Infinity Nikki เกมแต่งตัวสู่เกมผจญภัยเปิดโลกกว้าง ปล่อยตัวอย่างใหม่และ MV ประกอบเกม

onkami 12 Dec 2022, 17:25:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมมือถือ ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกม Console ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


หลังจากที่เปิดตัวภาคใหม่ของเกม “Infinity Nikki” เกมซีรีส์แต่งตัวละครสาว ๆ ที่มาในภาคนี้ทางทีมผู้พัฒนาเกม Papergames ได้เปลี่ยนรูปแบบเกมเพลย์มาเป็นการผจญภัยของเหล่าตัวละคร Nikki และ Momo ในโลกแฟนตาซีเหนือจินตนาการในรูปแบบ Open World ก็เรียกว่าสร้างความฮือฮาให้กับผู้เล่นเป็นอย่างมาก ล่าสุดได้มีการปล่อยตัวอย่างใหม่ที่มีชื่อว่า “Nikki and the God of Beautiful Dreams,” ที่จะเล่าถึงเรื่องราวตัวละคร Nikki สมัยที่เธออายุแค่ 4 ขวบกับโลกแห่งความฝันของเธอ นอกจากนี้ยังมีมิวสิควีดีโอของเกมนี้ที่มีชื่อว่า “Bloom Up” ซึ่งเราจะเห็นว่า Nikki เป็นคนขับร้อง (ให้เสียงพากย์โดยคุณ Kana Hanazawa) แฟน ๆ เกมนี้ไปรับชมกันได้นะคะ




ตัวเกม “Infinity Nikki” จะให้ผู้เล่นได้ผจญภัยในโลกเหนือจินตนาการในรูปแบบ Open World แล้วการมาของ Nikki และ Momo เราจะเห็นว่าชุดที่เราสวมใส่จะมีความสามารถที่แตกต่างกันออกไป หลาย ๆ จุดเราต้องเปลี่ยนชุดก่อนถึงจะไปต่อได้ ภายในเกมจะมีมอนสเตอร์ให้เราได้ต่อสู้, กิจกรรมให้ทำไม่ว่าจะเป็นตกปลา จับแมลง, ปริศนาให้เราได้แก้ไข หรือ ลอยเหาะไปยังสถานที่ต่าง ๆ เป็นต้น



โดยตัวเกม “Infinity Nikki” มีกำหนดเปิดให้บริการทั้งแพลตฟอร์ม PC, PlayStation 4, PlayStation, iOS และ Android ที่จะรองรับภาษาอังกฤษ, ภาษาจีน และ ภาษาญี่ปุ่น ใครที่ไม่เคยเล่นเกมซีรีส์นี้มาก่อนก็สามารถไปลองดาวน์โหลดมาเล่นกันได้ ไม่ว่าจะเป็น Shining Nikki, Miracle Nikki และ Nikki UP2U World Traveller ซึ่งมีเฉพาะบนแพลตฟอร์ม Mobile เท่านั้นนะคะ

● รายละเอียด
► Official Website : >>> กดที่นี่ <<<
► Official Fanpage : >>> กดที่นี่ <<<
► Official Twitter : >>> กดที่นี่ <<<

Source : คลิกที่นี่



กำลังโหลด...