สุดเงิบ! พบศัตรูในเกม Ghost of Tsushima ที่ยอมถูกถีบจนตกเหวตายไม่ได้ จึงบินกลับขึ้นมาที่เดิม

Playulti 09 Aug 2020, 00:05:47
ข่าวเกม Console

Ghost of Tsushima เกมแนว Action Stealth Open World จากค่าย Sucker Punch ที่จะให้ผู้เล่นได้สวมบทเป็นซามูไรในยุคการรุกรานญี่ปุ่นของมองโกล ทำให้เราจะต้องหาวิธีทำทุกอย่างเพื่อกู้อิสระภาพของตัวเอง และประชาชนชาวเกาะสึชิมะกลับมาให้ได้สำเร็จ แต่ถ้าหากใครได้รับชมคลิปจากกระทู้คุณ LtLinguini บนเว็บไซต์ Reddit ก็อาจจะทำให้สงสัยกันได้เลยว่านอกจากเกมนี้จะมีซามูไร และทหารมองโกล ก็ยังจะมีจอมยุทธจากสำนักไหนมาฝึกวิทยายุทธบนเกาะสึชิมะด้วยหรือเปล่า เนื่องจากคุณ LtLinguini ได้นำคลิปที่โชว์ให้เห็นว่าเขาได้เจอศัตรูในเกมคนหนึ่ง ซึ่งใช้พลังวิชาตัวเบาโชว์ให้เห็นเต็มๆ ต่อหน้าเขาเลย!

คลิปตัวอย่างเกม Ghost of Tsushima

>>> ใครยังไม่รู้จักเกมนี้ สามารถดูรีวิวจากทาง Playulti ได้ที่นี่ <<<

สำหรับคลิปดังกล่าวนี้ เราก็จะเห็นว่าคุณ LtLinguini ได้กำลังสวมบทเป็นตัวละครซามูไรเอก Jin Sakai และกำลังเข้าต่อสู้กับชายหัวล้านคนหนึ่งที่ใช้อาวุธหอก ซึ่งคุณ LtLinguini ก็ได้ล่อให้เขาพุ่งตัวมาที่ริมหน้าผาพอดี ก่อนที่จะให้ Jin Sakai ใช้วิชาเตะเสยจนตกเหวลงแม่น้ำไปได้สำเร็จ แต่ทว่าหลังจากที่ศัตรูคนนี้ได้จมน้ำไปแล้ว ก็กลายเป็นว่าเขานั้นได้กระโดดบินกลับขึ้นมาที่เดิมได้เสียอย่างงั้น! โดยเห็นชัดๆ เลยว่าถ้าจะทำแบบนี้ได้ ก็จะต้องเป็นการใช้วิชาตัวเบาเท่านั้นแน่นอน (แต่จริงๆ ก็คงเป็นเพราะบัคในเกมนั่นแหละ)

อย่างไรก็ตาม หลังจากที่ศัตรูคนนี้ได้บินกลับขึ้นมาสู่บนเนินขาที่เดิม ก็กลับกลายเป็นว่าเขาสามารถลุกขึ้นมาได้แปปเดียวก่อนที่จะเสียชีวิตไปซะอย่างงั้น แต่สำหรับเขาก็คงรู้สึกดีแล้ว ที่ไม่ได้มาตายเพราะถูกถีบเสยจนตกน้ำอย่างน่าอาย รวมทั้งชาว Reddit ก็ดูเหมือนจะชอบคลิปจากคุณ LtLinguini สุดๆ เลยมีการกดให้คะแนน Upvote มากถึง 99% เลยทีเดียว

>>> สามารถรับชมคลิปบนกระทู้ Reddit ได้ที่นี่ <<<

ส่วนเกม Ghost of Tsushima ก็ได้วางจำหน่ายไปแล้วเพียงแค่บนแพลตฟอร์ม PlayStation 4 เท่านั้น และก็จะมีการนำไปวางจำหน่ายบน PlayStation 5 ภายในอนาคตอีกด้วย ใครที่สนใจก็สามารถเข้าไปซื้อ หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมบน PSN ได้ที่นี่เลย

ที่มาภาพเพิ่มเติม: playstation


กำลังโหลด...