ผู้พัฒนาเกม Blue Protocol ส่งสาร! ฉันยังไม่ตายพร้อมเตรียมเปิดเผยข้อมูลชุดใหญ่เร็ว ๆ นี้!

onkami 04 Nov 2022, 16:20:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกม Console ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


ถ้าบอกว่าเกมออนไลน์ที่อาเจ๊นัทและเพื่อน ๆ รอคอยมากที่สุดเป็นอันดับต้น ๆ จนบางคนแทบจะลืมไปแล้วว่ามีเกมนี้อยู่ในสารบบด้วยกับ “Blue Protocol” ผลงานจากทีมผู้พัฒนา Bandai Namco Online ที่เรียกว่าไม่มีข่าวอัปเดต ๆ ออกมาอีกเลย เพราะในช่วงเวลาที่ผ่านมาเราก็จะเห็นว่าทาง Bandai Namco Entertainment ให้ความสนใจเกมใหม่ ๆ ที่สามารถขายได้วีดีโอเกมและของเล่นไปในตัว ยกตัวอย่างเช่น SD GUNDAM BATTLE ALLIANCE และ Gundam Evolution ล่าสุด Twitter ของเกม Blue Protocol ที่ไม่มีความเคลื่อนไหวใด ๆ ตั้งแต่เดือนตุลาคมปี 2564 จู่ ๆ ก็มีการโพสต์ข้อความทำนองว่า


 
“ ตอนนี้ตัวเกม Blue Protocol ยังอยู่ในขั้นตอนการพัฒนาและกำลังวางแผนที่จะประกาศและเปิดเผยข้อมูลในช่วงสัปดาห์ถัด ๆ ไป และพวกเขาต้องกราบขออภัยในความล่าช้าของการพัฒนาเป็นอย่างมาก! ”


 
แม้ว่าการโพสต์ Twitter ของเกม Blue Protocol จะมีรายละเอียดคร่าว ๆ ประมาณนี้ แต่มันก็สร้างความฮือฮาเป็นอย่างมากให้กับเกมเมอร์ที่รอคอยเกมนี้อย่างใจจดใจจ่อมานานหลายปี ก็ได้แต่หวังว่าข้อมูลใหม่ที่จะมีการเปิดเผยออกมาให้ทราบในเร็ว ๆ นี้จะปังปูริเย่สมกับการรอคอยนะคะ



 
สำหรับคนที่ลืมไปแล้วว่าเกม “Blue Protocol” เป็นเกมแนวไหน!? ตัวเกมเป็นแนว Action MMORPG ในรูปแบบเปิดโลกกว้างแบบ Open World ที่มีเกมเพลย์เป็นแบบ Hack & Slash เดินหน้าฟันแบบจัดเต็ม ที่การออกแบบเหมือนแอนิเมชันญี่ปุ่น หลังจากที่ตัวเกมมีการเลื่อนการเปิดให้บริการออกไป เพราะต้องการอยากจะปรับปรุงตัวเกมออกมาให้ดีที่สุด อีกทั้งประเทศญี่ปุ่นเองก็เผชิญหน้ากับสถานการณ์แพร่ระบาดของโควิด-19 ที่รุนแรงไม่แพ้ประเทศไหน ๆ ทำให้สตูดิโอพัฒนาเกมต้องสั่งให้พนักงานทำงานในรูปแบบ Work from Home จนทำให้ตัวเกมพัฒนาและล่าช้าอย่างที่เห็นกัน


 
ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมของเกม Blue Protocol ได้ตามลิงค์ด้านล่างนี้เลยค่ะ

► เข้าร่วมกลุ่มคนไทยเล่นเกม Blue Protocol : >>> กดที่นี่ <<<
► Official Website : >>> กดที่นี่ <<<
► Official Twitter : >>> กดที่นี่ <<<

Source : คลิกที่นี่




กำลังโหลด...