Warhaven เกมฟรี 16vs16 จากผู้สร้าง Vindictus และ Durango ปล่อยคลิปโชว์เล่น 56 นาที!!!

onkami 01 Oct 2022, 00:14:00
ข่าวเกม PC บทความแนะนำเกม ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


Warhaven เกมออนไลน์ฟรีแนว 16vs16 จากค่าย Nexon โดยมีธีมเป็นแนวยุคกลางแฟนตาซีมีให้เล่นเป็นทั้งอัศวิน และจอมเวทย์หลากหลายแบบ แล้วที่น่าสนใจมากๆ คือเกมนี้ยังได้คนสร้างเกมชื่อดัง Vindictus กับ Durango: Wild Lands มาเป็นผู้พัฒนา ซึ่งส่งผลให้หลายคนหวังว่าระบบต่อสู้กันในเกมนี้จะมันส์สะใจมากๆ แถมล่าสุดนี้ผู้สร้างก็ได้ปล่อยคลิปโชว์เล่นยาวถึง 37 นาที และ 56 นาที (เป็นคลิปที่ผู้พัฒนานั่งเล่นแข่งกันเองขำๆ) มาให้ชมแล้วตามด้านล่างนี้!!!

คลิปโชว์เล่นแบบ 37 นาที

คลิปโชว์เล่นแบบ 56 นาที


ความน่าสนใจของเกมนี้ทั้งหมด

  • เกมจะแบ่งให้เล่นเป็นแมตช์ๆ โดยเราจะได้เป็นอัศวินหรือจอมเวทย์ ที่มีอาวุธหลากหลายชนิดให้เลือกใช้ และต้องเข้าทำภารกิจต่อสู้ตามที่ได้รับมอบหมายอย่างสามัคคี ซึ่งเมื่อเราทำแต้มได้ดีระดับหนึ่ง จะสามารถเปลี่ยนไปเลือกตัวละคร "ฮีโร่" ที่มีความสามารถโหดกว่าตัวละครปกติได้
  • นอกจากตามด้านบน เกมก็ยังมีให้ใช้อุปกรณ์ในฉากสร้างความได้เปรียบด้วย ยกตัวอย่างป้อมปืนยิงลูกธนูยักษ์ ส่งผลให้เกมนี้จะทั้งสู้มันส์ และปั่นป่วนมาก
  • เกมยังมีระบบให้ผู้เล่นปลดล็อกของแต่งตัวละคร เพื่อเพิ่มความหล่อเท่หรือความสวยงามได้ โดยจุดนี้จะทำให้ผู้เล่นเบื่อยาก เนื่องจากมีแรงจูงใจมาเล่นเพื่อปลดชุดสวยๆ!
  • ตัวเกมจะใส่ใจทำเสียงเพลงประกอบอย่างมาก เนื่องจากยังได้คุณ Inon Zur นักแต่งเพลงชื่อดังเคยมีผลงานให้ซีรี่ส์เกมอย่าง Fallout กับ Dragon Age มาเป็นคนดูแลด้านนี้ 

Warhaven ยังมีแผนจะเปิดให้ทดลองเล่นบน PC โปรแกรม Steam เริ่มวันที่ 11 ตุลาคม 2022 ใครสนใจก็รอเล่น และติดตามข่าวสารกันไว้ได้เลย!

อ้างอิง : steam

กำลังโหลด...