มาดู 5 เกมแนว RPG น่าสนใจที่กำลังเปิด Pre-Register อยู่ในขณะนี้กัน !

Playulti 11 May 2016, 23:00:38
ข่าวเกมมือถือ

   กลับมาอีกแล้ว ! สำหรับบทความแนะนำเกม โคตรเด็ด ที่คราวนี้จะขอมานำเสนอ 5 เกมแนวที่ทุกคนชอบอย่าง RPG ที่ตอนนี้กำลังเปิดให้ ลงทะเบียนล่วงหน้ากัน อยู่ให้ทุกท่านได้ชมกัน เผื่อว่าใครสนใจจะได้ไปติดตามร่วมลงทะเบียนกัน ซึ่งขอรับประกันได้เลยค่ะว่าแต่ละเกม เด็ด สมคำอวดอย่างแน่นอน จะมีเกมอะไรบ้างไปชมกันเลย (๑꒪▿꒪)* 

* ตัวเลขลงทะเบียนนี้เป็นตัวเลขล่าสุดที่ทาง Official ประกาศออกมาซึ่งตัวเลขสามารถเปลี่ยนแปลงได้ตลอดเวลาค่ะ 


เกมที่หนึ่ง : Shinobi Nightmare (シノビナイトメア)


   อันดับแรกนี้ขอยกให้กับเกม Shinobi Nightmare จากบริษัท Fuji & Gumi Games  เพราะยอดลงทะเบียนของเกมนี้ทะลุ 200,000 คนเข้าไปแล้ว พอได้ดูแค่ภาพตัวอย่างเกมก็แทบจะอยากเข้าไปเล่นทันทีเลยทีเดียว ตัวเกมมีภาพสามมิติมีคอนเซ็ปต์เป็น "Anime x RPG" ทำให้กราฟฟิกออกมาแนวอะนิเมะสวยงาม เราจะดำเนินเรื่องผ่านสาว ซามูไร ทั้ง 4 คน ผจญภัยในดันเจี้ยนที่มีทั้งความอันตราย และความลี้ลับอัดอยู่เต็มไปหมด รับประกันได้เลยว่าเอฟเฟคของตัวเกมจะทำให้ทุกคนหลงใหลไปกับมันอย่างแน่นอน ตัวเกมมีกำหนดเปิดบริการภายในปี 2016 นี้ (อ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่นี่) 

Official : https://sn.fg-games.co.jp/


เกมที่สอง : Samurai Rising (サムライ ライジング)


   เกมที่สองนี้ก็ไม่แพ้เกมแรกสักเท่าไหร่นักเพราะยอดลง ทะเบียนล่วงหน้า ปัจจุบันสูงถึง 150,000 คน ! ขอการันตีความน่าเล่นจากบริษัทเกมโด่งดังอย่าง Square Enix เกม Samurai Rising เป็นเกมแนว Action RPG ที่มีกราฟฟิกที่สวยงามเป็นลำดับต้นๆ ของเกมมือถือ ตัวเกมมาในธีมแนวโลกแฟนตาซี สไตล์ญี่ปุ่น บวกกับดนตรีประกอบและเหล่าตัวละครมากมาย ทำให้ตัวเกมมีความน่าดึงดูดเป็นอย่างมาก นอกจากนี้แล้วยังมีสาย อาชีพ ให้เราเลือกหลายหลาก เรียกได้ว่าสามารถเล่นได้ตามสไตล์ตัวเองเลยทีเดียว ตัวเกมมีกำหนดเปิดบริการในปี 2016 นี้ (ข้อมูลเพิ่มเติมดูได้ที่นี่)

Official : http://samurai-rising.jp/


เกมที่สาม : Kuro Kishi to Shiro no Maou (黒騎士と白の魔王)


   อันดับที่สามขอยกให้กับเกมน้องใหม่จากค่าย Grani ที่ชื่อว่า Kurokishi ถึงแม้จะเพิ่งเปิดให้ลงทะเบียนไปเพียงไม่กี่วันก็ได้รับการตอบรับอย่างล้นหลามจนมียอดลงทะเบียนปัจจุบันสูงถึง 50,000 คนเข้าไปแล้ว ตัวเกมเป็นแนว RPG ภาพ สองมิติ ที่มีเรื่องราวเกี่ยวกับการต่อสู้ระหว่างอัศวินสีดำและจอมมารสีขาว ระบบการต่อสู้เป็นแบบ Real Time โดยเน้นการต่อสู้เป็นทีม อาชีพ ที่เราเล่นมีให้เลือกหลากหลาย ที่น่าสนใจในเกมนี้คือมีระบบ Town ในทาวน์นี้จะมีคนอยู่หน่วยหลายหน่วยด้วยกันเช่น หน่วยผลิต หน่วยเก็บวัตถุดิบ ที่จะทำให้เราสามารถนำของวัตถุดิบไปทำอาวุธได้ (ดูข้อมูลเพิ่มเติมที่นี่)

Official : https://kuro-kishi.jp/


เกมที่สี่ : OZ Chrono Chronicle


   สำหรับสาวก RPG ไม่ควรพลาดกับเกมนี้อย่างแน่นอนค่ะ ด้วยภาพ สามมิติ สวยงามและกราฟฟิกที่งามตาของเกมนี้ ทำให้ตัวเกมมีความดึงดูดและเป็นที่จับตามองของชาวเกมมือถือจนยอดลงทะเบียนทะลุเกิน 50,000 ภายในเวลาไม่นานนัก เกม OZ Chrono Chronicle จากบริษัท DMM GAMES เป็นเกมแนวแอคชัน RPG ที่นำเสนอเรื่องราวในโลกนิทานของ The Wizard Of Oz (พ่อมดออซ) และยังคงมีตัวละครหลักอย่างสาวน้อยโดโรธีเป็นตัวดำเนินเรื่อง ตัวละครแสนน่ารักและระบบที่ทำให้ตัวละครแต่ละตัวมีความเป็นเอกลักษณ์แตกต่างกันไปแถมด้วยเนื้อเรื่องระบบ Full Voice เข้าไป คงไม่มีเหตุผลอะไรอีกที่จะไม่ลองเล่นเกมนี้ดู ตัวเกมมีกำหนดเปิดบริการภายในปี 2016 นี้ทั้งในระบบ Android และ iOS เลยจ้า (ดูข้อมูลเพิ่มเติมที่นี่)

Official : http://ozcc.jp/

เกมที่ห้า : WANDER CROWN


   เกมที่ห้านี้เคยได้เปิด Beta Test ไปก่อนหน้านี้แล้วซึ่งได้รับความนิยมเป็นอย่างมากจนแค่ระยะเวลาเพียง 1 อาทิตย์ก็มีคนเข้าไปร่วมลงทะเบียนสูงถึง 30,000 คน ! เกม WANDER CROWN จากค่าย Clover Lab มีเรื่องราวเกี่ยวกับผู้กล้าและจอมมารแบบคลาสสิค แต่ขอบอกเลยว่าเนื้อเรื่องภายในเกมนั้นไม่ธรรมดาอย่างแน่นอนค่ะ ที่ น่าสนใจ ของตัวเกมนี้คือการอัพความแข็งแกร่งของตัวละครสามารถทำได้หลากหลายรูปแบบและท่าประสานของตัวละครที่น่าตื่นตาตื่นใจ เควสประจำตัวละครก็ทำให้เราเล่นได้ไม่มีเบื่อ สำหรับใครที่สนใจเกมนี้มีกำหนดเปิดบริการในปี 2016 นี้นะจ๊ะ สามารถเข้าไปลงทะเบียนล่วงหน้ารับของฟรีกันก่อนได้เลยจ้า (ข้อมูลเพิ่มเติมอ่านได้ที่นี่)

Official : http://wander-crown.com/



   เป็นยังไงกันบ้างคะ ? หวังว่าจะมีเกมที่ถูกใจใครหลายคนนะ เกมที่น่าสนใจนอกจากนี้ยังมีอีกเยอะ ใครที่ต้องตามติดตามข่าวสารเกี่ยวกับเกมมือถือสามารถเข้ามาได้ที่ Mustplay ได้เลยจ้า สนใจเกมไหน ชอบเกมไหนเข้าไปร่วมลงทะเบียนรับของฟรีกันได้เลยนะ แล้วเจอกันโอกาสหน้าค่ะ ヾ(@°▽°@)ノ  


ต้องการเติมเงินเกมเกาหลี/ญี่ปุ่น คลิก!!

วิธีสมัคร Apple ID ประเทศญี่ปุ่น คลิก!! // บริการสมัคร Apple ID ประเทศต่าง ๆ คลิก!!
วิธีเปลี่ยนประเทศของ Google Store คลิก!! // QooApp โปรแกรมดาวน์โหลด Apk สำหรับ Android คลิก!!

กำลังโหลด...