Tower of Fantasy เกมน่าเล่น MMORPG คู่แข่ง Genshin เปิดแฟนเพจเตรียมลุย Global เร็ว ๆ นี้

onkami 13 Feb 2022, 10:07:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมมือถือ ข่าวเกม Console บทความแนะนำเกม ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


หลังจากที่ปล่อยให้เกมเมอร์นั่งตกยุงรอ เพราะเซิร์ฟเวอร์จีน [CN] มีการบล็อคไอพีที่แน่นหนาเป็นอย่างมาก กับ “Tower of Fantasy” เกมออนไลน์แนว Action RPG เปิดโลกกว้าง [Open World] ผลงานจากทีมผู้พัฒนาเกม Hotta Studio ที่สื่อบางเจ้าต่างบอกว่ามันคล้ายคลึงกับเกม Genshin Impact ได้อัปเดตข่าวที่จะทำให้แฟน ๆ กรี๊ดสลบเพราะตอนนี้ได้มีการเปิด Official Fanpage เวอร์ชันภาษาอังกฤษในฝั่งของ Global เป็นที่เรียบร้อยแล้วค่ะ 


 
โดยตัวเกม “Tower of Fantasy” ได้ออกแบบลายเซ็นที่ให้ความรู้สึกเหมือนกำลังดูแอนิเมชันที่มีกราฟฟิกสวยงาม ถูกขับเคลื่อนด้วยขุมพลัง Unreal Engine 4 แถมยังจัดเต็มในเรื่องเสียงพากย์ที่ไม่ได้ด้อยไปกว่ากันเลย ตัวเกมตัวละครของเราสามารถเลือกใช้อาวุธได้ถึง 3 แบบที่สามารถสลับไปมาได้ตลอดเวลา แถมภายในเกมก็มีตัวละครอื่น ๆ ให้เลือกเล่นเพียบเลยค่ะ ผู้เล่นสามารถสำรวจโลกภายในเกมได้อย่างอิสระ จะทั้งบนดิน, บินอยู่บนฟ้าด้วยเครื่องไอพ่น, ปีนหน้าผ้า, หรือ ว่ายน้ำ และอื่น ๆ เรียกว่าทำได้อย่างเต็มที่กันเลย 


 
เอาเป็นว่าใครที่สนใจไปกดติดตาม Official Fanpage ของเกม “Tower of Fantasy” รอกันได้เลยค่ะ เชื่อว่าเราจะได้เล่นเกมนี้ในเวอร์ชันภาษาอังกฤษเร็ว ๆ นี้อย่างแน่นอน โดยตัวเกมมีกำหนดเปิดให้บริการทั้งแพลตฟอร์ม PC, PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One, Xbox Series X|S, iOS และ Android ( กดติดตามแฟนเพจได้ที่นี่เลยค๊า! )

Source : คลิกที่นี่


กำลังโหลด...