เตรียมตัวให้พร้อม!!! Star Wars: Battlefront 2 ประกาศวันเปิดทดสอบ Open Beta แล้ว

Playulti 11 Jul 2017, 16:56:33
ข่าวเกม PC


หลังจากเปิดตัวอย่างเป็นทางในงานมหกรรมเกมโชว์สุดยิ่งใหญ่ E3 2017 ที่ผ่านมากับภาคต่อของลิเกอวกาศ Star Wars: Battlefront 2 ซึ่งก็ได้รับกระแสตอบรับจากเกมเมอร์เป็นอย่างมาก เพราะได้มีการปรับปรุงระบบเกมให้ดีกว่าในภาคแรกขึ้นไปอีกขั้น ที่เด็ดดวงที่สุดน่าจะเป็นโหมดเนื้อเรื่อง [Campaign] ให้ได้เล่นกันแน่นอน แถมเราสามารถเล่นเป็นตัวละครใดก็ได้ในซีรี่ย์ Star Wars ตั้งแต่หุ่นยนต์กากๆ ยัน เหล่าอัศวินเจไดที่เลือกเล่นได้ทั้งฝั่งดี หรือ ฝั่งร้าย ล่าสุดทาง Electronic Arts [EA] และ DICE ได้ประกาศเตรียมเปิดทดสอบในช่วง Open Beta เป็นที่เรียบร้อยแล้วค่ะ



โดยการเปิดทดสอบในช่วง Open Beta รอบนี้จะมีขึ้นในวันที่ 6 - 9 ตุลาคมนี้ ซึ่งใครที่สั่งซื้อตัวเกมล่วงหน้าจะได้เข้าทดสอบตัวเกมก่อนผู้เล่นคนอื่นๆ 2 วัน คือเข้าไปเล่นได้ในวันที่ 4 ตุลาคม ส่วนรายละเอียดตัวเกม Star Wars: Battlefront 2 ในช่วง Open Beta มีดังต่อไปนี้

- ฉากภายในเกมจะเป็นสงครามกองทัพโคลนที่เกิดขึ้นบนดาวนาบู สถานที่แห่งนี้สามารถรวบรวมผู้เล่นได้สูงสุด 40 คนกันเลยทีเดียว
- เหล่าทหารที่เราสามารถเลือกเล่นได้มีทั้งหมด 4 สายได้แก่ Assault Troopers, Heavy Troopers, Officers Power และ Specialists

สำหรับเกม Star Wars: Battlefront 2 มีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 17 พฤศจิกายนนี้ทั้งเวอร์ชั่น PC, PlayStation 4, และ Xbox One สนนราคาเริ่มต้นที่ 1,699 บาท ใครที่สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่







แหล่งข้อมูลอ้างอิงข่าว: คลิ๊กที่นี่

กำลังโหลด...