Sons of The Forest เกมออนไลน์เอาตัวรอดกลางป่าลึกภาคต่อ The Fores เผยเกมเพลย์ระบบเพื่อนร่วมทาง

onkami 10 Jan 2023, 15:44:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกม Console ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


หลังจากที่ทาง Endnight Games Ltd ได้ทำการลดราคาเกม “The Forest” กันอย่างต่อเนื่องในช่วงเทศกาลลดราคาเกมบนร้านค้าของ Steam ที่ผ่านมา อีกทั้งตัวเกมก็วางจำหน่ายมาตั้งแต่ปี 2018 แถมยังเตรียมวางจำหน่ายตัวเกมภาคต่อไป “Sons of the Forest” ในช่วงปลายเดือนกุมภาพันธ์ ศกนี้ ล่าสุดสื่อต่างประเทศชื่อดังอย่าง ‘IGN’ ได้มีโอกาสทดสอบตัวเกมในรอบสื่อก็มีการนำเกมเพลย์มาให้ชมกันด้วย โดยได้อธิบายรายละเอียดถึงระบบภายในเกมอย่าง “เพื่อนร่วมทาง” ที่จะถูกควบคุมด้วย A.I. เพื่อให้ผู้เล่นที่อาจจะเล่นคนเดียวสามารถสนุกกับเกมนี้ได้ด้วยเช่นกัน


 
เมื่อเริ่มต้นเกม “Sons of the Forest” เราจะพบกับทหารที่รอดชีวิตนามว่า “Calvin” จากเหตุการณ์เฮลิคอปเตอร์ตก แล้วก็ติดอยู่ในป่าแห่งนี้เช่นเดียวกับเรา ภายในเกมเราสามารถขอความช่วยเหลือจากเขาได้ เช่น ช่วยให้ไปตัดไม้ หรือช่วยต่อสู้ในบางครั้ง เมื่อช่วยงานเสร็จแล้วถ้ามีอาการเหนื่อยล้าเขาจะมาพักผ่อนเอง รวมไปถึงถ้าเกิดอาการหิวน้ำก็จะมาดื่มน้ำเพื่อดับกระหาย แล้วถ้าผู้เล่นทำท่าทางไม่ดีกับเขา ก็จะส่งผลต่อสภาพจิตใจจนทำให้เขาทำสิ่งที่เราต้องการออกมาไม่ดีเท่าที่ควร


 
แล้วตัวเกม “Sons of the Forest” ก็ยังมีระบบที่เราสามารถฆ่าผู้ร่วมทางได้ด้วย แล้วถ้าหากเราเผลอไปฆ่าตัวละครใด ตัวละครหนึ่งพวกเขาจะหายไปจากเกมอย่างถาวร นอกจากนี้ภายในเกมยังมีตัวละครที่เราสามารถดึงเขามาเป็นเพื่อนร่วมทองได้ด้วย บางตัวละครอาจจะยังไม่สามารถผูกมิตรได้ 100% ซึ่งเราอาจจะเข้าไปพูดคุยกับพวกเขาเหล่านั้น จนกระทั่งพวกเขาไว้ใจแล้วร่วมผจญภัยไปกับเรา อย่างไรก็ตามระบบเพื่อนร่วมทางไม่ได้ออกแบบมาเพื่อเล่นคนเดียวเท่านั้น ยังสามารถใช้งานในโหมดออนไลน์ [Multiplayer] ได้อีกด้วย!


 
เรื่องราวภายในเกม “Sons of The Forest” พูดถึงเราที่กลับมายังป่าแห่งเดิมอีกครั้งเพื่อตามหาความลับที่ถูกซ่อนอยู่ แถมเรายังเป็นลูกชายของตัวละครจากภาคแรกอีกด้วย โดยตัวเกมภาคนี้นอกจากกราฟฟิกที่ปรับปรุงให้สวยงามมากขึ้นแล้ว ความสมจริงในหลาย ๆ ด้านก็ดีขึ้น รวมไปถึงระบบฟิสิกส์ต่าง ๆ บรรยากาศของป่า ส่วนในด้านของระบบเกมเพลย์ก็มีการปรับปรุงด้วยเช่นกัน และขอบอกว่ามนุษย์กินคนในภาคนี้สมจริงจนน่ากลัวเลยทีเดียว ตัวเกมในภาคนี้ยังสามารถออนไลน์ในรูปแบบ Co-op ได้เหมือนเดิม โดยมีกำหนดวางจำหน่ายบนแพลตฟอร์ม PC ในวันที่ 23 กุมภาพันธ์ ศกนี้

Source : คลิกที่นี่



กำลังโหลด...