สิ้นสุดการรอคอย ! OZ Chrono Chronicle เปิดให้บริการแล้วจ้า ~

Playulti 25 May 2016, 13:00:59
ข่าวเกมมือถือ


   จุดพุฉลองกันได้เลยจ้า ! เกมแนว RPG ภาพสุดอลังการผลงานจากบริษัทชื่อดัง DMM GAMES อย่างเกม OZ Chrono Chronicle ได้ประกาศเปิดบริการให้ชาวเกมเมอร์ได้เข้าไปสัมผัสกันเป็นที่เรียบร้อยแล้วทั้งในระบบ Android และ iOS เป็นเกมที่เรียกได้ว่าแค่ได้เห็นคลิปตัวอย่างก็แทบอยากจะเข้าไปเล่นกันเลยทีเดียว ด้วยการนำนิทานชื่อดังอย่าง The Wizard Of Oz มาสร้างสรรค์ใหม่อีกครั้งในรูปแบบเกมสามมิติ , ตัวละครที่มีเอกลักษณ์ , เอฟเฟคที่น่าตื่นเต้นและความลื่นไหลของการเคลื่อนไหวตัวละคร (รายละเอียดเกมเพิ่มเติมดูได้ที่นี่) เป็นข้อพิสูจน์ได้ดีเกี่ยวกับยอดลงทะเบียนล่วงหน้าของเกมนี้ที่สูงถึง หนึ่งแสน คน ! แหม น่าเล่นขนาดนี้จะพลาดไปได้ยังไงกันคะ (❁´▽`❁) 


   ข่าวดีสำหรับคนที่สนใจทาง Official ได้ประกาศแจกของฟรี ! สำหรับผู้ที่ Login เข้าไปเล่นอีกด้วยนะ รายละเอียดกิจกรรมอยู่ด้านล่างนี้เลยจ้า แค่เข้าไปเล่นก็ได้ของไปฟรีแบบนี้จะรออะไร เข้าไปร่วมสนุกด้วยกันเล้ย (๑꒪▿꒪)* 

【รายละเอียดกิจกรรม Login Bonus】

   เมื่อ Login เข้าไปในเกมภายในวันที่ 24/5/2559 - 5/7/2559 จะได้รับ "เซตคอสตูมแมวเหมียว" ไปเลยฟรี ! แต่มีเงื่อนไขโดยจะต้องล็อคอินให้ครบจำนวนวันสรุปคือเราจะต้องล็อคอินให้ได้ 6 วันก่อนที่เวลากิจกรรมจะหมดถึงจะได้ชุดน้องแมวไปครบเซตนั่นเอง 

          - Login วันที่ 1 : หูแมว

          - Login วันที่ 2 : หางแมว

          - Login วันที่ 3 : รองเท้าบูทแมวเหมียว

          - Login วันที่ 4 : กิ๊บติดผมน้องแมว

          - Login วันที่ 5 : ร่มน้องแมว

          - Login วันที่ 6 : ชุดเดรสน้องแมว


ขอบคุณข้อมูลจาก Official : ozcc.jp

 














ต้องการเติมเงินเกมเกาหลี/ญี่ปุ่น คลิก!!

  
วิธีสมัคร Apple ID ประเทศญี่ปุ่น คลิก!! // บริการสมัคร Apple ID ประเทศต่าง ๆ คลิก!!
วิธีเปลี่ยนประเทศของ Google Store คลิก!! // QooApp โปรแกรมดาวน์โหลด Apk สำหรับ Android คลิก!!

กำลังโหลด...