World War Z เตรียมเพิ่มโหมดใหม่ Horde Mode XL การเผชิญหน้ากับฝูงซอมบี้นับ 1,000 รอบด้าน!

onkami 05 Jan 2023, 18:36:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกม Console ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


จะบอกว่าเป็นอีกหนึ่งเกมออนไลน์แนว Shooting Survival สุดมันส์กับ “World War Z” ผลงานจากทีมผู้พัฒนาเกม Saber Interactive ที่มีการอัปเดตคอนเทนต์เข้ามาเป็นระยะ ๆ ล่าสุดก็ได้ประกาศออกมาแล้วว่าใครที่มีเครื่องเกมคอนโซลรุ่นใหม่อย่าง PlayStation 5 และ Xbox Series X|S แล้วมีเกมนี้ที่ซื้อจากเวอร์ชัน PlayStation 4 หรือ Xbox One จะมีการอัปเกรดเพื่อให้สามารถเล่นเกมนี้ในความละเอียด 4K/60fps ในวันที่ 24 มกราคม ศกนี้ ฟรี! แต่ถ้าใครที่มีตัวเกม “World War Z: Aftermath” ก็จะมีการเพิ่มโหมดใหม่ภายใต้ชื่อ ‘ Horde Mode XL ’ เข้ามาให้ฟรีด้วยเช่นกัน


 
โดยโหมด “Horde Mode XL” จะมีความคล้ายคลึงกับโหมด Horde Mode ปกติ เพียงแต่ครั้งนี้ผู้เล่นจะต้องเผชิญหน้ากับฝูงซอมบี้นับ 1,000 ตัวที่จะแฝงมากับพวกซอมบี้ปกติ เงื่อนไขในการเล่นโหมดนี้ก็คือเราและเพื่อนจะต้องหาทางเอาตัวรอดกับการท้าทายใหม่ครั้งนี้ บอกเลยว่าหนักพอ ๆ กับเวอร์ชันภาพยนตร์ที่ฝูงซอมบี้บุกถล่มเมืองอะไรทำนองนั้นเลยค่ะ โดยโหมดนี้จะอัปเดตให้กับตัวเกมเฉพาะเวอร์ชัน PC, PlayStation 5 และ Xbox Series X|S เท่านั้นนะคะ เครื่องเกมคอนโซลรุ่นเก่าหมดสิทธิ์นะจ๊ะ 



แต่ก็ไม่ต้องน้อยอกน้อยใจกันไปนะคะ เพราะนอกจากโหมดใหม่ที่เพิ่มเข้ามาแล้วก็ยังมี “Mutators” เป็นโหมดการเล่นใหม่สำหรับคนที่มีตัวเกม “World War Z” ภาคหลักและคนที่มีแพลตฟอร์ม PlayStation 4 หรือ Xbox One ได้อัปเดตไปเล่นเหมือนกันค่ะ


 
แต่ถ้าใครที่อยากจะจัดเกมนี้มาเล่นวันนี้เป็นวันสุดท้ายแล้วนะคะที่ตัวเกม “World War Z: Aftermath” กำลังลดราคาบนแพลตฟอร์ม PC ผ่านร้านค้า Epic Games Store และ Steam สูงสุด 50% ทั้งแบบอัปเกรดและตัวเกมเต็ม หมดเขตเวลา 23.00 น.ตามเวลาประเทศไทย สามารถเข้าไปดูรายละเอียดได้ที่นี่ คลิกที่นี่เลยค๊า!

Source : คลิกที่นี่



กำลังโหลด...