Titanfall 2 เกมออนไลน์แนวยิง ๆ วิ่ง ไต่กำแพง บุกยิง ขี่หุ่นยนต์ ลดราคาบน Steam สูงสุด 75%

onkami 09 Feb 2022, 14:25:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกม Console บทความแนะนำเกม ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


หลังจากที่ก่อนหน้านี้ทาง Respawn Entertainment ได้ประกาศหยุดการวางจำหน่ายตัวเกม Titanfall ภาคแรกพร้อมกับถอดเกมนี้ออกจากหน้าร้านค้าออนไลน์ทั้งบน Steam, Origin และ EA Play แล้วพวกเขาจะโฟกัสกับการพัฒนาคอนเทนต์ต่าง ๆ ของเกม Apex Legends กับ Titanfall 2 เป็นหลัก เพราะเนื้อเรื่องมันเกี่ยวข้องกับจักรวาล Titanfall นั่นเอง แต่ถ้าใครที่คิดถึงการต่อสู้ของเหล่าทหารและหุ่นยนต์ตัวใหญ่ตอนนี้ตัวเกม “Titanfall 2” กำลังลดราคาบนแพลตฟอร์ม PC ผ่านร้านค้าของ Steam สูงสุดถึง 75% เหลือเพียงแค่ 199.75 บาทเท่านั้นค่ะ โดยจะหมดเขตในวันที่ 12 กุมภาพันธ์นี้ค่ะ


 
สำหรับเกม “Titanfall 2” จะมีรูปแบบเกมเพลย์ที่รวดเร็วมาก ๆ ผู้เล่นจะต้องฝึกฝนทักษะในการเล่นพอสมควรเพราะตัวละครของเราสามารถที่จะวิ่งไต่กำแพง หรือ ใช้ไอพ่นทำให้กระโดดได้ไกลมากยิ่งขึ้น รวมไปถึงสกิลประจำตัวที่จะช่วยให้ผู้เล่นสามารถบุกโจมตีผู้เล่นฝ่ายตรงข้ามได้ทั้งการหายตัวหรือสร้างภาพลวงตาขึ้นมา แน่นอนว่าจุดเด่นของเกมนี้คือการเรียกหุ่นยนต์ยักษ์ไททันออกมาที่เราสามารถขึ้นไปขับแล้วจู่โจมตีผู้เล่นได้เต็มที่ แต่อย่างลืมนะคะว่าหุ่นยนต์แต่ละตัวก็จะมีอาวุธและสกิลที่แตกต่างกันออกไป เมื่อเราเข้าใจรูปแบบการเล่นก็สามารถสนุกกับเกมนี้ได้ไม่ยากเลยแหละ


 
ส่วนตัวอาเจ๊นัทมองว่าเกม “Titanfall 2” คือหนึ่งในเกมออนไลน์แนว Shooting ที่สนุกมาก ๆ ความรวดเร็วของเกมเพลย์ที่ใครฝึกฝนดี ๆ ก็กลายเป็นผู้เล่นเหนือมนุษย์ได้ไม่ยาก การวิ่งที่รวดเร็ว การไต่กำแพง หรือ การใช้ไอพ่นเพื่อกระโดดให้ไกลมากขึ้น แล้วบุกเข้าไปฐานผู้เล่นฝ่ายตรงข้ามแล้วปิดสังหารอย่างรวดเร็ว มันเป็นอะไรที่ฟินไม่ใช่น้อยเลย เกมไม่ได้ออกแบบมาเพื่อคนเหนือมนุษย์หรอกค่ะ แต่คนที่เล่นบ่อย ๆ ฝึกฝนจนชำนาญก็สามารถเก่งได้ทุกคน เอาเป็นว่าใครที่สนใจก็จัดเกมนี้มาเล่นกับแก๊งเพื่อนหรือเล่นออนไลน์กับผู้เล่นคนอื่น ๆ ทั่วโลกได้นะคะ 



สเปกคอมพิวเตอร์ที่ใช้ในการเล่นเกมขั้นต่ำ
 
OS: Windows 7, Windows 8, Windows 8.1 และ Windows 10 เฉพาะ 64Bit. เท่านั้น ขึ้นไป
CPU: Intel Core i3-6300T ขึ้นไป
RAM: 8GB. ขึ้นไป
HDD: 45GB. ขึ้นไป
Video: NVIDIA GeForce GTX 660 แบบ 2GB. หรือ AMD Radeon HD 7850 แบบ 2GB. ขึ้นไป 
Network: Broadband Internet connection
DirectX: Version 11 / Version 12 compatible video card or equivalent
 
สเปกคอมพิวเตอร์ที่ใช้ในการเล่นเกมขั้นแนะนำ
 
OS: Windows 7, Windows 8, Windows 8.1 และ Windows 10 เฉพาะ 64Bit. เท่านั้น ขึ้นไป
CPU: Intel Core i5 ขึ้นไป
RAM: 16GB. ขึ้นไป
HDD: 45GB. ขึ้นไป
Video: NVIDIA GeForce GTX 1060 แบบ 6GB. หรือ AMD Radeon RX 480 แบบ 8GB. ขึ้นไป
Network: Broadband Internet connection
DirectX: Version 11 / Version 12 compatible video card or equivalent
 
Source : คลิกที่นี่


กำลังโหลด...