ง บัลลังก์เดือด” กำลังรอการมาของซีซันที่ 3 กันอยู่ ตอนนี้ก็มีข่าวอัปเดตเกี่ยวกับตัวเกม “Kingdom: The Blood” โปรเจกต์เกมที่เป็นการร่วมมือกันระหว่าง Action Square ผู้พัฒนาเกมจากแดนกิมจิ และ Netflix ล่าสุดได้มีการปล่อยตัวอย่างเกมเพลย์ใหม่ และการอธิบายถึงระบบต่าง ๆ ภายในเกมออกมาให้เราได้ชมกันเพิ่มเติมแล้วค่ะ ซึ่งในครั้งนี้เราจะเห็นชัดขึ้นว่าตัวละครภายในเกมจะมีอาวุธที่แตกต่างกันออกไป ขึ้นอยู่กับว่าเราจะเลือกเล่นเป็นตัวไหน ซึ่งชุดคอสตูมตัวละครก็บ่งบอกความเป็นตัวของตัวเองมาก ๆ นอกจากนี้การเคลื่อนไหวของตัวละครยังใช้เทคโนโลยี ‘โมชันแคปเจอร์’ เข้ามาเพื่อเพิ่มความสมจริงให้กับตัวละครอีกด้วย



 
สิ่งหนึ่งที่ผู้เล่นจะต้องเผชิญหน้าภายในเกม “Kingdom: The Blood” ก็คือเหล่าซอมบี้ที่ไม่ได้ฆ่าง่าย ๆ เหมือนกับเกมอื่น ๆ แถมพวกมันก็จะบุกเข้ามาพร้อม ๆ กันหลายตัว แถมมีการเคลื่อนไหวที่สูงมาก ๆ ทำให้ผู้เล่นจะต้องบังคับตัวละครเพื่อใช้ในการหลบหลีกให้ดี นอกจากซอมบี้แล้วเราก็ยังจะได้ต่อสู้กับเหล่าทหารที่เป็นศัตรูด้วยเช่นกัน แถมพวกมันก็ไม่ได้จะยืนเฉย ๆ ให้เราโจมตีได้สบาย ๆ เรียกว่าอารมณ์เกมตระกูล Soul ดี ๆ นี่เอง นอกจากนี้เรายังสามารถจัดสกิลในการใช้งาน รวมไปถึงโหมดการเล่นออนไลน์ที่เราและเพื่อนร่วมทีมจะต้องต่อกรกับศัตรูที่แข็งแกร่ง แถมยังจะได้เจอตัวละครหลักจากซีรีส์ “Kingdom ผีดิบคลั่ง บัลลังก์เดือด” อีกด้วยค่ะ



 
สำหรับ “Kingdom: The Blood” เป็นเกมออนไลน์แนว Action ที่ดัดแปลงเรื่องราวจากภาพยนตร์ซีรีส์เกาหลีชุด ‘Kingdom ผีดิบคลั่ง บัลลังก์เดือด’ เนื้อเรื่องจะเกิดขึ้นในช่วงราชวงศ์โชซอนเกาหลีประมาณปี ค.ศ. 1600 พวกเขาได้พบเจอกับสมุนไพรพิเศษตัวหนึ่งที่เมื่อนำมาศึกษาก็พบว่ามันสามารถชุบชีวิตคนตายได้ ทำให้พวกเขาตัดสินใจนำสมุนไพรนี้มาสร้างกองทัพซอมบี้ แล้ววางกับดับให้พวกมันจัดการกับทหารญี่ปุ่นที่รุกรานเข้ามาพื้นที่ได้สำเร็จ แต่หารู้ไม่ว่ามันมีราคาที่ต้องจ่ายกลับมาที่สูงค่าชนิดที่กลายเป็นดาบสองคม เห็นแบบนี้ตัวเกมก็มีทั้งโหมดเล่นคนเดียว [Single-Player] และ โหมดเล่นออนไลน์ [Multiplayer] นอกจากนี้ตัวเกมจะเปิดให้บริการทั้งแพลตฟอร์ม PC และ Mobile ผ่านระบบ iOS และ Android อีกด้วยค่ะ

● ติดตามข้อมูล
► Official Fanpage : >>> กดที่นี่ <<<
► TapTap : >>> กดที่นี่ <<<



กำลังโหลด...