ผู้สร้าง Project D เผยว่าเกมนี้เป็นแนว MORPG และไม่ใช่ภาคต่อ Dragon Nest พร้อมเผยสิ่งน่าสนใจเพิ่ม!!!

Siryee 13 Jan 2023, 23:30:00
ข่าวเกม PC บทความแนะนำเกม ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


Project D เกมใหม่ที่เพิ่งเปิดตัวเมื่อไม่นานมานี้ และมาจากทีมพัฒนา Hound 13 ที่เคยอยู่กับค่าย Eyedentity ผู้สร้างเกม Dragon Nest นั่นเอง และเกม Project D นี้ก็ภาพสวยน่าเล่น พร้อมมีอะไรหลายอย่างดีไซน์คล้ายเกม Dragon Nest อย่างมากจนหลายคนนึกว่าเกมนี้คือภาคต่อ Dragon Nest กันไปแล้ว แต่ล่าสุดนี้ทางผู้สร้างกลับออกมาบอกว่านี่ไม่ใช่เกมภาคต่อนะ และเผยว่ามันคือเกมออนไลน์แนว MORPG (ไม่ใช่ MMORPG ไม่ได้เขียนผิด) พร้อมเผยข้อมูลเพิ่มเติมให้ทราบกันอีกเพียบ!!! ดูทั้งหมดได้ที่ด้านล่าง

คลิปตัวอย่างสำหรับคนไม่เคยดู


ความน่าสนใจเพิ่มเติม

  • เกมนี้วางแผนเปิดให้เล่นบน PC และมือถือ ยืนยันว่าเป็นแนวออนไลน์ MORPG โดยต่างจากแนว MMORPG ตรงที่ไม่ได้เน้นให้ผู้เล่นจำนวนเกินหลักสิบหรือ 100 ไปลุยดันหรือตบมอนเป็นต้น เน้น Coop ไม่เกิน 10 คนเป็นหลัก
  • เกมนี้ยังเป็นแนว Open World เน้นให้ผจญภัยในโลกกว้างแบบอิสระ โดยถ้าใครได้ดูคลิปตัวอย่างจะเห็นว่ามันมีความคล้ายๆ เกม Black Desert
  • เกมนี้เป็นแนวภาพอนิเมะญี่ปุ่น เนื่องจากเขาเห็นช่วงนี้เกมภาพอนิเมะญี่ปุ่นฮิตอย่างมาก แต่เกมนี้จะมีการเล่นภาพกราฟิกด้านแสงที่ต่างจากเกมอื่น ทำให้ภาพในเกมดูอลัง
  • ในโลก Open World เกมนี้จะยังมีปริศนาจำนวนมากให้เราไปแก้ไขในโลก Open World เหมือน Genshin Impact และระบบเวลากลางวันกลางคืนหรือระบบสภาพอากาศ จะส่งผลให้เกมเพลย์นั้นต่างกันในด้านระบบธาตุอีกด้วย
  • มีแผนเปิดให้เล่น CBT ในช่วงปี 2023 นี้เลย!

ใครสนใจเกม Project D ก็ติดตามข่าวสารผ่านเว็บไซต์ PlayUlti ไว้ได้เลย!

อ้างอิง : mmoculture

กำลังโหลด...