ภาพยนตร์ Ghost of Tsushima ที่ดัดแปลงจากเกมเครื่อง PlayStatioon ได้มือเขียนบทพร้อมเดินหน้าแล้ว!

onkami 13 Apr 2022, 15:01:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกม Console บทความแนะนำเกม ข่าวเกมนอก เกมพรีวิว ภาพยนตร์


ในขณะที่ทาง PlayStation Productions ได้มีการเดินทางโปรเจกต์ภาพยนตร์จากวีดีโอเกมชื่อดังจากเครื่อง PlayStation หลังจากเรื่องแรกอย่าง ‘Uncharted’ ซึ่งก็ถือว่าประสบความสำเร็จสำหรับภาพยนตร์ที่ดัดแปลงจากวีดีโอเกม แล้วโปรเจกต์ต่อไปที่พวกเขากำลังจะทำก็คือ “Ghost of Tsushima” เกมแอ็คชันที่ยอดเยี่ยมทั้งเนื้อเรื่อง, กราฟฟิก และเกมเพลย์ แถมยอดขายยังทำได้มากถึง 8,000,000 ชุดตั้งแต่วางจำหน่ายเมื่อปี 2020 


 
ล่าสุดสื่อต่างประเทศ Deadline ได้มีการอัปเดตโปรเจกต์ภาพยนตร์เรื่อง “Ghost of Tsushima” ที่ได้คุณ Chad Stahelski ผู้กำกับและผู้สร้างภาพยนตร์ซีรีส์ John Wick มาดำรงตำแหน่งการกำกับภาพยนตร์เรื่องนี้ โดยมีคุณ Peter Kang จะมาเป็นคนดูแลโปรเจกต์นี้เพื่อให้ภาพรวมออกมาสมจริงเทียบเท่ากับตัวเกมต้นฉบับ โดยในเวลานี้พวกเขาได้ดึงคุณ Takashi Doscher มารับหน้าที่ในการดูแลการเขียนบทภาพยนตร์เรื่อง “Ghost of Tsushima” ผลงานของเขาที่เคยผ่านมาคือเขียนบทภาพยนตร์และกำกับเรื่อง Only จนได้เข้าร่วมงาน Tribeca Film Festival 2019 เอาเป็นว่าฝีมือการเขียนบทของเขาไม่ธรรมดาแน่นอน!


 
โดยภาพยนตร์ “Ghost of Tsushima” เป็นภาพยนตร์เรื่องที่ 2 ที่เป็นการจับมือกันของ Sony Pictures และ PlayStation Productions โดยเรื่องแรกคือ ‘Uncharted’ ที่ทำรายได้ทั่วโลกมากถึง $383 ล้านเหรียญสหรัฐฯ แล้วดูเหมือนพวกเขาจะไม่หยุดอยู่แค่โปรเจกต์ใด โปรเจกต์หนึ่ง แต่จะมีการหยิบนำเกมอื่น ๆ มาดัดแปลงในรูปแบบสื่อภาพยนตร์หรือทีวีซีรีส์ให้เราได้ชมกัน ยกตัวอย่างเช่น The Last of Us ที่กำลังถ่ายทำและจะฉายผ่านช่อง HBO และ Twisted Metal ที่มีกำหนดฉายบน Peacock เป็นต้นค่ะ

Source : คลิกที่นี่


กำลังโหลด...