World War Z เกมแนว Coop Survival จากหนังซอมบี้ชื่อดัง เตรียมวางขายในรูปแบบ Game of the Year Edition พร้อมนำลง Nintendo Switch

Playulti 16 Apr 2020, 13:25:32
ข่าวเกม PC

World War Z เกมแนว Coop Survival ซึ่งแปลงมาจากหนังฟอร์มยักษ์ชื่อดัง ที่จะให้ผู้เล่นได้สวมบทเป็นผู้รอดชีวิตกับเพื่อนอีก 3 คน ทำภารกิจตามด่านต่างๆ เพื่อเอาชีวิตรอดจากเหล่าซอมบี้ผู้หิวโหยนับล้านชีวิตให้สำเร็จ โดยแต่ผู้เล่นจะสามารถเลือกอาชีพ หรืออาวุธต่างๆ เป็นของตัวเองได้ รวมทั้งการเล่นไปเรื่อยๆ จะยังสามารถปลดล็อคของใหม่ๆ มาใช้ต่อสู้กับเหล่าซอมบี้ได้มันส์สะใจเพิ่มไปอีก ถูกทางผู้สร้างประกาศผ่านสื่อสำนักข่าว IGN ออกมาแล้วว่าตัวเกมเตรียมจะวางขายในรูปแบบ Game of the Year Edition หรือที่ในภาษาไทยเรียกกันว่าเวอร์ชั่นเกมยอดเยี่ยมแห่งปีเรียบร้อยแล้ว พร้อมจะยังพอร์ทเกมไปวางขายให้ได้เล่นกันบนแพลตฟอร์มคอนโซล Nintendo Switch อีกด้วย


สำหรับตัวเกมในรูปแบบ Game of the Year Edition ก็จะยังคงมีการเพิ่มคอนเทนท์ใหม่ๆ เข้าสู่เกมมากมาย ไม่ว่าจะเป็นตัวละครใหม่, อาวุธใหม่ และภารกิจใหม่ภายในประเทศฝรั่งเศษ รวมทั้งยังคงมัดรวม DLC ที่ขายก่อนหน้านี้ทั้งหมดมาให้ได้ครอบครองกันอีกต่างหาก ซึ่งจะวางจำหน่ายบน PC, PlayStation 4 และ XBOX One ภายในวันที่ 5 พฤษภาคม 2020 ที่จะถึงนี้

ส่วนเกม World War Z ที่จะลงบนเครื่องคอนโซล Nintendo Switch นี้ ก็จะยังเป็นแค่การประกาศยืนยันจากทางผู้สร้างถึงสำนักข่าว IGN เท่านั้น โดยพวกเขาก็ยังไม่ได้เปิดเผยว่าจะวางจำหน่ายในวันไหน หรือปล่อยตัวอย่างเป็นเกมเพลย์บนเครื่องคอนโซลดังกล่าวออกมาเลย ทำให้ชาวนินเทนโด้จะยังคงต้องรอข่าวสารกันไปก่อน แต่การพอร์ทเกมดังกล่าวก็ไม่น่าจะมีปัญหาอะไร เพราะทางผู้สร้างยังเคยเป็นผู้พอร์ทเกมแนว Open World RPG ชื่อดังอย่าง The Witcher 3 ลงบนเครื่อง Nintendo Switch อีกด้วย

เกม World War Z วางจำหน่ายแล้วทั้งบน PC ร้านค้า Epic Games Store, PlayStation 4 และ XBOX One ใครที่กำลังหาเกม Coop เล่นด้วยกัน 4 คน แบบมีอะไรทำยาวๆ พร้อมต้องฝ่าฝูงซอมบี้บุกมาทีเป็นร้อยตัว ก็ต้องห้ามพลาดเกมนี้เลยจริงๆ

ที่มาข่าว: IGN
ที่มาภาพ: Wwzgame

กำลังโหลด...