OZ Chrono Chronicle เกม RPG ภาพสุดอลังยอดลงทะเบียนทะลุครึ่งแสนแล้ว !

Playulti 09 May 2016, 10:00:57
ข่าวเกมมือถือ


   สำหรับคนที่เคยดูภาพตัวอย่างจากเกม OZ Chrono Chronicle ของบริษัทผู้พัฒนาเกมโด่งดังอย่าง DMM GAMES กันไปแล้วคงจะไม่แปลกใจกับข่าวนี้แน่นอนค่ะ เพราะด้วยภาพที่สวยงาม เอฟเฟคที่อลังการ ความลื่นไหลของการเคลื่อนไหวของตัวละครที่ไม่แพ้เกมไหน ทำให้ตอนนี้ยอดลงทะเบียนล่วงหน้าของเกมนี้ทะลุ 50,000 คนเข้าไปแล้ว ! ใครที่อยากจะเข้าไปเล่นต้องอดใจรอกันสักนิดเพราะตัวเกมมีกำหนดเปิดบริการในปี 2016 นี้แน่นอนแถมยังสามารถเล่นสนุกได้ทั้งในระบบ Android และ iOS เลยนะ 


   เกม OZ Chrono Chronicle เป็นเกมแนวแอคชัน RPG ที่มีภาพ สามมิติ ที่นำนิทานชื่อดังอย่าง The Wizard Of Oz มาสร้างสรรค์ใหม่อีกครั้ง และยังคงมีตัวละครหลักอย่างสาวน้อยโดโรธีเป็นตัวดำเนินเรื่อง ตัวเกมมีเอฟเฟคที่ อลังการ ตัวละครก็น่ารักรับประกันได้ว่าต้องถูกใจใครหลายคนแน่นอน ทั้งภาพและระบบเกมที่น่าสนใจรับรองได้เลยว่าคนที่ชอบแนวผจญภัยภาพ สามมิติ จะต้องไม่ผิดหวังกันอย่างแน่นอนจ้า (รายละเอียดเพิ่มเติมดูได้ที่นี่) 

   เนื่องด้วยเป็นการฉลองยอดลงทะเบียนทะลุเกิน 50,000 จึงเพิ่มของรางวัลสำหรับผู้ลงทะเบียนล่วงหน้าเข้าไปอีก ! รายละเอียดสามารถดูได้ด้านล่างนี้เลยจ๊ะ ใครที่ยังไม่ลงทะเบียนก็ต้องรีบกันหน่อยแล้วล่ะ ! สำหรับใครต้องการติดตามข่าวสารสามารถเข้าไปที่ Official ได้เลยจ้า 

- ยอดผู้ลงทะเบียนมากกว่า 100,000 คน : Set ชุดคอสตูมแมวเหมียว 


ขอบคุณข้อมูลจาก : gamebiz.jp 4gamer.net























ต้องการเติมเงินเกมเกาหลี/ญี่ปุ่น คลิก!!

วิธีสมัคร Apple ID ประเทศญี่ปุ่น คลิก!! // บริการสมัคร Apple ID ประเทศต่าง ๆ คลิก!!
วิธีเปลี่ยนประเทศของ Google Store คลิก!! // QooApp โปรแกรมดาวน์โหลด Apk สำหรับ Android คลิก!!

กำลังโหลด...