SYNCED เกมออนไลน์ฟอร์มยักษ์ที่ได้แรงบันดาลใจมาจาก World War Z เปิดให้ลงทะเบียนและวันเทส OBT

onkami 01 Dec 2022, 14:11:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกม Console ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


จะเรียกว่าเป็นหนึ่งในเกมที่ประกาศเปิดตัวออกมาพักใหญ่ ๆ สำหรับเกม “SYNCED” จากเดิมพวกเขาใช้ชื่อ “SYNCED: Off-Planet” ได้มีการตัดชื่อเกมให้สั้นลง ล่าสุดทาง NEXT Studios ผู้พัฒนาเกมสัญชาติจีนมากด้วยคุณภาพและผลงานที่ถูกรังสรรค์เอาไว้หลากหลายตัวไม่ว่าจะเป็น Death Coming, Iris.Fall, Bladed Fury และ Unheard ได้ประกาศเตรียมเปิดทดสอบตัวเกมในช่วง Open Beta ที่จะมีขึ้นในวันที่ 10 ธันวาคม ตั้งแต่เวลา 07.00 น.ตามเวลาในประเทศไทย แล้วลากเทสยาวไปจนถึงวันที่ 15 มกราคม ศกหน้า โดยผู้เล่นสามารถลงทะเบียนเพื่อเข้าร่วมทดสอบตัวเกมผ่านหน้า เว็บไซต์หลัก! จากนั้นให้เราล็อคอินด้วย ID Steam เพียงแค่นี้เราก็จะลงทะเบียนเสร็จแล้ว


 
โดยทางทีมผู้พัฒนาเกม “SYNCED” เผยว่าผู้เล่นจะเข้าถึงเนื้อหาทั้ง PvP และ PvE แล้วตัวเกมก็จะเป็นแนว Rogue-Looter อีกด้วย แล้วถ้าใครที่ลงทะเบียนเพื่อเข้าร่วมทดสอบตัวเกมในช่วง Open Beta ก็จะมีรางวัลพิเศษภายในเกมอีกด้วยค่ะ โดยตัวเกม “SYNCED” ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก World War Z ของทีมผู้พัฒนา Saber Interactive ส่วนรายละเอียดของตัวเกมคร่าว ๆ มีดังต่อไปนี้ค่ะ

 
สำหรับเกม “SYNCED” ว่าด้วยเรื่องราวในโลกอนาคตที่ผู้คนสามารถอัพโหลด - สติสัมปชัญญะ, ความทรงจำ และดีเอ็นเอ ผ่านระบบเครือข่ายออนไลน์ได้อย่างอิสระ แล้วย้ายลงไปสู่ร่างกายใหม่ได้เรื่อยๆ จนกระทั่งวันหนึ่งเทคโนโลยีกลับกลายเป็นภัยต้อมนุษยชาติเสียเอง เพราะการโอนย้ายข้อมูลดันแฝงไวรัสที่ควบคุมร่างกายของผู้คนทั้งหมด ไร้ซึ่งความเป็นมนุษย์อีกต่อไป และกลายเป็นสิ่งที่คล้ายๆ ซอมบี้พร้อมออกไล่ล่าคนอื่นๆ เพื่อให้กลายเป็นเหมือนกับตน จึงได้ตั้งชื่อเรียกพวกมันว่า "Nanos" ซึ่งไม่มีหนทางรักษาแต่อย่างใด มีแต่ต้องอพยพหนีออกไปจากดาวดวงนี้ด้วยยานอวกาศ Ark-Shuttle ไปสร้างถิ่นที่อยู่ใหม่ในอนาคต


 
พออ่านมาถึงตรงนี้แล้วคงสงสัยกันล่ะสิว่าตัวเกมนั้นเป็นแนวแบบไหน ถ้าให้พูดแบบเข้าใจง่ายๆ มันเป็นเกมแนว Shooting ในมุมมองบุคคลที่สาม ผสานการเล่นแบบ PvPvE เป็นหลัก โดยแบ่งผู้เล่นทั้งหมด 50 คนออกไปหลายฝ่าย ซึ่งฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งจะได้จับคู่กัน 3 คนบ้าง 2 คนบ้าง หรือไม่ก็ลุยตัวคนเดียวก็เป็นได้ แต่ในระหว่างต่อสู้นั้นผู้เล่นทั้งหมดก็จะต้องเผชิญหน้ากับกองทัพ Nanos จำนวนมหาศาลในเวลาเดียวกันด้วย เป้าหมายสูงสุดก็คือหาทางหลบหนีไปยังยานอวกาศ Ark-Shuttle ให้จงได้ [แต่ไม่ทราบว่าจำกัดจำนวนคน / ทีมขนาดไหนนะคะ]


 
แต่ถึงกระนั้นเพื่อนๆ ต้องออกหาทรัพยากรมาซ่อมยานอวกาศ Ark-Shuttle อีกด้วย แถมที่สำคัญเราสามารถหลอกล่อกองทัพ Nanos ให้หันเหความสนใจมายังทีมผู้เล่นฝั่งตรงข้ามอีกด้วย ส่วนตัวเกมยังไม่กำหนดวันวางหน่ายแต่คาดว่าต้นปี 2023 แน่นอนบนแพลตฟอร์ม PC [Steam] ในอนาคตทีมผู้พัฒนาจะปล่อยให้เล่นบนคอนโซลด้วยเหมือนกัน ใครอยากเล่นก็อย่าลืมไปลงทะเบียนผ่านหน้าเว็บไซต์หลักได้เลยค่ะ



สเปกคอมพิวเตอร์ขั้นต่ำที่ใช้ในการเล่นเกม

OS: Windows 7, 8.1 และ 10 เฉพาะ 64Bit. 1909 ขึ้นไปเท่านั้น
CPU: Intel Core i5 2.4GHz. ใกล้เคียง ขึ้นไป
RAM: 16GB. ขึ้นไป
HDD: 35GB. ขึ้นไป
Video: NVIDIA GeForce GTX660 ขึ้นไป
Network: Broadband Internet connection
DirectX: Version 11 / Version 12 compatible video card or equivalent

สเปกคอมพิวเตอร์ขั้นสูงที่ใช้ในการเล่นเกม

OS: Windows 7, 8.1 และ 10 เฉพาะ 64Bit. 1909 ขึ้นไปเท่านั้น
CPU: Intel Core i7 3.4GHz. ใกล้เคียง ขึ้นไป
RAM: 16GB. ขึ้นไป
HDD: 35GB. ขึ้นไป
Video: NVIDIA GeForce RTX 2060 ขึ้นไป
Network: Broadband Internet connection
DirectX: Version 11 / Version 12 compatible video card or equivalent

Source : คลิกที่นี่



กำลังโหลด...