Bless Global จากเกมออนไลน์ MMORPG ชื่อดังบน PC เตรียมมาอยู่บน Mobile พร้อมระบบ Play-to-Earn

onkami 26 Dec 2022, 14:36:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมมือถือ ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


ดูเหมือนช่วงต้นปี 2566 จะมีเกมออนไลน์เตรียมเปิดให้บริการหลากหลายเกมกันเลยค่ะ แล้วหนึ่งในนั้นก็คือ “Bless Global” เกมออนไลน์แนว MMORPG ระดับ AAA จาก IP ดังบนแพลตฟอร์ม PC ที่ได้ Tigon Mobile สตูดิโอพัฒนาเกมที่อยู่ภายใต้การดูแลของ Longtu Korea ประกาศเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าบนแพลตฟอร์ม Mobile ทั้งระบบ iOS และ Android บนสโตร์ไทยกันแล้วค่ะ อีกทั้งตัวเกมยังได้เพิ่มเติม ‘ระบบ Play-to-Earn’ เข้ามา หลังจากที่ก่อนหน้าได้นำระบบนี้ไปใช้กับตัวเกม “Yulgang Mobile” แต่สำหรับตัวเกมนี้จะใช้งาน Web3 ที่จะปฏิวัติวงการเกม และเป็นผู้นำระบบกระบวนทัศน์ใหม่ใน Metaverse ที่กำลังจะมีขึ้นในอนาคต

 
ตัวเกม “Bless Global” ได้ใช้ ‘ PocketBuff ’ ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มเพื่อรองรับธุรกรรม NFT ของเกมนี้ เป็นการร่วมมือกันระหว่าง Tigon Mobile และ Game Space ช่วยกันพัฒนาขึ้นมา โดยตัวเกมพร้อมจะปรับให้เหมาะสมกับรูปแบบอุปกรณ์พกพาอย่างมือถือสมาร์ทโฟน เพื่อให้ผู้เล่นสามารถสนุกกับเกมนี้แบบไร้ขีดจำกัด ส่วนในด้านคอนเทนต์ภายในเกมสืบทอดเรื่องราวจากตัวเกม Bless เวอร์ชัน PC จัดมาแบบเต็มอิ่มแน่นอนค่ะ ตัวเกม “Bless Global” จะเป็นเกมออนไลน์แนว MMORPG ที่มีเนื้อเรื่องสุดแสนแฟนตาซีที่มาในธีมยุคกลาง 


 
● คุณภาพสูง ยกระดับการดื่มด่ำ
โลกแห่งเวทย์มนตร์ที่ดื่มด่ำสวยงามนำเสนอผ่านเรื่องราวอันยิ่งใหญ่และกราฟิกระดับคอนโซลใน “Bless Global” สถาปัตยกรรมยุคกลางอันวิจิตรงดงาม ภาพเคลื่อนไหวบนใบหน้าที่ละเอียดอ่อน และเครื่องแต่งกายที่มีสไตล์พร้อมการออกแบบที่สลับซับซ้อน ล้วนมีส่วนทำให้เกิดโลกที่น่าเชื่อถือ ด้วยความช่วยเหลือของแสงแบบไดนามิกและระบบสภาพอากาศแบบเรียลไทม์ ต้นไม้และใบหญ้าทุกต้นในโลกที่น่าอัศจรรย์นี้จึงเต็มไปด้วยความมีชีวิตชีวา
 
● ร่วมทีม วางกลยุทธ์ และสนุกกับการผจญภัย
เพื่อรับมือกับสถานการณ์การต่อสู้ที่หลากหลาย ตัวละครของแต่ละคลาสจะมีตัวเลือกในการจับคู่ทักษะและการจารึกอย่างไม่จำกัด พวกเขายังอาจเปลี่ยนจุดยืนการต่อสู้เป็นตำแหน่งอื่นในระหว่างนี้ ตัวอย่างเช่น อัศวินศักดิ์สิทธิ์ได้รับการออกแบบให้พุ่งไปข้างหน้าในการต่อสู้ แต่เมื่อเปลี่ยนท่าทางที่แตกต่างกัน พวกเขาอาจรักษาพันธมิตรที่ด้านหลังทีม เปิดกลยุทธ์ที่หลากหลายยิ่งขึ้น และมอบประสบการณ์การต่อสู้ที่แตกต่างให้กับผู้เล่นแต่ละคน
 
เมื่อพูดถึงความท้าทายในดันเจี้ยน ทั้ง ทีมดันเจี้ยน (ผู้เล่น 5 คน) และ ดันเจี้ยนกลุ่ม (10 คน) ในเกมนี้ต้องใช้ความพยายามร่วมกันระหว่างผู้เล่น เนื่องจากแต่ละคลาสมีตำแหน่งที่เป็นเอกลักษณ์ ผู้เล่นจึงควรให้ความร่วมมือ แต่ละขั้นตอนของความก้าวหน้านั้นน่าสนใจโดยบอสที่ชาญฉลาดของเกม กลไกระดับทริกเกอร์ และฉากคัตซีนแบบโต้ตอบ
 
● ออกแบบตัวละครของคุณเอง
เกมดังกล่าวมีระบบปรับแต่งตัวละครอย่างอิสระ ช่วยให้คุณสร้างตัวละครที่ไม่เหมือนใครจากลักษณะใบหน้าที่ปรับแต่งได้หลายสิบแบบ คุณจะไม่พบตัวละครอื่นที่เหมือนกับของคุณในเกมนี้! ยิ่งไปกว่านั้น คุณยังสามารถทำให้ตัวละครของคุณมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวมากขึ้นด้วยการมอบชุดและพาหนะต่าง ๆ ให้พวกเขา
 
● เพื่อนที่ดีที่สุดของคุณ : สัตว์เลี้ยงและพาหนะ
ตัวเกม “Bless Global” นำเสนอสัตว์เลี้ยงและพาหนะที่หลากหลายพร้อมรูปลักษณ์ที่โดดเด่น ไม่ว่าจะน่ารัก น่าเกรงขาม หรือไซเบอร์พังค์ คุณจะพบกับสไตล์ที่เหมาะกับรสนิยมของคุณอย่างแน่นอน ในขณะเดียวกัน สัตว์เลี้ยงและพาหนะเป็นมากกว่าเครื่องประดับ พวกมันสามารถเพิ่มค่าสถานะของตัวละครของคุณได้อย่างมากหลังจากการฝึกฝนอย่างเหมาะสม เนื่องจากเป็นศูนย์รวมของความแข็งแกร่งและความงาม พวกเขาจึงเป็นเพื่อนที่น่าเชื่อถือที่สุดในการผจญภัยของคุณ!
 
● ติดตามกิลด์และเป็นสังคม
ภายในเกม “Bless Global” ผู้เล่นจากทั่วทุกมุมโลกเชื่อมต่อกันผ่านระบบ กิลด์และสังคม ซึ่งสัญญาว่าจะมีภารกิจกิลด์ที่น่าสนใจและทักษะพิเศษของกิลด์เพื่อช่วยให้สมาชิกของกิลด์แข็งแกร่งขึ้น คุณยังสามารถฟาร์มรางวัลสุดเจ๋งผ่านดันเจี้ยนกิลด์หรือเข้าร่วมกับเพื่อนร่วมทีมของคุณเพื่อต่อสู้ในกิลด์รอยัล!
 
● เศรษฐกิจแบบเปิดโดยไม่มีข้อจำกัด
เกมนี้สร้างขึ้นบนเศรษฐกิจแบบเปิดโดยไม่มีกฎเกณฑ์ดั้งเดิมที่ควบคุมธุรกรรมของผู้เล่น โทเค็นทุกประเภทที่หมุนเวียนในเกมนี้ไม่ผูกมัดกับตัวละคร ดังนั้นผู้เล่นสามารถแลกเปลี่ยนระหว่างพวกเขาเพื่อรับไอเท็ม/โทเค็นที่ต้องการ ในเกมนี้ ใคร ๆ ก็มีโอกาสเป็นนักธุรกิจ! ตัวเลือกการดวลอิสระ ยังสามารถเปิดปิดได้ด้วยตนเอง ทำให้ผู้เล่นสามารถต่อสู้ได้ทุกที่ทุกเวลาตามต้องการ! ได้เวลาสำรวจโลกเปิดกว้างขนาดใหญ่นี้เพื่อค้นหาขุมทรัพย์ที่ซ่อนอยู่และสนุกกับการเล่น MMO บนมือถือนี้!

● Download
► Android (สโตร์ไทย) : >>> กดที่นี่ <<<
► iOS (สโตร์ไทย) : >>> กดที่นี่ <<<
.
► Official Fanpage : >>> กดที่นี่ <<<
► Official Website : >>> กดที่นี่ <<<



กำลังโหลด...