Blue Protocol เกมออนไลน์ที่เกมเมอร์รอคอยเตรียมเปิดเผยวันเปิดทดสอบ Network Test และข้อมูลใหม่

onkami 10 Nov 2022, 19:11:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกม Console ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


ดูเหมือนว่าเกมเมอร์ที่รอคอยเกมออนไลน์แนว Action MMORPG อย่าง “Blue Protocol” ผลงานจากทีมผู้พัฒนา Bandai Namco Online ที่เมื่อสัปดาห์ก่อนพวกเขามีความเคลื่อนไหวเกิดขึ้นพร้อมประกาศว่า “ ในเร็ว ๆ นี้พวกเขาจะเปิดเผยข้อมูลแบบจัดหนักให้แฟน ๆ ได้ทราบกัน! ” กระทั่งล่าสุดเมื่อวันที่ 9 พฤษศจิกายน เวลาเกือบ 14.00 น. ก็มีการโพสต์ข้อความผ่านช่องทาง Twitter ของเกม Blue Protocol เอาไว้ว่า


 
“ พวกเขามีแผนที่จะเปิดทดสอบตัวเกมช่วง Network Test อีกครั้งพร้อมกับข้อมูลใหม่ของเกม Blue Protocol ในวันที่ 15 พฤศจิกายน ศกนี้ ตั้งแต่เวลา 17.00 น.ตามเวลาในประเทศไทย ”


 
ในความคิดของอาเจ๊นัทดูเหมือนว่าตอนนี้ทาง Bandai Namco Entertainment เองก็คงเริ่มเดินหน้าเต็มตัวที่จะทดสอบตัวเกมออนไลน์เกมนี้อย่างเต็มที่ แล้วมีความเป็นไปได้สูงมากกว่าตัวเกม “Blue Protocol” จะเปิดให้ผู้เล่นทั่วโลกได้ร่วมทดสอบผ่านแพลตฟอร์ม PC ร้านค้าของ Steam เหมือนกับเกมอื่น ๆ ที่พวกเขาเปิดให้บริการไปก่อนหน้านี้ทั้ง Gundam Evolution หรือ SD GUNDAM BATTLE ALLIANCE เป็นต้น ส่วนคำถามที่มีคนส่งเข้ามาเยอะมาก ๆ ว่า “ ตัวเกม Blue Protocol จะรองรับภาษาไทยหรือเปล่า!? ” อันนี้ขึ้นอยู่กับว่าเขาจะตีตลาดในบ้านเราหรือเปล่านะคะ แต่ถ้าให้อาเจ๊นัทพูดในเชิงมุมมองของตัวเอง ‘ ไม่น่าจะมีภาษาไทยประมาณ 99.99% เลยค่ะ ’


 
เอาเป็นว่าวันที่ 15 พฤศจิกายนที่จะถึงนี้เรามารอลุ้นกันว่าเราจะได้จะมีข่าวดี ข่าวเซอร์ไพร์สอะไรให้พวกเราที่รอคอยเกมนี้กันบ้างค่ะ สำหรับคนที่ลืมไปแล้วว่าเกม “Blue Protocol” เป็นเกมแนวไหน!? ตัวเกมเป็นแนว Action MMORPG ในรูปแบบเปิดโลกกว้างแบบ Open World ที่มีเกมเพลย์เป็นแบบ Hack & Slash เดินหน้าฟันแบบจัดเต็ม ที่การออกแบบเหมือนแอนิเมชันญี่ปุ่น หลังจากที่ตัวเกมมีการเลื่อนการเปิดให้บริการออกไป เพราะต้องการอยากจะปรับปรุงตัวเกมออกมาให้ดีที่สุด อีกทั้งประเทศญี่ปุ่นเองก็เผชิญหน้ากับสถานการณ์แพร่ระบาดของโควิด-19 ที่รุนแรงไม่แพ้ประเทศไหน ๆ ทำให้สตูดิโอพัฒนาเกมต้องสั่งให้พนักงานทำงานในรูปแบบ Work from Home จนทำให้ตัวเกมพัฒนาและล่าช้าอย่างที่เห็นกัน



ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมของเกม Blue Protocol ได้ตามลิงค์ด้านล่างนี้เลยค่ะ

► เข้าร่วมกลุ่มคนไทยเล่นเกม Blue Protocol : >>> กดที่นี่ <<<
► Official Website : >>> กดที่นี่ <<<
► Official Twitter : >>> กดที่นี่ <<<

Source : คลิกที่นี่




กำลังโหลด...