ไปซื้อเกมกัน! แฟนเพจดัง “ ไม่พร้อมไม่แจก ” ปล่อยม็อดซับไตเติ้ลภาษาไทย The Callisto Protocol แล้ววันนี้

onkami 20 Dec 2022, 13:02:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกม Console ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


วางจำหน่ายมาได้พักใหญ่ ๆ แล้วค่ะ สำหรับเกม “The Callisto Protocol” เกมแนว Action Shooting ที่ซ่อนความ Survival Horror เอาไว้ได้ลงตัวพอเหมาะมาก ๆ แม้ว่าตัวเกมบนแพลตฟอร์ม PC จะเจอปัญหาเรื่องบัคต่าง ๆ ตั้งแต่วันแรกที่วางจำหน่าย แต่ตัวเกมก็มีแพทช์ออกมาแก้ไขอย่างต่อเนื่อง ส่วนเรื่องกระแสของตัวเกมหลาย ๆ คนอาจจะรู้สึกว่ามันดูขัดอก ขัดใจในหลาย ๆ ส่วน (อาเจ๊นัทก็เห็นด้วย) ทั้งที่จริง ๆ แล้วทีมผู้พัฒนาเกมนี้เป็นถึงอดีตทีมพัฒนาเกม Dead Space ไม่รู้ว่าเขาตีโจทย์ไม่แตกหรือไงกัน แต่เอาเถอะค่ะ ใครที่จะรอเกมลดราคาคอยซื้อก็ได้เหมือนกัน ล่าสุดแฟนเพจ “ ไม่พร้อมไม่แจก ” นักพัฒนาม็อดซับภาษาไทย ได้ทำม็อดซับไตเติ้ลภาษาไทยของเกม “The Callisto Protocol” แพลตฟอร์ม PC ใช้ได้เฉพาะตัวเกมที่วางจำหน่ายบนร้านค้าของ Steam เท่านั้น! ส่วนตัวเกมเวอร์ชันร้านค้า Epic Games Store ซับไตเติ้ลไม่ขึ้น


 
สำหรับใครที่มีตัวเกม “The Callisto Protocol” แพลตฟอร์ม PC เวอร์ชันร้านค้า Steam อยากเสพย์เนื้อเรื่องแบบอิน ๆ ในรูปแบบซับไตเติ้ลภาษาไทย สามารถเข้าไปดูวิธีการลงม็อดและติดตั้งได้ที่แฟนเพจ “ ไม่พร้อมไม่แจก ” (กดตรงนี้ได้เลยค๊า) สนนราคาเกมเริ่มต้นอยู่ที่ 1,490 บาท  


 
เนื้อเรื่องคร่าว ๆ ของเกม “The Callisto Protocol” พูดถึงปี 2320 ที่เราถูกสั่งไปยังคุกที่มีการรักษาความปลอดภัยขั้นสูงสุดบนดวงจันทร์ของดาวพฤหัสบดีมีนามว่า ‘Black Iron Prison’ แต่ดูเหมือนกับว่าเกิดเหตุการณ์บางอย่างทำให้เราเองจะหลบหนีเอาชีวิตรอดออกมาจากที่แห่งนี้ แต่ดูเหมือนมันจะไม่ง่ายสำหรับเราเลย เพราะดูเหมือนทั้งนักโทษและผู้คุมกลายเป็นสิ่งมีชีวิตที่คลุ้มคลั่งเข้ามาทำร้ายเรา สิ่งเดียวที่ทำได้ก็คือถืออาวุธและฆ่าพวกมันก่อนที่มันจะทำร้ายเราจนตาย!


 
สุดท้ายนี้ตัวเกม “The Callisto Protocol” วางจำหน่ายแล้วบนแพลตฟอร์ม PC, PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One และ Xbox Series X|S ใครชอบเกมแนวสยองขวัญสุดหลอนที่ผสมความเป็นแอ็คชันต้องจัดแล้วค่ะ

Source : คลิกที่นี่



กำลังโหลด...