Throne and Liberty เกมออนไลน์ไร้เทพทรูเตรียมโชว์ไม้เด็ด! ปล่อยตัวอย่าง Director’s Preview เร็ว ๆ นี้

onkami 21 Dec 2022, 09:47:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกม Console บทความแนะนำเกม ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


เป็นอีกหนึ่งเกมออนไลน์ฟอร์มยักษ์ระดับ AAA จากค่ายฟอร์มดี NCSoft กับเกม “Throne and Liberty” ที่ทางทีมผู้พัฒนาเกมก็การันตีอยู่บ่อยครั้งว่า เกมนี้จะไม่ Pay-to-Win เหมือนกับเกม ‘Lineage W’ หรือเกมอื่น ๆ ในยุคสมัยนี้ และมีแผนที่จะเปิดให้บริการภายในปี 2023 ทั้งแพลตฟอร์ม PC และ Console ในรูปแบบเซิร์ฟเวอร์ Global อีกด้วย! ย้อนกลับไปก่อนหน้านี้ทาง NCSoft เองก็ได้มีการเชิญสื่อและผู้เล่นที่ได้รับเลือกเข้าไปทดสอบตัวเกม “Throne and Liberty” ในรอบพิเศษมากกว่า  3,000 คน เพื่อเก็บฟีดแบคจากผู้เล่นที่ได้ทดลองจริงแล้วนำไปปรับปรุงตัวเกมก่อนที่จะเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการ


 
ล่าสุดทาง NCSoft ได้มีการปล่อย Teaser ตัวอย่างสั้น ๆ ที่มีชื่อว่า “Throne and Liberty Director’s Preview” ออกมาให้เราได้ชมกันเล็ก ๆ น้อย ๆ โดยจะมีการปล่อยตัวอย่างเต็ม ๆ นี้ออกมาให้เราได้ชมกันในวันที่ 27 ธันวาคม ศกนี้ ในตัวอย่างทีเซอร์ที่ปล่อยออกมาเราได้เห็นฉากใหม่ ๆ ทั้งนั้นเลย พื้นที่แต่ละโซนมอนสเตอร์ที่แตกต่าง รวมไปถึงระบบสภาพอากาศ กลางวัน กลางคืน หรือจะเป็นระบบแปลงร่างเป็นสัตว์ที่ดูเหมือนจะเป็นจุดเด่นของระบบนี้จะถูกนำเสนอให้ละเอียดมากขึ้นในตัวอย่างนี้แน่นอน ใครที่รอเล่นเกมนี้อยู่อดใจอีกนิดก็แล้วกันค่ะ


 
สุดท้ายตัวเกม “Throne and Liberty” เป็นเกมออนไลน์แนว Action MMORPG ฟอร์มยักษ์ที่น่าเล่นมาก ๆ ชื่อเดิมของเกมนี้คือ “Lineage Eternal” ที่เปิดตัวเมื่อปี 2017 ซึ่งในเวลานั้นตัวเกมถูกนำเสนอออกมาในมุมมองคล้าย ๆ กับเกม Diablo ก่อนทางทีมผู้พัฒนาตัดสินใจที่จะปรับเปลี่ยนตัวเกมมาเป็นเวอร์ชันในปัจจุบันอย่างที่เราได้เห็นกัน ที่น่าสนใจก็คือโลกของเกมนี้อยู่ใน “Project E” เพียงแต่ว่าสิ่งที่เกิดขึ้นภายในเกม “Throne and Liberty” จะอยู่ทางฝั่งตะวันตก ส่วน “Project E” จะอยู่ฝั่งตะวันออก นั่นเองค่ะ เอาไว้ถ้ามีการอัปเดตเพิ่มเติมเมื่อไหร่จะรีบมาแจ้งให้ทราบนะคะ



Source : คลิกที่นี่




กำลังโหลด...