NVIDIA จับมือ NCSoft โชว์เกมเพลย์พิเศษ Throne and Liberty ที่ผู้เล่นจะเล่นเกมนี้แบบลื่นไหลด้วย DLSS 3

onkami 06 Jan 2023, 13:20:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมมือถือ ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกม Console ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์

เข้าร่วมกลุ่ม Throne and Liberty - Thailand Community กลุ่มผู้เล่นไทย ได้ที่นี่ 👉 คลิกที่นี่เลยค๊า!

หลังจากที่ปล่อยข้อมูลส่งท้ายปีแบบจัดหนักกับเกมออนไลน์ฟอร์มยักษ์ระดับ AAA ม้ามืดประจำปี 2023 เลยก็ว่าได้กับ “Throne and Liberty” ผลงานจากค่ายเกมคุณภาพ NCSoft หลังจากที่มีการประกาศผ่านหน้าเว็บไซต์หลักว่า “ ตัวเกม Throne and Liberty มีกำหนดเปิดให้บริการในช่วงครึ่งปีแรกของปี 2023 บนแพลตฟอร์ม PC และ Consoles ในรูปแบบเซิร์ฟเวอร์ Global ” ล่าสุดในงานอีเวนต์ Consumer Electornics Show 2023 (CES 2023) ทาง NVIDIA จับมือกับทาง NCSoft โชว์ตัวอย่างใหม่ถึงประสิทธิภาพเทคโนโลยีใหม่ ๆ ของการ์ดจอรุ่น RTX 40 Series เท่านั้นที่สามารถทำได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ‘ DLSS 3 ’ ที่จะช่วยขับเฟรมเรตออกมาสูงกว่าปกติทำให้เราสามารถเล่นเกม “Throne and Liberty” ได้อย่างลื่นไหล ด้วยความที่ตัวเกมเป็น MMORPG เปิดโลกกว้างแบบไม่มีการโหลดฉากใด ๆ ทำให้ผู้เล่นที่ใช้การ์ดจอรุ่น RTX 40 Series จะได้สัมผัสประสบการณ์ใหม่ในการเล่นเกมออนไลน์กราฟฟิกสวยและเฟรมเรตลื่น ๆ แบบนี้



สำหรับเกม “Throne and Liberty” ตั้งแต่เริ่มมันคือเกม Lineage Eternal ที่เปิดตัวเมื่อปี 2017 ก่อน หลังจากนั้นก็เก็บตัวเงียบเรียกว่าอัปเดตข่าวน้อยมาก เพราะในช่วงแรกตัวเกมได้นำเสนอคล้ายคลึงกับเกม Diablo แต่สุดท้ายก็มีการนำตัวเกมไปปรับปรุงอยู่หลายรอบจนมีการปล่อยตัวอย่างภายใต้ชื่อใหม่ ‘Project TL’ แต่แล้วในที่สุดพวกเขาก็นำไปแก้ไขตัวเกมอีกรอบ จนกลายมาเป็นเกม “Throne and Liberty” และมีการเปลี่ยนแปลงมาใช้ ‘Unreal Engine 5’ ในการพัฒนาแทน (เดิมทีใช้ Unreal Engine 4) ความน่าสนใจของเกมนี้อย่างหนึ่งก็คือ 



“ ตัวเกมถือว่ามีพื้นหลังอยู่ในโลกของเกม Lineage เพียงแต่สิ่งที่เราเห็นจะอยู่ในโลกของฝั่งตะวันตก ธีมของเกมที่ถูกนำเสนอเลยออกมาในรูปแบบอย่างที่เห็น ที่สำคัญ! ตัวเกม Throne and Liberty อยู่ในโลกเดียวกับอีกโปรเจกต์นั่นก็คือ Project E หนึ่งในเกมออนไลน์ที่เปิดตัวไปก่อนหน้านี้ โดยทางทีมผู้พัฒนาบอกใบ้แค่ว่า Project E อยู่ในโลกเดียวกันกับ Throne and Liberty แต่ทวีปและสิ่งที่เกิดขึ้นจะอยู่ฝั่งตะวันออก ทำให้เราเห็นวัฒนธรรมที่แตกต่างกันด้วยนั่นเอง ”



นอกจากนี้อาเจ๊นัทยังไปพบข้อมูลจากสื่อต่างประเทศบางเจ้าที่เขาได้ระบุเอาไว้ว่าเกมนี้จะเปิดให้บริการในวันที่ 5 พฤษภาคม ศกหน้า (2023) อีกด้วย จะจริงเท็จแค่ไหนมารอลุ้นไปพร้อม ๆ กันค่ะ โดยตัวเกม “Throne and Liberty” มีกำหนดเปิดให้บริการต้นปี 2566 (2023) บนแพลตฟอร์ม PC, Console รุ่นใหม่ และ Mobile ในรูปแบบยิงสัญญาณในรูปแบบสตรีมมิ่ง สามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่หน้า เว็บไซต์หลัก ได้เลยค่ะ



● รายละเอียดเกม
► เข้าร่วมกลุ่ม Throne and Liberty - Thailand Community กลุ่มผู้เล่นไทย ได้ที่นี่ : >>> กดที่นี่ <<<
► Official Website : >>> กดที่นี่ <<<
► Official Fanpage : >>> กดที่นี่ <<<

Source : คลิกที่นี่



กำลังโหลด...