แม่นจริงปล่าว ! ประลองความแม่นได้ใน Headshot สมรภูมิ ปืนเดือด

Playulti 25 Jan 2016, 16:28:30
ข่าวเกมมือถือ


เรียกได้ว่ากำลังมาแรงกันเลยทีเดียวกับเกม Head shot เกม FPS สุดมันส์ของทาง Garena ซึ่งกำลังติดอันดับอยู่ทั้งใน iOS และ Android เลยนะครับ โดยในตัวเกมเราจะต้องรับบทเป็น เจ้าหน้าที่พิเศษหน่วยฟาลค่อนที่ต้องรับมือกับผู้ก่อการร้ายสุดร้ายกาจที่อยู่เบื้องหลังการก่อการร้ายทั่วทุกมุมโลกองค์กรค็อบบร้าส่วนตัวเกมจะมันส์อย่างไร น่าเล่นหรือเปล่าเราไปชมกันเลยครับ


เกี่ยวกับเกม

เกม  Headshot สมรภูมิปืนเดือดเป็นเกม FPS บนมือถือตัวใหม่จากค่าย Garena ซึ่งได้เปิดทดสอบครั้งแรกในช่วงวันที่ 5-8 มกราคม 2559 และได้เปิดบริการในช่วงกลางเดือนมกราคม ที่ผ่านมาโดยได้รับความนิยมอย่างล้นหลามและติดยอดอันดับ 1 ของทั้งใน Google play และ App Store อย่างรวดเร็ว 

  

พื้นที่ของระบบก่อนดาวน์โหลด : 31 MB
พื้นที่ของระบบหลังติดตั้ง :64.41 MB
ความต้องการของระบบแอนดรอย : เวอร์ชั่น 2.3 หรือสูงกว่า สำหรับแอนดรอยและ iOS  6.0 ขึ้นไป


ระบบการควบคุม 

ภายในเกมเราจะไม่ได้เดินบู๊ไปตามทางเลยแต่เราจะเครียห์ด่านเป็นโซนๆไป ในการต่อสู้จะแบ่งออกเป็น 3 ส่วนคือ 1 เล็ง 2. ยิง 3.เปลี่ยนที่กำบัง โดยการควบคุมนั้นไม่ยากเลยโดยฝั่งซ้ายจะเป็นส่วนของการเคลื่อนที่ และฝั่งขวา จะเป็นการกดยิงซึ่งเมื่อเรากดยิง ตัวเราจะทำการออกมาจากที่กำบังในทันที ดังนั้นเล็งให้ดีๆก่อนโผล่ออกมาทำการยิง แต่ถ้าหากเราต้องการเปลี่ยนตำแหน่งทีที่กำบังเราสามารถที่จะกด ที่ลูกศร ซ้ายหรือขวา ที่อยู่เหนือ คำสั่งเคลื่อนที่ หรือยิงได้ครับ


บรรยากาศหลังลองลงสนาม

หลังจากได้ลองเล่นจริงพบว่าตัวเกมมีความลื่นไหลมากๆ ในตอนแรกๆการควบคุมเหมือนว่าจะลำบากนิดหน่อย แต่เราสามารถปรับความเร็วของเกมให้ความเร็วลดลงได้ หลังจากที่ชืนแล้วพบว่าการเล่นค่อนข้างเป็นไปได้ดังใจเลย โดยอาจจะมีปัญหามือเผลอไปโดนปุ่ม ย้ายที่กำบังบ้างในส่วนนของการลุยภารกิจ บางด่านค่อนข้างมีความยาก แต่เราสามารถที่จะใช้ เพื่อนมาช่วยได้ซึ่งสำหรับคนไม่มีเพื่อนตัวเกมได้มีตัวละครให้ยืม คือกับตันเรค เลเวล 60 ให้เรายืมได้ 1 ครั้ง  สำหรับโหมดอื่นๆอย่าง PVP  สามารถหาห้องได้รวดเร็วทันใจมากรอไม่เกิน 15 วินาทีก็ได้ห้องเล่นแล้ว! 


อาวุธที่หลากหลาย

ภายในเกมเราสามารถที่จะหาปืนต่างๆมาใช้ได้โดยจำแนก ได้เป็น 4 ชนิดคือ 1. ไรเฟิลจู่โจม 2. สไนเปอร์ไรเฟิล 3.ลูกซอง 4.ปืนกล โดยจุดเด่นของแต่ละชนิดก็จะแตกต่างกันไปเช่น ไรเฟิลจู่โจมจะมีความแม่นยำสูง ส่วนปืนกลแม้เป้าจะส่ายไปมาแต่พลังทำลายและการทะลุละลวงจะสูงมากเหมาะกับการเอาไว้ทำลายสิ่งกีดขวาง หรือปืนไรเฟิลที่เหมาะกับการเก็บศัตรูระยะไกล เป็นต้น ซึ่งเราสามารถพกอาวุธไปได้สองชนิด เพื่อใช้ตามสถานการณ์ต่างๆ นอกจากนี้ยังพกไอเทมไปเพื่อเพิ่มความหลากหลายของการทำภารกิจได้ด้วย


มิชชั่นและด่านที่ท้าทายกับด่านที่สมจริง
ภายในเกมมีด่านต่างๆ มาท้ามายผู้เล่นที่หลากหลาย ซึ่งพบกับการปราบเหล่าผู้ก่อการร้ายในสถานที่อันสมจริงอาทิเช่น ในเขตเมืองแถบตะวันออกกลาง,สถานีรถไฟฟ้าใต้ดินที่เต็มไปด้วยผู้คน,ท่าเรือ,เมืองที่ถูกทิ้งร้าง เป็นต้น


ท้าทายตัวเองและเพื่อนๆไปกับโหมด Challenge

โหมด Challenge นี้จะเป็นโหมดที่ให้เราได้ลุยไปเรื่อยๆ ซึ่งถ้าหากว่าแพ้จะจบทันที โดยเราสามารถที่จะทำคะแนนแข่งขันกับเพื่อนๆและผู้เล่นทั่วประเทศได้ แถมมีรางวัลประจำสัปดาห์ให้ด้วยนะ นอกเหนือจากนี้เรายังได้คะแนนพิเศษเพื่อนำไปซื้อของในร้านค้าอีกด้วย


ระบบ PVP สุดมันส์

เรียกว่าเป็นจุดเด่นมากๆของเกมนี้เลยก็ว่าได้เพราะ และเป็นโหมดที่ผมอยู่กับมันนานที่สุดด้วย โดยเกมนี้การ PVP ทางเกมจะจับคู่เราให้เจอกับผู้เล่นคนอื่นแบบ Real Time กันเลยทีเดียวเรียกได้ว่ายิงกันเดี๋ยวนั้นเลยซึ่งตอนนี้ที่สามารถเล่นได้จะมี 1VS1 และ 2VS2 ส่วน 4VS4 คาดว่าจะมาในอนาคตอีกไม่นานเกินรอแน่นอนครับ  สำหรับรายละเอียดการเล่น PVP นั้นก็ไม่มีอะไรยาก เพียงฆ่าอีกฝ่ายให้ครบตามจำนวนที่กำหนด โดย  1VS1 ต้องมีแต้ม 5 แต้มเพื่อจบเกม ส่วน 2VS2 จะต้องใช้ 10 แต้มครับ การ PVP ของเกมนี้ที่ให้เราไปยิงกันได้สดๆ เลยแถมชวนเพื่อนมาช่วยกันยิงได้อีกต่างหาก ที่สำคัญคือโหมดนี้ไม่ต้องใช้ พลังงานครับ หมายความว่าเราสามารถเล่นได้เรื่อยๆเพื่อเก็บยศนั่นเอง



ตัวอย่าง Gameplay

ทำไมจึงต้องเล่นเกมนี้ 

หากคุณเป็นคนนึงที่ชอบเล่นเกม FPS และชื่นชอบ PVP  เป็นชีวิตจิคใจล่ะก็ เกมนี้เหมาะกับคุณมากๆ นอกจากนั้นในการลุยภารกิจต่างๆก็ทำออกมาได้สนุกและน่าเล่นมากๆครับ นอกจากนี้ทาง Garena ยังแง้มออกมาว่าจะผลักดันเกมนี้เพื่อทำการแข่งขันแบบ Esport อีกด้วย! 


เติมเงินทั้ง IOS และ Android ง่ายๆ ผ่านทาง PlayPoint
► Website หลัก http://www.headshot.in.th/
 facebook หลัก :https://www.facebook.com/TH.HEADSHOT

กำลังโหลด...