5 เกมมือถือญี่ปุ่น " ต้องเล่น " ประจำสัปดาห์ 10 - 16 ธ.ค

Playulti 16 Dec 2015, 10:00:19
ข่าวเกมมือถือ


สัปดาห์นี้ถือเป็นสัปดาห์สุดพิเศษของเกมต่าง ๆ ที่เราได้ลงทะเบียนล่วงหน้าไว้ในสัปดาห์ก่อน ๆ เพราะในสัปดาห์นี้เหล่าเกมนั้น ๆ ล้วนร่วมใจกันเปิดให้บริการจนเราเล่นกันไม่ทัน แต่อย่างไรก็ตามสัปดาห์นี้  " 5 เกมมือถือญี่ปุ่นต้องเล่นประจำสัปดาห์ " ก็ยังมีบางเกมที่ยังไม่เปิดบริการมาให้เพื่อน ๆ ส่องเหมือนกันกับเกม QLTON ส่วนอีก 4 เกมนั้นผมจัดเต็มให้เพื่อน ๆ ได้ติดตามไปโหลดเล่นกันอย่างถ้วนหน้า !!! เอาละมาดูกันดีกว่าว่าสัปดาห์นี้มีเกมอะไรน่าสนใจบ้าง


เกมที่ 1 : Othellonia 


Othellonia คือเกมรูปแบบ Real-Time Competition Battle ที่ใช้ตัวละครแฟนตาซีในตำนานต่าง ๆ อัญเชิญขึ้นมาจากตัวหมากโอเทลโล่ ซึ่งภายในเกมจะเป็นการแข่งขันโอเทลโล่สุดแหวกแนวที่ทุกการเดินหมากของแต่ละฝ่ายจะเป็นการโจมตี HP ของฝ่ายตรงข้าม โดยพลังโจมตีเหล่านี้จะมาจากเหล่าตัวละครที่เราจัดไว้ในเด็ค ผสมกับการกินหมากฝ่ายตรงข้าม ที่เจ๋งไปกว่านั้นก็คือเกมนี้จะมีการใช้สกิลของเหล่าตัวละครต่าง ๆ เสริมในการเล่นโอเทลโล่ในแต่ละการเดินหมากอีกด้วย เพราะไม่ใช่แค่เราจะเอาแต่กินหมากฝ่ายตรงข้ามอย่างเดียว ในตัวหมากเหล่านั้นอาจมีกับดักซ่อนอยู่เพื่อคอยดักโจมตีเราอยู่ นี่จึงเรียกได้ว่าเกมนี้เป็นการสร้างสรรค์เกมโอเทลโล่ออกมาในรูปแบบใหม่ได้ไม่ซ้ำใคร และน่าสนใจที่สุดในขณะนี้ !!! (ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่)


 



เกมที่ 2 : Fortisia SEGA × LINE


Fortisia SEGA × LINE คือสุดยอดเกม 3D Action - RPG  ที่มีกลิ่นอายของความเป็นแฟนตาซีอยู่เต็มร้อย และที่สำคัญมันเป็นเกมเน้นเล่นเป็นหมู่คณะเป็นหลัก ตัวเกมจะถูกดำเนินเรื่องราวไปตามเนื้อเรื่องสุดยิ่งใหญ่ ที่มีประเด็นหน้าติดตามมากมาย แต่ก็ใช่ว่าจะมีเพียงภารกิจจากเนื้อเรื่องเท่านั้นที่เราจะได้เล่น เพราะตัวเกมยังมีเควสย่อยที่ให้เราได้สนุกสนานเพื่อหาไอเทมชั้นยอดมาไว้ในครอบครองอีกด้วย ภายในเกมเราสามารถเลือกอาวุธที่ใช้เล่นได้ 3 แบบคือ ค้อน, ดาบ และไม้เท้า ซึ่งทั้ง 3 รูปแบบนี้จะมีลักษณะการโจมตี และสกิลที่มีให้ใช้แตกต่างกัน นอกจากนี้ตัวเกมยังมีระบบอัพเดทที่น่าสนใจอีกมากมาย ซึ่งรอให้เพื่อน ๆ ต้องไปสัมผัสเท่านั้นถึงจะเข้าใจ !! (ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่)


 



เกมที่ 3 : QLTON 


QLTON คือเกมแนว Garden-Simulation หรือเรียกแบบไทย ๆ ว่าเกมปลูกผัก ที่เพื่อน ๆ จะได้สนุกสนานไปกับเหล่าตัวละครสุดน่ารักที่มีนามว่า "Croutons" ในเกมเราจะเป็นคนที่โดนดูดเข้าไปในขวดใบหนึ่งที่เก็บได้จากทะเลพร้อมกับได้พบสิ่งมีชีวิตแปลกประหลาด Croutons ทั้งนี้ภายในเกมเราสามารถที่จะปลูกผัก ผลไม้ หรือเลี้ยงสัตว์ได้มากกว่า 300 ชนิด เรียกว่าเกมนี้จัดเต็มสำหรับคนรักเกมแนวปลูกผักเลยก้ว่าได้ !! (ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่)




เกมที่ 4 : Guardian Clash


Guardian Clash คือเกมรูปแบบ Strategic RPG Fighting ที่เราจะต้องใช้สกิล และความร่วมมืออย่างเต็มที่ในการผ่านด่านต่าง ๆ โดยในเกมจะมีระบบพัฒนาตัวละครให้เราได้เลือกใช้อยู่หลายแบบ นอกจากนี้ตัวเกมยังมีเควส และเนื้อเรื่องถึง 4 บทให้เราได้เล่นกัน และในระบบ Arena หรือ PvP จะเป็นระบบที่จะมอบรางวัลให้กับเราได้ทุกวันตามลำดับของเรา ทั้งนี้ในระบบที่เราต้องเล่นร่วมกับผู้อื่น เกมนี้ได้มีหลายโหมดให้เราได้เลือกเล่นกันเช่น Resources Excavation, Genie Invasion, Royal Tower และอื่น ๆ อีกมากมายที่จะมีมาเพิ่มเติมในอนาคต (ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่)


 



เกมที่ 5 : Soul of Sevens


Soul of Sevens คือเกมแนว 3D Gun-Shooting สุดสนุกที่ดำเนินเรื่องราวไปพร้อมกับ 7 สาวสุดโมเอะ สิ่งที่สะดุดตาที่สุดสำหรับเกมนี้ก็คือการควบคุมที่ง่ายกว่าเกมแนว Gun-Shooting ตัวอื่น ๆ ในตลาด เพราะเกมนี้ผู้เล่นใหม่ก็เทพได้ไม่ยากถ้าเข้าใจระบบการควบคุมในระดับนึงแล้ว ภายในเกมจะมีอาวุธให้เราเลือกใช้กว่า 50 ชนิด 160 รูปแบบในการปรับแต่ง ทั้งตัวละคร 7 สาว ชุดที่ใส่ และความท้าทายของตัวเกมในด่านต่าง ๆ รวมไปถึงศัตรูที่เราต้องพบเจอ ตัวเกมยังสามารถรองรับผู้เล่นได้ถึง 4 คนในหนึ่งด่าน และยังสามารถหาห้องเล่นได้จากระบบการสุ่ม หรือจะสร้างห้องและรอชวนเหล่าเพื่อน ๆ ของเรามาเล่นก็ยังได้ (ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่)


 



เป็นอย่างที่ผู้เขียนบอกไว้เลยใช่ไหมละ ว่าเกมนี้มีแต่เกมเจ๋งๆ เด่นๆ เปิดให้บริการทั้งนั้น ไม่ว่าจะเป็น OthelloniaFortisia SEGA × LINE, Guardian Clash, Soul of Sevens ก็ล้วนเป็นเกมบนมือถือที่มีคุณภาพสูงทั้งนั้น แถมยังเป็นเกมที่เหล่าผู้เล่นชาวญี่ปุ่นคอยติดตามกันหนาแน่น นี่จึงเป็นสัปดาห์แห่งความสุขของนักเล่นเกมอย่างพวกเราอย่างแท้จริง !!!

ต้องการเติมเงินเกมเกาหลี/ญี่ปุ่น คลิก!!

  

กำลังโหลด...