เปิดตำนานพ่อมดออซอีกครั้งใน OZ Chrono Chronicle

Playulti 30 Apr 2016, 11:00:16
ข่าวเกมมือถือ


   เปิดม่านตำนานใหม่ของนิทานชื่อดัง The Wizard Of Oz หรือจะรู้จักในชื่อภาษาไทยว่า มหัศจรรย์พ่อมดแห่งออซ ที่ทางบริษัทเกมประเทศญี่ปุ่นอย่าง DMM GAMES ได้นำเรื่องราวของออซมาสร้างสรรค์อีกครั้งในรูปแบบเกมมือถือที่มีกำหนดเปิดบริการในปี 2016 ทั้งในระบบ Android และ iOS และชื่อของเกมนั้นก็คือ OZ Chrono Chronicle ซึ่งตอนนี้ตัวเกมเปิดให้ร่วมลงทะเบียนล่วงหน้าเพื่อรับของฟรีแล้วด้วยนะ รับรองได้เลยว่าถ้าใครได้เห็นภาพตัวอย่างของเกมแล้วจะต้องอึ้งทึ่งอย่างแน่นอน รายละเอียดเกมจะเป็นยังไงบ้างไปชมกันโลด !


   เกม OZ Chrono Chronicle เป็นเกมแนวแอคชัน RPG ที่มีภาพสามมิติสวยงามที่นำเสนอเรื่องราวในโลกของ The Wizard Of Oz และยังคงมีตัวละครหลักอย่างสาวน้อยโดโรธีเป็นตัวดำเนินเรื่อง วันหนึ่งเธอได้ใช้เวทมนต์ผิดพลาดจนพบกับห้องที่ถูกซ่อนเอาไว้และก็ได้พบกับเวทมนต์ที่แปลกประหลาด ทำให้เธอโผล่มาใน โลกที่ไม่รู้จัก มาก่อนและนั่นคือจุดเริ่มต้นของเรื่องราวผจญภัยในเกมนี้นั่นเอง ถึงแม้จะบอกว่าดำเนินเรื่องในโลกของ พ่อมดออซ แต่ในเกมนี้ได้เพิ่มเติมเนื้อเรื่องอื่นที่น่าสนใจเข้าไปด้วย 

   จากคลิปด้านบนแล้วคงจะเห็นได้ว่าตัวเกมมีเอฟเฟคที่ อลังการ งานสร้างมาก ตัวละครก็น่ารักถูกใจใครหลายคนแน่นอน หรือจะเรียกได้ว่าเป็นจุด ดึงดูด ของเกมนี้เลยก็ว่าได้ แต่นอกจากเอฟเฟคแล้วตัวเกมนี้ยังมีระบบการต่อสู้ที่แปลกใหม่ไม่ธรรมดาเหมือนเกม RPG ทั่วไปนะ ด้วยระบบของตัวเกมจะทำให้ตัวละครมีคุณสมบัติและสกิลที่แตกต่างออกไป แต่ละสกิลที่ใช้มีความลื่นไหล บังคับตัวละครโจมตีขยับตัวได้อย่างต่อเนื่องบวกกับเนื้อเรื่องที่เป็นแบบ Full Voice ด้วยเพราะงั้นรับประกันได้เลยว่าจะทำให้รู้สึกมีอารมณ์ร่วมกับตัวละครได้มากยิ่งขึ้น ทั้งภาพและระบบเกมที่น่าสนใจขนาดนี้รับรองได้เลยว่าคนที่ชอบแนวผจญภัยภาพ สามมิติ จะต้องไม่ผิดหวังกันอย่างแน่นอนจ้า ! 


   ตอนนี้ตัวเกมได้เปิดให้ ลงทะเบียนล่วงหน้า เพื่อรับของฟรีกันอยู่นะ ซึ่งรายละเอียดมีตามนี้เลยจ้า (ใครที่ต้องการลงทะเบียนล่วงหน้าสามารถจิ้มเข้าไปที่สาวน้อยน่ารักด้านล่างนี้ได้เลยนะจ๊ะ) สำหรับใครต้องการติดตามข่าวสารสามารถเข้าไปที่ Official ได้เลยจ้า

- ยอดผู้ลงทะเบียนมากกว่า 10,000 คน : 50,000 เหรียญ และ คริสตัล 50 อัน

- ยอดผู้ลงทะเบียนมากกว่า 30,000 คน : คอสตูม 1 ชิ้น และ รางวัลจากยอดทะลุหมื่นคน

- ยอดผู้ลงทะเบียนมากกว่า 50,000 คน : รางวัลจากยอดทะลุสามหมื่นคน + วัตถุดิบเสริมความแข็งแกร่ง + ตัวละคร 5 ดาว 1 ตัว


ขอบคุณข้อมูลจาก : gamebiz.jp & 4gamer.net






















ต้องการเติมเงินเกมเกาหลี/ญี่ปุ่น คลิก!!

วิธีสมัคร Apple ID ประเทศญี่ปุ่น คลิก!! // บริการสมัคร Apple ID ประเทศต่าง ๆ คลิก!!
วิธีเปลี่ยนประเทศของ Google Store คลิก!! // QooApp โปรแกรมดาวน์โหลด Apk สำหรับ Android คลิก!!

กำลังโหลด...