Carrieverse โลกเสมือนโอเพนเวิลด์ Web3 Metaverse เผยตัวอย่างเกมเพลย์ออกมาให้ชมแล้ว

onkami 14 Dec 2022, 09:49:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมมือถือ ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกม Console ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์ ข่าวประชาสัมพันธ์ทั่วไป


ในวันที่ 8 ธันวาคมนี้ Carrieverse Co., Ltd. ที่ผ่านมาได้เปิดเผยเกมเพลย์แรกอย่างเป็นทางการของ “Carrieverse” ผลงานโลกเสมือนเมต้าเวิร์ส Web3 ออกมาให้ชมแล้ว และสามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Discord ทางการ
 


เมื่อเพลงประกอบสไตล์ K-pop ได้เริ่มต้นขึ้น ตัวละครหลักของเราก็ได้ฟื้นขึ้นมาบนเตียงในบ้านและออกไปพบปะกับเพื่อน ๆ เพื่อเล่นเกมด้วยก่อนที่จะปิดท้ายด้วยการสนุกกับปาร์ตี้ นอกจากนี้ยังมีภาพฟุตเทจเพิ่มเติมของการใช้ยานพาหนะรูปแบบต่าง ๆ เพื่อเดินทางในโลกโอเพนเวิลด์ได้อย่างอิสระ และยังมีสาธารณูปโภคกับการขนส่งสาธารณะหลากหลายรูปแบบให้เลือกสรร เช่นเดียวกับการใช้เวลาวว่างร่วมกับสัตว์เลี้ยง รวมไปถึงการใช้โซเชียลเน็ตเวิร์กในการพูดคุยกับเพื่อนในเกมและจะมีอีโมจิให้เลือกใช้ด้วยเช่นกัน โดยในตัวอย่างเกม “Carrieverse” ที่มีการใส่เกมเพลย์การเล่นจริงนั้น ก็ถูกเปิดตัวเพื่อเน้นย้ำและถ่ายทอดความรู้สึกของ 'ความเป็นอิสระและความสุขที่ตัวละครในโลกเสมือนมี และความแตกต่างจากโลกแห่งความจริง'


 
โดย “Carrieverse” เป็นเมต้าเวิร์สที่เป็นมิตรกับทุกคนในครอบครัว ทั้งชายและหญิงไม่ว่าจะอายุเท่าไรก็ตาม โดยจะมีการเปิดให้บริการทั้งบน PC และ Mobile ทั้งยังมีการรองรับระบบการเล่นแบบ Cross-play ผสมผสานการเนื้อหาและคอนเทนต์ต่างๆ ทั้งด้านการศึกษา, ระบบ Video-on-demand, สื่อสังคมออนไลน์ หรือมินิเกมต่างๆ ในโลกกว้างใหญ่หนึ่งเดียว ซึ่งมีความมุ่งหวังที่จะให้เป็นสถานที่ที่คนทั้งโลกได้เข้ามาสนุกด้วยกันในสถานที่เดียวกันพร้อมการรองรับภาษาอื่นๆ


 
ทาง “Carrieverse” ได้ประกาศการร่วมมือด้านยุทธศาสตร์กับ Polygon Studios ในเดือนกันยายนที่ผ่านมา โดยทั้งสองบริษัทจะร่วมมือกันค้นหาความเป็นไปได้ใหม่ๆ ทางเทคโนโลยีและนำไปสู่เมต้าเวิร์สที่สมบูรณ์แบบ โดยการร่วมมือครั้งนี้มีความคาดหวังที่จะสร้างระบบบล็อกเชนและเพื่อสร้างแพลตฟอร์มการทำคอนเทนต์สุดสร้างสรรค์ อีกทั้งยังมีการจัดทำคริปโตเคอเรนซี CVTX เพื่อให้ทุกคนได้จับจองพื้นที่ NFT ใน Carrieverse เร็วๆ นี้ พร้อมด้วยการจับมือกับพันธมิตรต่างๆ เพื่อนำเอาประสบการณ์ที่หลากหลายสู่ผู้ใช้งาน


 
ทางคุณ David Yoon ซีอีโอของ Carriverse Co., Ltd. กล่าว 'ใน Carrieverse นี้ ผู้ใช้งานสามารถสร้างอวาตาร์ตัวแทนของตัวเอง และใช้ชีวิตในฐานะตัวละครจำลองที่แตกต่างจากโลกแห่งงความจริง' และเชื่อว่า 'ระบบอีโคซิสเต็มที่สร้างร่วมกันกับ Polygon Studios จะทำให้ระบบเศรษฐกิจของผู้ใช้งานได้มีการเก็บสะสมไว้ในแพลตฟอร์ม Web3'Carriverse จะเปิดให้บริการพร้อมกันทั่วโลกภายในไตรมาสแรกของปี 2023 โดยการเปิดตัวเกมเพลย์แรกนี้ถือเป็นหนึ่งในแผนการเผยแพร่ข่าวสารเกี่ยวกับเกมผ่านสื่อรูปแบบต่างๆ อาทิ การร่วมมือกับนักร้อง K-pop และพันธมิตรท้องถิ่นที่จะมีการทำกิจกรรมร่วมกัน

● ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม
► Official Discord : >>> กดที่นี่ <<<
► Official Twitter : >>> กดที่นี่ <<<
► Official Linktree : >>> กดที่นี่ <<<



กำลังโหลด...