เกมเมอร์ยิ้ม! Blue Protocol เซิร์ฟ Global เปิดตัวพร้อมให้ลงทะเบียนล่วงหน้าเจอกันบน PC และ Console ปีหน้า

onkami 09 Dec 2022, 11:44:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกม Console ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


หลังจากที่ก่อนหน้านี้ทางทีมผู้พัฒนา Bandai Namco Online ได้ประกาศในงานถ่ายทอดสดของเกมออนไลน์แนว Action MMORPG อย่าง “Blue Protocol” ว่าพวกเขาจะเปิดเผยข้อมูลสำคัญของเซิร์ฟเวอร์ Global ให้ทราบภายในงานเกมโชว์ส่งท้ายปี “The Game Awards 2022” ออกมาให้เราได้ทราบกัน ล่าสุดทาง Bandai Namco Entertainment และทีมผู้พัฒนาเกมได้ประกาศเปิดเผยออกมาแล้วว่า 


 
“ ตอนนี้ตัวเกม Blue Protocol ได้เปิดหน้าเว็บไซต์หลักของเซิร์ฟเวอร์ Global อย่างเป็นทางการแล้ว นอกจากนี้ยังเผยผู้ให้บริการอย่างเป็นทางการ ซึ่งพวกเขาเลือก Amazon Game เป็นผู้ให้บริการในส่วนของเซิร์ฟเวอร์ Global ที่สำคัญ! ตอนนี้เราเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าและจะเปิดให้บริการภายในปี 2023 โดยมีกำหนดจะเปิดให้บริการบนแพลตฟอร์ม PC, PlayStation 5 และ Xbox Series X|S ”


 
และอย่างที่แจ้งไปก่อนหน้านี้ว่าพวกเขาจะมีการเปิดเผยข้อมูลเพิ่มเติมอีกทีครั้งใน LIVE Communication #6 ครั้งต่อไปของเกม “Blue Protocol” จะมีขึ้นในเดือนธันวาคมก็น่าจะหลังงาน “The Game Awards 2022” ก็เป็นได้ค่ะ สามารถไปลงทะเบียนล่วงหน้าของเซิร์ฟเวอร์ Global ได้แล้ววันนี้ (สมัครเป็น ID Amazon นะคะ) ได้ที่ คลิกที่นี่เลยค๊า!



ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมของเกม Blue Protocol ได้ตามลิงค์ด้านล่างนี้เลยค่ะ

► เข้าร่วมกลุ่มคนไทยเล่นเกม Blue Protocol : >>> กดที่นี่ <<<
► Official Website : >>> กดที่นี่ <<<
► Official Twitter : >>> กดที่นี่ <<<
► Official Fanpage : >>> กดที่นี่ <<<

Source : คลิกที่นี่



กำลังโหลด...