ม่ายย! Skull & Bones เกมออนไลน์โจรสลัดจักรวาล Assassin's Creed ประกาศเลื่อนวางจำหน่ายอีกรอบ

onkami 12 Jan 2023, 16:22:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกม Console ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


ดูเหมือนเกมเมอร์ที่รอคอยเล่นธีมโจรสลัดผจญภัยที่ใช้ไอเดียจากเกม Assassin's Creed IV: Black Flag อย่าง “Skull and Bones (สกัล แอนด์ โบนส์)” คงต้องรอกันอีกพักใหญ่ ๆ เลยค่ะ เพราะล่าสุดทาง Ubisoft ได้ออกมาประกาศ “ จำเป็นต้องเลื่อนการวางจำหน่ายตัวเกม Skull and Bones (สกัล แอนด์ โบนส์) ออกไปอีกครั้ง รวมไปถึงยกเลิกการพัฒนาเกมโปรเจกต์ที่กำลังพัฒนากันอยู่ทั้งหมด 3 เกมด้วยกัน! ” ถ้าย้อนกลับไปเมื่อเดือนกรกฎาคมปีที่แล้วก็มีการประกาศยกเลิกการพัฒนาเกม 4 เกมด้วยกัน โดยทางคุณ Yves Guillemot ประธาน Ubisoft ได้ออกมาให้รายละเอียดส่วนนี้ว่า


 
“ ผลประกอบการล่าสุดต้องยอมรับว่าน่าผิดหวังมาก ๆ แม้ว่าจะได้ตัวเกมต่าง ๆ จะได้คะแนนรีวิวหรือเสียงตอบรับจากผู้เล่นมากน้อยแค่ไหน แต่น่าแปลกมาก ๆ ที่ตัวเกมกลับมียอดขายได้ต่ำกว่าที่พวกเขาตั้งใจเอาไว้มาก โดยเฉพาะในช่วงสัปดาห์สุดท้ายของปี 2022 ลากยาวมาจนถึงต้นเดือนมกราคมที่ผ่านมา เกมที่พวกเขาคาดว่าน่าจะขายดีอย่าง Mario + Rabbids: Sparks of Hope หรือ Just Dance 2023 กลับมียอดขายต่ำกว่าที่คาดเอาไว้มาก (ทั้งที่มีกิจกรรมลดราคาเกมแล้วนะ) ”


“กดที่รูปเพื่อดูตัวอย่าง สกัล แอนด์ โบนส์: ตัวอย่างเรือคือป้อมปราการของคุณ - Skull and Bones | Ubisoft Forward
 
ส่งผลทำให้ตัวเกม “Skull and Bones (สกัล แอนด์ โบนส์)” ทาง Ubisoft จำเป็นต้องเลื่อนการวางจำหน่ายตัวเกมออกไปจากตอนแรกจะวางจำหน่ายในวันที่ 9 มีนาคม ศกนี้ โดยตัวเกมจะมีการเปิดทดสอบตัวเกมในช่วง Beta Test ก่อนที่ตัวเกมวางจำหน่าย แล้วตอนนั้นพวกเขาจะเก็บข้อมูลจากผู้เล่นเพื่อนำไปแก้ไขและปรับปรุงเพื่อให้ตัวเกมออกมาดีที่สุดเพื่อให้ผู้เล่นได้รับประสบการณ์การเล่นมากที่สุด



เอาเป็นว่าแฟนเกมนี้อดใจรอกันอีกสักนิดนะคะ โดยตัวเกม “Skull and Bones (สกัล แอนด์ โบนส์)” บนแพลตฟอร์ม PC ผ่านร้านค้าของ Ubisoft Store กับ Epic Games Store, PlayStation 5 และ Xbox Series X|S 

Source : คลิกที่นี่




กำลังโหลด...