WANDER CROWN เตรียมเปิดศึกพร้อมกันวันที่ 9 เดือน 6 ปี 2016 นี้แน่นอน !

Playulti 05 Jun 2016, 12:00:19
ข่าวเกมมือถือ


   หลังจากเปิด Beta Test ให้ร่วมทดสอบความมันส์กันไปแล้วคราวนี้ก็ใกล้ถึงเวลาเปิดฉากสงครามกันจริง ๆ สักทีค่ะ กับเกม WANDER CROWN『WANDER CROWN ~七つの大陸と忘れられた島国~』จากค่าย Clover Lab ที่เพิ่งประกาศมาสด ๆ ร้อน ๆ ว่าตัวเกมจะเปิดบริการให้ร่วมสนุกทั้งในระบบ Android และ iOS ภายในวันที่ 9/6/2016 นี้อย่างแน่นอน ! ถึงแม้พลอตตัวเกมจะค่อนข้างคลาสสิคอยากจอมมารปะทะผู้กล้า แต่รับรองได้เลยค่ะ ว่าเกมนี้จะต้องทำให้คุณประทับใจอย่างแน่นอน รายละเอียดตัวเกมจะเป็นยังไงไปชมพร้อมกันเลยค่ะ ヘ(= ̄∇ ̄)ノ 


   เกม WANDER CROWN เป็นเกมแนว RPG ที่มีเนื้อหาสุดคลาสสิคผู้กล้าปะทะจอมมาร เราจะดำเนินเรื่องผ่านเด็กหนุ่มคนหนึ่งผู้เป็น "ความหวัง" ขับไล่เหล่าปีศาจร้ายออกไปจากดินแดนแสนสงบนี้ให้ได้ การต่อสู้หลักเราจะต้องสร้างทีมขึ้นมาโดยในหนึ่งทีมจะสามารถใส่ตัวละครได้สูงสุดถึง 5 ตัว สิ่งที่เรียกว่าเป็น จุดเด่น ของเกมนี้คือ ระบบอัพเกรดสกิล และ อัพเกรดตัวละคร โดยบางครั้งเราจะต้องหาไอเทมมาให้ครบเพื่ออัพเกรดสกิลของเราให้แข็งแกร่งขึ้น แต่ยังไม่หมดแค่นั้นตัวเกมยังมี ระบบใส่หินเพิ่มสเตตัส , ระบบตีบวกตัวละคร รวมไปถึงระบบเควสประจำตัวละครที่ทำให้เนื้อหาของเกมยิ่งเข้มข้น น่าสนใจเข้าไปมากกว่าเดิม สำหรับในการต่อสู้จะมาในรูปแบบ Turn-Base และยังมีระบบท่าไม้ตายประสานที่ถ้าสามารถเคลียร์เงื่อนไขได้ก็จะสามารถใช้ท่าไม้ตายประสานที่รุนแรงใส่มอนสเตอร์ได้อีกด้วย (รายละเอียดเพิ่มเติมดูที่นี่) 


   ถึงแม้ตัวเกมจะประกาศวันเปิดบริการมาแล้วแต่ก็ยังสามารถ ลงทะเบียนล่วงหน้ากัน ได้วันนี้จนถึงวันที่ 7/6/2016 นี้เท่านั้น ! ใครยังไม่ลงทะเบียนก็รีบกันหน่อยนะ ซึ่งตอนนี้ยอดลงทะเบียนสูงทะลุ 100,000 คนไปแล้วยืนยันได้ดีถึงความยอดเยี่ยมของเกมนี้เลยก็ว่าได้นะคะ ใครที่สนใจสามารถเข้าร่วมได้ที่ด้านล่างนี้เลยจ้า ~ヾ(^∇^) 


* วิธีสมัครเข้าไปในลิ้งค์ด้านบนเลื่อนลงมาสแกน Code QR เพิ่มเพื่อน Official เท่านี้ก็เสร็จเรียบร้อยจ้า

ขอบคุณข้อมูลจาก Official : wander-crown










ต้องการเติมเงินเกมเกาหลี/ญี่ปุ่น คลิก!!

  
วิธีสมัคร Apple ID ประเทศญี่ปุ่น คลิก!! // บริการสมัคร Apple ID ประเทศต่าง ๆ คลิก!!
วิธีเปลี่ยนประเทศของ Google Store คลิก!! // QooApp โปรแกรมดาวน์โหลด Apk สำหรับ Android คลิก!!


กำลังโหลด...