ลือสนั่น!! Titanfall 2 จะมาพร้อม Single Player

Playulti 30 Mar 2016, 16:02:52
ข่าวเกม PC


Titanfall 2 เตรียมทำ Single-player Campaign พร้อมทีมงานที่ใหญ่ขึ้นกว่า 30%

   Titanfall เกม Multiplayer FPS จาก EA ได้มีข่าวเกี่ยวกับการพัฒนาภาคต่อ Titanfall 2 ออกมาก่อนหน้านี้ไปบ้างแล้ว ซึ่งทางทีมงานของ Titanfall 2 นั้น ได้วางแผนในการพัฒนาบางอย่างที่ขาดหายไปจากภาคแรก นั่นก็คือ Single-player campaign ทั้งนี้ ยังไม่มีการยืนยันจากทีมงานอย่างแน่ชัดนัก ถึงหน้าตาของเจ้า Single-player Campaign ดังกล่าวนี้


   ทั้งนี้ทางด้านของทีมพัฒนา Respawn Entertainment ก็ได้ออกมายืนยันอย่างแน่ชัดด้วยว่า ทีมงานที่กำลังพัฒนา Titanfall 2 อยู่นั้น ใหญ่ขึ้นกว่าเดิมถึง 30%  โดยคุณ Kristin Christopher ผู้จัดการฝ่ายจัดหาบุคคลได้กล่าวถึงทีมพัฒนาในปัจจุบันที่กำลังทำการพัฒนาภาคต่ออยู่นั้น มีมากถึง 90 คน โดยที่ภาคแรกนั้นมีเพียงแค่ 70 คนเท่านั้น

   อย่างไรก็ตาม Titanfall 2 ยังไม่มีการเผยหรือยืนยันเพิ่มเติมเกี่ยวกับหน้าตาระบบ Single-player Campaign นี้เท่าไรนัก แต่จากข่าวที่ทางทีมพัฒนาได้เผยออกมาบ้างนั้น ทำให้รู้ว่าตัวเกมภาคต่อนี้จะ เพิ่ม Single-player Campaign เข้ามาด้วย และจะเปิดให้เล่นกันในหลาย ๆ Platform ซึ่งเมื่อเทียบกับภาคแรกแล้วนั้นจะมีแค่โหมด Multiplayer เท่านั้น


   คุณ Christopher ยังให้คำจำกัดความถึงทีมพัฒนาว่า “ยังเล็กอยู่” โดยทาง Respawn ก็ตั้งใจที่จะมองหาบุคลากรเพิ่ม  “ในหลาย ๆ ตำแหน่ง”เอาไว้ด้วยอยู่แล้วเมื่อเกมได้พัฒนาไปถึงระดับหนึ่ง ซึ่งตั้งเป้าเอาไว้ว่าจำนวนคนที่เพิ่มเข้ามานั้นจะต้องมากกว่า 70 คนขึ้นไป เพื่อให้มันเทียบเท่ากับทีมพัฒนาในภาคแรก ทั้งนี้ทาง Respawn เองก็มีแผนการพัฒนาเกมอื่น ๆ ควบคู่ไปด้วย ในขณะเดียวกันกับที่มี "ข่าวลือว่า Titanfall 2 จะถูกปล่อยออกมาให้เล่นกันภายในปีนี้"  โดยผู้กำกับเกมแนว Third-Person Action Adventure อย่างคุณ Stig Asmussen ก็ได้เข้ามาร่วมทีมกับทาง Respawn ด้วยซึ่งตัวเกมที่เขาเคยกำกับนั้นก็คือ God of War III ทั้งนี้ คุณ Stig Asmussen กำลังนำทีมของเขาพัฒนาเกมปริศนาเกมนี้อยู่


ที่มา : Gamespot





กำลังโหลด...