มาร่วมเชียร์ตัวแทนประเทศไทย ไปแข่ง Headshot ไกลถึงเวียดนาม !!

Playulti 18 Jun 2016, 09:00:56
ข่าวเกมมือถือ

ได้เวลาคนไทย ลุยไกลถึงเวียนนาม !! ร่วมลุ้นให้เกมเมอร์ประเทศไทยไปไกลสู่ระดับโลก!! ในศึกชิงแชมป์การแข่งขัน HEADSHOT FALCON DUAL MASTERS ท้าชนทีมสุดโหดจากประเทศ จีน ไต้หวัน และ เจ้าภาพอย่าง เวียดนาม เพื่อชิงเงินรางวัลรวมกว่า 2,000,000 บาท ติดตามรับชมการถ่ายทอดสด ใน วันอาทิตย์ ที่ 19 มิถุนายน 2559 เวลา 13.00 - 19.00 น. ที่ Facebook: Garena Headshot Thailand และ Youtube Garena Thailand


เป็นอีกครั้งที่ บริษัท การีน่าออนไลน์ (ประเทศไทย) จำกัด แสดงจุดยืนในการผลักดันวงการเกม เมื่อจัดทัวร์นาเม้นท์ Mobile Game e-Sports ครั้งใหญ่ ส่ง HEADSHOT เกมมือถือแนว Action - Shooting ที่มีผู้เล่นกว่า 20 ล้านคนทั่วโลก เป็นตัวชูโรงในช่วงครึ่งปีแรก 
สามารถรับชม LIVE ในวันแข่ง ได้ที่

สำหรับ “ทีม BrainStorm” และ “ทีม Amity”  ที่จะเป็นตัวแทนจากประเทศไทยเข้าร่วมการแข่งขันในครั้งนี้ ได้รับสิทธิ์จากการคว้ารางวัลชนะเลิศและรองชนะเลิศตามลำดับจากการคัดเลือกผู้เล่นเกม HEADSHOT จากภูมิภาคต่าง ๆ ของประเทศ ซึ่งมีผู้เข้าร่วมแข่งขันกว่า 3,000 คน โดยทั้ง 2 ทีม มีดีกรีมาจากกิลดิ์ยักษ์ใหญ่ของเกม HEADSHOT ในประเทศไทย นอกจากนี้ทีม Brain Storm ยังเป็นทีมที่มีอายุเฉลี่ยน้อยที่สุดในการแข่งขันครั้งนี้ ส่วน Amity เคยคว้ารางวัลรองชนะเลิศอันดับ 3 จากการแข่งขันเกม HEADSHOT ภายในงาน GSL 2016 มาแล้ว


ทีม BrainStorm ชนะเลิศอันดับ 1 ของการแข่งขันรอบ Local Qualifier


ปอง - กัลยกฤต อินต้าว อายุ 18 ปี
ชื่อในเกม »COURAGE•


เติ้ล - ญัฐวัตร เจริญอนุสรณ์ อายุ 18 ปี
ชื่อในเกม »MroZzZ



น้ำ - ธนทรัพย์ ตรงต่อกิจ อายุ 19 ปี 
ชื่อในเกม Water*

จิ๋ว - รักษภูมิ ศรีสมทรง อายุ 21 ปี

ชื่อในเกม Gentsz*

ทั้งนี้ทางทีมงานได้ทราบข่าวมาว่า HEADSHOT จะมีการจัดการแข่งขันอีกอย่างต่อเนื่อง เพื่อเป็นเวทีให้เหล่าเกมเมอร์ได้แสดงฝีมือตลอดปี !!

ดาวน์โหลดเกมที่นี่

 
เติมเงินทั้ง IOS และ Android ง่ายๆ ผ่านทาง PlayPoint

กำลังโหลด...