พบข้อมูลว่าทำไม Bless Unleashed เกมฟรี MMORPG มีคนออนพร้อมกันถึง 7 หมื่นคน/วัน!!!

Siryee 24 Aug 2021, 00:00:00
ข่าวเกม PC บทความแนะนำเกม ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


Bless Unleashed เกมออนไลน์เน้นคอมโบมันส์ๆ MMORPG ที่ยกเครื่องใหม่มาจากเกม Bless Online และก็เพิ่งเปิด OBT บน PC มาแล้วหลายอาทิตย์ ซึ่งก็สร้างความเซอร์ไพร์สให้ชาว MMORPG มากๆ เนื่องจากมีผู้เล่นบน Steam ออนไลน์พร้อมกันถึง 7 หมื่นคนต่อวันเลยทีเดียว แต่ล่าสุดนี้ก็ได้มีคนพบคำตอบแล้วว่า "ทำไมเกมนี้ถึงมีคนออนพร้อมกันต่อวันมากถึงขนาดนี้บน Steam" ดูข้อมูลเต็มๆ ได้ที่ด้านล่างเลย

>>> รู้จักกับเกมเพิ่มเติมกันก่อนได้ที่นี่ <<<

>>> ดูข้อมูล "ทุกอาชีพ" กันก่อนได้ที่นี่ <<<

คลิปตัวอย่างเกม

ทำไมคนออนพร้อมกันต่อวันในเกมนี้ถึงเยอะจัง?

  • ข้อมูลนี้ได้มาจากยูทูปเบอร์นามว่า KiraTV โดยเขาเผยว่าที่เกม Bless Unleashed มียอดผู้เล่นออนพร้อมกันสูงมากๆ ก็เนื่องมาจากเกมนี้เปิดให้ชาวจีนเล่นได้ผ่าน Steam ด้วย และเกมก็ดูไปได้สวยในประเทศจีนมากๆ
  • คุณ KiraTV ได้เจอข้อมูลนี้จากการที่เขารอให้ผู้เล่นฝั่ง NA, EU และอื่นๆ หลับไปเสียก่อน และลองมาเช็คยอดตอนช่วงที่คนจีนตื่นว่าจะมียอดผู้เล่นออนไลน์พร้อมกันเยอะมากขนาดไหน
  • จากด้านบน คุณ KiraTV ก็สรุปได้ว่าผู้เล่นที่ออนไลน์พร้อมกันในเกมนี้ ส่วนใหญ่นั้นคือคนจีนเป็นหลักเลย ขณะที่คนเกาหลีมีประมาณปานกลาง และฝั่ง NA, EU อยู่ในระดับมีน้อย
  • คุณ KiraTV ยังบอกอีกว่าเกมนี้ยังเปิดเซิร์ฟจีนมากถึง 4 เซิร์ฟ (แต่ใช้ชื่อว่าเซิร์ฟ Asia) ส่งผลให้คนไทยที่จะเล่นเกมนี้ ต้องไปเซิร์ฟ SEA นะ!
  • ปัจจุบัน Bless Unleashed ทำยอดผู้เล่นออนไลน์พร้อมกันสูงสุดไปได้ถึง 76,273 คน ซึ่งยังแซงหน้ายอดผู้เล่นพร้อมกันของเกม PSO: New Genesis ที่ทำไปได้ 59,197 คน และ Black Desert ที่ทำไปได้ 68,876 คน (ถ้านับยอดผู้เล่นทั้ง 3 เกมแค่บน Steam นะ)




ใครสนใจเกม Bless Unleashed ก็ไปดาวน์โหลดเล่นกับเพื่อนๆ ได้ที่ลิงก์ Steam ด้านล่างเลย

อ้างอิง: steam

กำลังโหลด...