Civilization: Reign of Power ก้าวเพื่อกลายเป็นผู้นำสูงสุดของอารยธรรมเปิดให้โหลดเล่นฟรีแล้ววันนี้!

onkami 29 Nov 2022, 19:52:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมมือถือ ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกม Console ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


พึ่งรู้นะเนี่ยว่าเกมซีรีส์ดังอย่าง Civilization จะมีเวอร์ชันมือถือสมาร์ทโฟนให้เล่นกันด้วย เพราะล่าสุด NEXON Company ผู้ให้บริการเกมรายใหญ่ได้ประกาศเปิดให้บริการเกม “Civilization: Reign of Power” เป็นที่เรียบร้อยแล้วทั้งระบบ iOS และ Android สโตร์ไทย ที่สำคัญ! ตัวเกมรองรับภาษาไทยอย่างเต็มรูปแบบอีกด้วยค่ะ ภายในเกมผู้เล่นจะพบกับตัวละครที่เป็นบุคคลสำคัญในหน้าประวัติศาสตร์ทั่วโลกที่จะแท็กทีมกับผู้เล่นช่วยนำกองทัพพร้อมกับดูแลเมืองของตนเพื่อสู้รบกับเมืองอื่น ๆ นอกจากนี้ยังมีมินิเกมสนุก ๆ และระบบอื่น ๆ อีกเพียบเลย ใครชอบเกมแนวนี้อยากพักสมองจากเกมหัวร้อนจัดไปค่ะ


 
เกมมือถือ MMOSLG ใหม่จากซีรีส์ Cilvilization 5 ของ Sid Meier พัฒนาอารยธรรมของคุณผ่านยุคสมัยต่าง ๆ ไปสู่เส้นทางแห่งชัยชนะ! แล้วคุณจะคว้าชัยชนะทางการพิชิต วิทยาศาสตร์และวัฒนธรรมได้หรือไม่? รับสมัครผู้นำจากทั้ง 14 อารยธรรมในประวัติศาสตร์ นำความรู้ของเหล่าผู้นำระดับโลกมาพัฒนาอารยธรรมและต่อสู้เคียงข้างพวกเขาในสนามรบ สัมผัสความสนุกของเกมสุดคลาสสิกในรูปแบบมือถือได้ใน “Civilization: Reign of Power”
 
► สัมผัสความท้าทายแบบเดียวกับในซีรีส์ Civilization
ชัยชนะทางการพิชิต : พิชิต 13 สิ่งมหัศจรรย์ของโลก
ชัยชนะทางวิทยาศาสตร์ : สร้างสถานีอวกาศและปล่อยยานอวกาศเพื่อพัฒนาอารยธรรม
ชัยชนะทางวัฒนธรรม : สร้างยอดผลงานในพิพิธภัณฑ์และยึดครองสิ่งมหัศจรรย์ทางธรรมชาติ พร้อมพบกับบุคคลสำคัญผู้แกร่งกาจคนใหม่ได้ในแต่ละซีซัน!
 
► สวมบทเป็นผู้นำในประวัติศาสตร์จาก 14 อารยธรรม
ท่านผู้นำ! ถึงเวลาที่ท่านจะได้สร้างอารยธรรมของตัวเองแล้วเลือก 1 ใน 14 ผู้นำในประวัติศาสตร์ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว รับสมัครบุคคลสำคัญในประวัติศาสตร์มาช่วยขยายอาณาเขต ก่อตั้งสหพันธ์และนำอารยธรรมไปสู่ชัยชนะ!
 
► พัฒนาอารยธรรมไปกับแผนการพัฒนาหลากหลาย
สัมผัสกับการเปลี่ยนแปลงของอาณาเขตและพัฒนาประชาชนของคุณผ่านยุคสมัยต่าง ๆ เพื่อคว้าชัยเหนือศัตรู!
 
► สร้างยอดผลงานชื่อดังกว่า 120 ชิ้นได้ด้วยมือคุณเอง
มาลองสร้างยอดผลงานด้วยระบบพิเศษที่มีเฉพาะใน Civilization: Reign of Power เท่านั้น! สร้างยอดผลงานผ่านการเล่นมินิเกมและนำมาจัดแสดงในพิพิธภัณฑ์ของคุณ และสามารถสร้างเครื่องเล่นจานเสียงเพื่อสร้างเสียงดนตรีในแกลเลอรีได้ด้วย!
 
► รับสมัครบุคคลสำคัญและนำความรู้ของพวกเขามาพัฒนาอารยธรรม
ท่องไปในประวัติศาสตร์เมื่อรับสมัครและพัฒนาบุคคลสำคัญในประวัติศาสตร์จากทุกยุคสมัย
 
► เสริมสร้างความแข็งแกร่งของสหพันธ์ผ่านการต่อสู้และสร้างความสัมพันธ์ทางการทูตกับสหพันธ์อื่น
ก่อตั้งสหพันธ์และสนุกไปกับระบบการทูตที่มีเฉพาะใน Civilization ที่คุณสามารถเลือกประกาศสงคราม เรียกร้องให้ยอมจำนนหรือพักรบได้ และยังสามารถต่อสู้กับสหพันธ์อื่นเพื่อขึ้นเป็นสหพันธ์ผู้ชนะสูงสุดได้เช่นกัน!

● Download
► Android (สโตร์ไทย) : >>> กดที่นี่ <<<
► iOS (สโตร์ไทย) : >>> กดที่นี่ <<<
.
► Official Fanpage : >>> กดที่นี่ <<<
► Official Website : >>> กดที่นี่ <<<

Source : คลิกที่นี่



กำลังโหลด...