ผู้พัฒนาเกม Tower of Fantasy เกม Action RPG คู่ปรับ Genshin ยืนยันแฟนเพจที่เห็นไม่ใช่ของจริง!

onkami 17 Feb 2022, 17:43:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมมือถือ ข่าวเกม Console บทความแนะนำเกม ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


ก่อนหน้านี้ทางอาเจ๊นัทและทีมงาน PlayUlti สังคมคนชอบเล่นเกมได้นำเสนอข่าวเกี่ยวกับเกม “Tower of Fantasy” เกมออนไลน์แนว Action RPG เปิดโลกกว้าง [Open World] ผลงานจากทีมผู้พัฒนาเกม Hotta Studio ที่มีข่าวว่าได้เปิด Official Fanpage เวอร์ชันภาษาอังกฤษในฝั่งของ Global และมีแผนที่จะเปิดให้บริการในเซิร์ฟเวอร์ Global ภายในปีนี้ ( อ่านข่าวเก่าเพิ่มเติมได้ที่นี่ ) แต่ล่าสุดมีรายงานจากสื่อต่างประเทศว่า “แท้จริงแล้ว Fanpage หรือ Twitter ของเกมนี้ที่บอกตัวเองว่าเป็น Tower of Fantasy เซิร์ฟเวอร์ Global ไม่ใช่ของจริง!”






โดยได้มีการ Inbox ไปสอบถามกับทางผู้พัฒนาเกม Hotta Studio ถึงกรณีดังกล่าวว่าสรุปแล้วตัวเกม Tower of Fantasy จะเปิดให้บริการในรูปแบบเซิร์ฟเวอร์ Global รวมไปถึง Fanpage หรือ Twitter ที่ปรากฎตัวอยู่ในขณะนี้เป็นของจริงหรือเปล่า!? คำตอบก็คือ


 
“สิ่งที่เกมเมอร์ได้เห็นว่ามี Fanpage หรือ Twitter ของเกม Tower of Fantasy เวอร์ชัน Global เกิดขึ้น ในส่วนนั้นไม่ใช่ของจริงแต่อย่างใด แต่ก็ยังมีความเป็นไปได้ที่ตัวเกม Tower of Fantasy เซิร์ฟเวอร์ Global จะเปิดให้บริการในอนาคต เพราะในเวลานี้ตัวเกมของเซิร์ฟเวอร์อื่น ๆ กำลังอยู่ในขั้นตอนของการเตรียมการและจะมีการเปิดตัวในอนาคต”



ก็ในเมื่อผู้พัฒนาเกมเขาออกมายืนยันนอนยันเลยว่า Fanpage หรือ Twitter ที่เราเห็นและติดตามอยู่ในเวลานี้ไม่ใช่ของ Official หลักจากเกม Tower of Fantasy อย่างแน่นอน ทางอาเจ๊นัทและทีมงาน PlayUlti สังคมคนชอบเล่นเกม ขอกราบขออภัยในความผิดพลาดและจะตรวจสอบข้อมูลอย่างถี่ถ้วนทุกครั้งก่อนที่จะนำเสนอข่าวในครั้งต่อไปค่ะ

Source : คลิกที่นี่ และ คลิกที่นี่

กำลังโหลด...