พบข้อมูลว่า Wuthering Waves เกมฟรี RPG Open World ปรับเรทเกมนี้ให้เป็น 18+ แล้ว!!!

Siryee 01 Oct 2022, 01:44:00
ข่าวเกม PC บทความแนะนำเกม ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


Wuthering Waves เกมภาพอนิเมะแนว Action RPG Open World ที่จะเป็นสไตล์เดียวกับเกมชื่อดัง Genshin Impact และเกมนี้สร้างโดยค่าย Kuro Games เจ้าของผลงานเกมดังอย่าง Punishing Gray Raven แล้วยังทำให้เกม Wuthering Waves จะมีระบบต่อสู้ที่สุดเยี่ยมไปด้วย แถมล่าสุดนี้ ทางเพจ Daily Punishing Gray Raven ที่เป็นเพจคลั่งไคล้เกมจากค่ายนี้มากๆ ได้ออกมาเผยข้อมูลว่าผู้สร้างได้เปลี่ยนเรทของเกม Wuthering Waves จาก 16+ กลายเป็นติดเรท 18+ แล้วเรียบร้อยผ่านทางการแจ้งรายละเอียดตัวเกมในประเทศจีน อ้างอิงได้จากตามภาพด้าล่างนี้!!!

>>> ไปลงทะเบียนล่วงหน้าเกมนี้กันก่อนได้ที่นี่ <<<

คลิปตัวอย่างเกม สำหรับคนไม่เคยดู


นอกจากนี้ อีกหนึ่งสิ่งที่น่าสนใจคือผลงานเก่าของทางผู้สร้างอย่างเกม Punishing Gray Raven ก็มีเรทอยู่แค่เพียง 12+ เท่านั้นเอง ส่งผลให้เกมนี้จะเป็นเกมแรกเลยที่ติดเรทระดับ 18+ แต่ก็อย่าลืมว่าการที่เกมติดเรท 18+ ก็อาจไม่ได้หมายความว่าจะมีฉากเปลือยอะไรแบบนั้นนะ อาจเพียงเป็นการบ่งบอกว่าตัวเกมเลือดสาดหรือฆ่ากันจนเห็นไส้ได้เท่านั้น

.

สุดท้ายนี้ แม้ทางผู้สร้างจะได้มาเปลี่ยนเกมนี้เป็นเรท 18+ ตามภาพ แต่ทางผู้สร้างก็ยังไม่ได้ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการนะ ส่งผลให้เราต้องติดตามข่าวสารกันต่อไปด้วยว่าจะยังไงกันแน่


เกม Wuthering Waves ยังไม่มีแผนจะเปิดให้เล่นในตอนนี้ แต่จะเปิดให้เล่นทั้งบน iOS, Android และ PC ใครสนใจก็รอเล่นได้เลย!

อ้างอิง : facebook

กำลังโหลด...