แนะนำ 5 เกมน่าจับตามองที่มีกำหนดเปิดบริการภายในเดือน 6 ปี 2016 นี้ !

Playulti 06 Jun 2016, 21:00:31
ข่าวเกมมือถือ


   สวัสดีค่า ~ กลับมาอีกแล้วกับบทความแนะนำ เกมมือถือ คราวนี้เราคัดสรรเลือกเกมที่ที่ได้รับความนิยมจากเกมเมอร์ทั่วโลกจนเป็นที่ น่าจับมอง มาให้ทุกท่านได้ชมกัน ! เกมที่นำมาแนะนำในวันนี้เป็นเกมที่มีกำหนดเปิดบริการภายใน เดือน 6 ปี 2016 นี้นั่นเองจ้า รับประกันได้เลยว่ามีแต่เกมเด็ด ๆ แน่นอน จะมีเกมอะไรบ้างไปชมกันเลยจ้า (ノ^ヮ^)ノ*:・゚✧

* ปล. นี่เพียงเป็นกำหนดการเปิดที่ทาง Official ระบุไว้อาจจะมีการเลื่อนได้ทุกเมื่อจ้า


เกมที่ 1 : Justice Monster Five



   มาที่เกมแรกกับ Justice Monster Five จากค่ายพี่เหลี่ยม Square Enix เป็นเกมแนว Pinball RPG ที่เป็นที่นิยมมากในโลกของ Final Fantasy XV เนื้อเรื่องในเกมเราจะต้องต่อสู้กับพวกปีศาจจอมมาร โดยผู้เล่นจะต้องดึงตัวละครในเกมเหมือนเกม Pinball ให้ไปกระทบกับเหล่ามอนสเตอร์เพื่อทำดาเมจ ซึ่งตัวละครในเกมจะมีหน้าตาที่แสนคุ้นเคยเพราะเป็นการนำตัวละครจากซีรีย์ Final Fantasy มาสร้างสรรค์ในรูปแบบเกมมือถือนั่นเอง (รายละเอียดเพิ่มเติมดูที่นี่) ใครที่เป็นสาวกไฟนอลแฟนตาซีต้องห้ามพลาดเกมนี้กันเด็ดขาดเลยเชียว ตัวเกมได้ประกาศเลื่อนเปิดบริการมาเป็นภายในเดือน 6 ปี 2016 ที่จะถึงนี้แต่จะเปิดแค่ในระบบ iOS ก่อนนะจ๊ะ สำหรับชาว Android ต้องรอต่อไปก่อนเนอะ สำหรับคนที่สนใจตัวเกมยังเปิดให้ ลงทะเบียนล่างหน้า กันอยู่นะ สามารถเข้าไปร่วมลงทะเบียนได้ด้านล่างนี้เลย !

* วิธีลงทะเบียน : เมื่อเข้าไปลิ้งค์ด้านบนแล้วจะมีช่องให้กรอกอีเมลล์ เมื่อกรอกเสร็จก็กดปุ่มสีเทาด้านหลังช่อง เท่านี้ก็เรียบร้อยจ้า

Official : jusmonv



เกมที่ 2 : WANDER CROWN




   มาต่อกันที่เกมที่สองกันเลย ! เกม WANDER CROWN『WANDER CROWN ~七つの大陸と忘れられた島国~』จากค่าย Clover Lab ที่เพิ่งประกาศไปสด ๆ ร้อน ๆ ไม่นานนี้เองว่าตัวเกมจะเปิดบริการทั้งในระบบ Android และ iOS ให้มันส์กันในวันที่ 9 เดือน 6 ปี 2016 นี้อย่างแน่นอน ! ถึงแม้ตัวเกมจะมีเนื้อเรื่องคลาสสิคอย่างผู้กล้าไฝว้กับจอมมาร แต่ระบบของเกมนั้นไม่ธรรมดาเลยทีเดียว ซึ่งเป็นจุดที่เป็นเอกลักษณ์ที่ทำให้เกมนี้โดดเด่นกว่าเกม RPG อื่น 

   การต่อสู้ในเกมหลัก ๆ เราจะต้องสร้างทีมขึ้นมาโดยในหนึ่งทีมจะสามารถใส่ตัวละครได้สูงสุดถึง 5 ตัว สิ่งที่เรียกว่าเป็น จุดเด่น ของเกมนี้คือ ระบบอัพเกรดสกิล , อัพเกรดตัวละคร , ระบบใส่หินเพิ่มสเตตัส , ระบบตีบวกตัวละคร รวมไปถึง ระบบเควส ประจำตัวละครที่ทำให้เนื้อหาของเกมยิ่งเข้มข้น น่าสนใจเข้าไปมากกว่าเดิม สำหรับในการต่อสู้จะมาในรูปแบบ Turn-Base และยังมีระบบท่าไม้ตายประสานที่ถ้าสามารถเคลียร์เงื่อนไขได้ก็จะสามารถใช้ท่าไม้ตายประสานที่รุนแรงใส่มอนสเตอร์ได้อีกด้วย (รายละเอียดเพิ่มเติมดูที่นี่) ตอนนี้ตัวเกมยังเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้ากันจนถึงวันที่ 7/6/2016 ใครสนใจสามารถจิ้มเข้าไปที่เจ้าปลาด้านล่างนี้ได้เลย ! 

* วิธีสมัครเข้าไปในลิ้งค์ด้านบนเลื่อนลงมาสแกน Code QR เพิ่มเพื่อน Official เท่านี้ก็เสร็จเรียบร้อยจ้า

Official : wander-crown



เกมที่ 3 : Shinobi Nightmare (シノビナイトメア)




   เกมที่สามนี้ขอยกให้กับเกม Shinobi Nightmare (シノビナイトメア) จากบริษัท Fuji & Gumi Games ด้วยภาพเกมสามมิติที่สวยงาม กราฟฟิคที่ออกมาในแนวอนิเมะ คอนเซ็ปต์ออกมาในแนว "Anime x RPG" แถมยังได้ทาง Elements Garden มาเป็นผู้ออกแบบเพลงในเกมให้อีกด้วย ซึ่งก็ไม่แปลกเลยที่ทำให้เกมนี้ได้รับความสนใจล้นหลามจนมีคนลงทะเบียนล่วงหน้าสูงถึง 400,000 คนเข้าไปแล้ว ! ภายในเกมเราจะดำเนินเรื่องผ่านสาว ซามูไร ทั้ง 4 คน ผจญภัยในดันเจี้ยนที่มีทั้งความอันตราย และความลี้ลับอัดอยู่เต็มไปหมด (อ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่นี่) แหม เกมดี ๆ แบบนี้จะพลาดไปได้ยังกันล่ะค่ะ ตัวเกมมีกำหนดเปิดบริการทั้งในระบบ Android และ iOS เดือน 6 ปี 2016 นี้ สำหรับคนที่สนใจตอนนี้ตัวเกมยังเปิดให้ Pre-Register รับของฟรีกันอยู่นะจ๊ะ อย่ารอช้ากดจิ้มเข้าไปที่สาวน้อยด้านล่างแล้วไปลงทะเบียนกันเลย ! 
* วิธีสมัครเข้าไปในลิ้งค์ด้านบนพร้อมกรอกอีเมลล์แล้วกดปุ่มสีชมพูเท่านี้ก็เรียบร้อยจ้า

Official : https://sn.fg-games.co.jp/


เกมที่ 4 : Crossnoah of the Sky and Earth




   อันดับที่สี่นี้คงเป็นเกมที่หลายคนรอคอยอย่างแน่นอนค่ะ Crossnoah of the Sky and Earth『空と大地のクロスノア』 จากบริษัทเกม Aiming ด้วยภาพกราฟฟิคและเอฟเฟคสุดอลังการ พร้อมด้วยระบบที่น่าสนใจ ทำให้เกมนี้ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากเลยทีเดียว ตัวเกมมาในแนว Real time RPG ที่มีภาพสามมิติสวยงาม มุมมองของตัวละครสามารถหมุนได้รอบข้าง 360 องศา อาชีพในเกมที่มีให้เลือกหลากหลายสูงถึง 4 อาชีพนั่นก็คือ นักสู้ , จอมเวทย์ , นักล่า และ นักบวช การต่อสู้เป็นแบบ Real time จึงจำเป็นต้องบริหารเวลาให้ดีเวลาสู้ด้วยนะจ๊ะ (ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่) ตอนนี้ตัวเกมได้เปิดให้ลงทะเบียนหน้ากันเป็นที่เรียบร้อยแล้วแต่บอกไว้ก่อนนะว่าเปิดให้ลงทะเบียนถึงแค่ปลายเดือนเท่านั้น ! ตัวเกมยังไม่มีกำหนดออกมาชัดเจนว่าจะเปิดวันไหนเพียงแต่เปิดให้ลงทะเบียนถึงปลายเดือน 6 หากให้เดาก็คงอาจจะเปิดบริการช่วงหลังปิดลงทะเบียนปลายเดือน 6 เช่นกันนั่นเองจ้า ใครที่สนใจสามารถเข้าลิ้งค์ด้านล่างนี้ได้เลยงับ 


* วิธีลงทะเบียนล่วงหน้าเพียงเข้าไปใน Link ด้านบน สแกน Code ไลน์และเพิ่มเพื่อน Official ก็ถือว่าสำเร็จแล้วจ้า

Official : sorakuro


เกมที่ 5 : Yu-Gi-Oh! Duel Links




   เกมที่ห้านี้ถ้าพูดชื่อไปคงไม่มีใครที่ไม่รู้จักอย่างแน่นอนค่ะ เพราะตัวเกมสร้างมาจากการ์ตูนชื่อดังอย่าง Yu-Gi-Oh! ที่ทางบริษัท KONAMI สร้างสรรค์ออกมาในรูปแบบของเกมมือถือในชื่อ Yu-Gi-Oh! Duel Links ตัวเกมมาในแนว Card Game ที่มีความน่าสนใจอยู่ที่เราสามารถดวลการ์ดกับเพื่อนหรือผู้เล่นอื่นได้ด้วย ! ตัวละครที่แสนคิดถึงจากในการ์ตูนจะมาปรากฏให้เราเห็นกันแน่นอน ถึงแม้จะเลื่อนเปิดบริการจากเดือน 4 มาเป็นช่วงเดือน 6 (ซึ่งอาจจะหมายถึงภายเดือนมิถุนาหรือต้นเดือนกรกฎาคม) ก็ยังคงได้รับความสนใจจากเหล่าเกมเมอร์จนยอด Pre-Register สูงถึง 550,000 คนเข้าไปแล้ว ! ตอนนี้ตัวเกมยังคงเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้ากันอยู่นะจ๊ะ สนใจดูรายละเอียดด้านล่างนี้เลย ! 

* วิธีสมัครเข้าไปดูที่นี่ : mustplay

Official : yugioh



   เป็นยังไงกันบ้างคะ มีเกมที่สนใจในใจกันอยู่บ้างรึเปล่าเอ่ย ที่จริงแล้วยังมีเกมน่าสนใจอีกมากมาย สำหรับเดือนถัดไปก็จะมีบทความแนะนำเกมแบบนี้ออกมาให้ชมกันอีกแน่นอนจ้า แต่อย่าลืมนะว่าเกมพวกนี้สามารถประกาศเลื่อนเปิดบริการได้ทุกเมื่อเช่นกัน T^T สามารถติดตามข่าวสารเกมไวทันใจได้ที่เว็บ Mustplay เลย ! วันนี้ขอตัวลาไปก่อน แล้วพบกันในโอกาสหน้าจ้า บุ้ย บุย ヾ(。・ω・)シ 

ต้องการเติมเงินเกมเกาหลี/ญี่ปุ่น คลิก!!

  
วิธีสมัคร Apple ID ประเทศญี่ปุ่น คลิก!! // บริการสมัคร Apple ID ประเทศต่าง ๆ คลิก!!
วิธีเปลี่ยนประเทศของ Google Store คลิก!! // QooApp โปรแกรมดาวน์โหลด Apk สำหรับ Android คลิก!!

กำลังโหลด...