Wolrd War Z งัดข้อมูลเด็ด 6 สายอาชีพการเล่นภายในเกม !

Playulti 13 Dec 2018, 10:17:43
ข่าวเกม PC

หลังจากประกาศเปิดตัวก็สร้างความตื่นเต้นและความ่นาเล่นให้กับเหล่าเกมเมอร์เป็นจำนวนมาก กับเกมแอ็คชั่นยิงซอมบี้ที่ไม่ได้มาแค่สิบยี่สิบตัว แต่มากันนับร้อยอย่าง World War Z วันนี้ทีมงาน Saber Interactive เขาเลยปล่อยข้อมูลเพิ่มเติมให้เราได้เรียนรู้กัน ซึ่งเป็นสัญญาณที่ดีว่าตัวเกมเริ่มจะมีความพร้อมและน่าจะใกล้วางจำหน่ยาให้เราได้เล่นกันในเร็ววันนี้แล้วครับ

โดยในคลิปวิดีโอเกมเพลย์ตัวใหม่นี้ ได้เผยรายละเอียดสายการเล่นทั้ง 6 สายการเล่นดังนี้
  • Slasher - สัญชาติญาณแห่งนักรบกับสายอาชีพที่ถนัดการต่อสู้ระยะประชิดด้วยมีดดาบ และการใช้งานอาวุธพิเศษของเธอจะทำให้ศัตรูติดสถานะสตั๊ฯจากไฟฟ้าช็อตได้ด้วย


  • Hellraiser - มือระเบิดประจำทีมที่มาพร้อมกับอุปกรณ์ระเบิดจำนวนมาก ทั้งระเบิด C4 เครื่องยิงลูกระเบิดที่สามารถจัดการฝูงซอมบี้ให้ราบคาบได้ในเวลาอันสั้น


  • Exterminator - จอมเผาประจำทีม อาวุธหลักๆที่เขาใช้คือทุกอย่างเกี่ยวกับไฟ ทั้งปืนไฟ ระเบิด Motolov และอื่นๆอีกมาก เป็นสายอาชีพที่เล่นกับไฟโดยเฉพาะ


  • Gunslinger - ไม่พูดเยอะ เจ็บคอ เกิดมายิงเท่านั้น เป็นคลาสที่มีอาวุธหลากหลายประเภท และกระสุนหลากหลายรูปแบบ ใครชอบสายบู๊แหลกต้องคลาสนี้!


  • Medic - แพทย์สนามประจำทีม ทั้งสามารถชุบเพื่อนได้ ฟื้นพลังได้ มีหมอกสำหรับพรางตัวจากเหล่าซอมบี้ได้ด้วย


  • Fixer - อีกหนึ่งคลาสซัพพอร์ทที่เน้นการขนกระสุนไปแจกเพื่อน เรียกได้ว่าต้องมีในทีมเลยทีเดียว มีสกิลหรือ Perk ในการเพิ่มกระสุนให้เพื่อน และแจกกระสุนเติมให้เพื่อนได้อีกด้วย


โอ้โห.. เป็นเกมที่มีความหลากหลายทางคลาสการเล่นมากๆ สังเกตดูว่าแต่ละคลาสก็มีความน่าเล่นที่แตกต่างกันไปจริงๆ งานนี้ใครรอเล่นอยู่ก็กำเงินไว้แน่นๆ รอเปย์ได้เลยจ้า สำหรับ World War Z ตัวเกมจะเปิดวางจำหน่ายในช่วงปี 2019 และลงแพลตฟอร์ม PS4 , XBOX One และ PC (ผ่านทาง Epic Games Store) นะครับ และแน่นอนสำหรับผู้เล่นคนไหนที่คิดว่าเปย์เกมนี้แน่ๆ หาผู้เล่น หาสังคมเล่นทางเรามีกลุ่มผู้เล่นไทยรองรับให้เข้ามาพูดคุยกันก่อนแล้วจ้า และเราจะอัพเดทข้อมูลไปพร้อมๆกัน กดเข้าร่วมที่ลิงค์ด้านล่างได้เลยจ้า!

เข้าร่วมกลุ่มผู้เล่นไทยที่นี่

กำลังโหลด...