The Callisto Protocol เกมแอ็คชันสุดหลอนจากอดีตผู้สร้าง Dead Space โชว์เกมเพลย์จัดเต็ม 8 นาที!

onkami 28 Oct 2022, 12:43:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกม Console ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


ถือว่าเป็นเกมฟอร์มยักษ์ที่จะวางจำหน่ายในช่วงปลายปีนี้กับ “The Callisto Protocol” เกมแนว Action Shooting ที่ซ่อนความ Survival Horror เอาไว้ชนิดที่หลอนระดับ 10 10 10 ล่าสุดสื่อต่างประเทศอย่าง GamesRadar+ ได้ปล่อยตัวอย่างเกมเพลย์ความยาว 8 นาที ที่เราจะเห็นตัวละครหลักอย่าง Jacob ใช้ความสามารถ ‘GRP’ ที่จะผลัก, ดึงวัตถุ รวมไปถึงใช้มันในการต่อสู้ได้หลากหลายรูปแบบ บอกตรง ๆ ว่าอาเจ๊นัทมองยังไงก็เหมือนกำลังดูเกม Dead Space ภาคใหม่เลยค่ะ (ไม่ต้องแปลกใจหรอกเพราะมันคืออดีตทีมพัฒนาเกม Dead Space นี่น้า) เกมเพลย์ของตัวเกมจะมีทั้งการใช้อาวุธปืน รวมไปถึงการโจมตีในระยะประชิด งานนี้ใครที่รอเกมนี้อยู่ห้ามพลาดเลยค่ะ



โดยเรื่องราวภายในเกมพูดถึงปี 2320 ที่เราถูกสั่งไปยังคุกที่มีการรักษาความปลอดภัยขั้นสูงสุดบนดวงจันทร์ของดาวพฤหัสบดีมีนามว่า ‘Black Iron Prison’ แต่ดูเหมือนกับว่าเกิดเหตุการณ์บางอย่างทำให้เราเองจะหลบหนีเอาชีวิตรอดออกมาจากที่แห่งนี้ แต่ดูเหมือนมันจะไม่ง่ายสำหรับเราเลย เพราะดูเหมือนทั้งนักโทษและผู้คุมกลายเป็นสิ่งมีชีวิตที่คลุ้มคลั่งเข้ามาทำร้ายเรา สิ่งเดียวที่ทำได้ก็คือถืออาวุธและฆ่าพวกมันก่อนที่มันจะทำร้ายเราจนตาย! 


 
สำหรับตัวเกม “The Callisto Protocol” มีกำหนดวางจำหน่ายบนแพลตฟอร์ม PC, PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One และ Xbox Series X|S ในวันที่ 2 ธันวาคม ศกนี้ ใครชอบเกมแนวสยองขวัญสุดหลอนที่ผสมความเป็นแอ็คชันต้องจัดแล้วค่ะ


Source : คลิกที่นี่




กำลังโหลด...