ผู้พัฒนา Titanfall 2 เผยโหมดเนื้อเรื่องจะมีเกมเพลย์ที่แตกต่างจากโหมดออนไลน์

Playulti 04 Jul 2016, 15:23:59
ข่าวเกม PC


ปล่อยของออกมาต่อเนื่องจริงๆกับเกม Titanfall 2 ถึงแม้ว่าตอนนี้เราจะรู้วันวางจำหน่าย หรือ เรื่องที่ภาคนี้จะมีให้เล่นทั้งโหมดเนื้อเรื่อง [Single Player] กับ โหมดออนไลน์ [Multiplayer] แล้วก็ตาม ล่าสุดทางทีมผู้พัฒนาเกมได้ไปสัมภาษณ์กับสื่อต่างประเทศว่าในโหมดเนื้อเรื่อง [Single Player] จะมีความแตกต่างจากโหมดออนไลน์ [Multiplayer] มากพอสมควร ยกตัวอย่างเช่น หุ่นยนต์ Tiran สามารถจับผู้เล่นโยนไปที่ไกลๆ เพื่อไปทำภารกิจในจุดที่หุ่นยนต์ไม่สามารถเข้าไปถึงได้ ที่เราเห็นในตัวอย่าง เป็นต้น รวมไปถึงยังเพิ่มความอิสระในการเล่นมากกว่าเดิม เพราะภายในเกมไม่ได้มีภารกิจใดที่เจาะจงให้เล่นเฉพาะผู้ขับหุ่นยนต์หรือหุ่นยนต์ Tiran อย่างเดียว เว้นแต่บางพื้นที่ที่ผู้เล่นจะต้องลงจากหุ่นยนต์เพื่อเข้าไปสำรวจพื้นที่ดังกล่าวเท่านั้น


เนื้อเรื่องภายในเกม Titanfall 2 เราจะได้รับบทเป็นนักขับหน้าใหม่ที่มาบังคับหุ่นยนต์ Titan ที่มีชื่อว่า "BT-7274" หุ่นยนต์ตัวนี้เคยมีเจ้าของเดิม แต่เขาได้จบชีวิตไปแล้ว ตัวผู้เล่นจะเป็นทหารอาสาสมัครที่ทำงานให้กับหน่วย The Frontier แน่นอนเขาจะต้องเผชิญหน้ากับ IMC ศัตรูที่มีอาวุธยุทโทปกรณ์ดีกว่าฝั่งเรามากๆ งานนี้ต้องงัดความสามารถของตัวเองรวมไปถึงการบังคับทำภารกิจให้สำเร็จจงได้!!! 

ตัวเกม Titanfall 2 ทีก่ำลังจะวางจำหน่ายในวันที่ 28 ตุลาคมที่จะถึงนี้ทั้งเวอร์ชั่น PC, PlayStation 4 และ Xbox One โดยจะวางจำหน่ายทั้งหมด 2 ชุดด้วยกันคือ Standard Edition สนนราคา 1,699 บาท และ Deluxe Edition สนนราคา 2,999 บาท ในอนาคตจะมีเนื้อหาเสริม [DLC] อัพเดทให้พรีตลอดชีพของเกมอีกด้วย ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่




กำลังโหลด...