Vindictus (NA) ประกาศเปิด Open Beta เรียบร้อยแล้วเผย No Reset ทุกข้อมูล

Playulti 01 Oct 2010, 16:39:26
ข่าวเกม PC

หลังจากที่พี่ไทยเราพยายามมุดแล้วมุดอีกเพื่อที่จะได้เล่นเกมแอ๊คชั่นสุดมันอย่างVindictus หรืออีกชื่อ"Mabinogi:Heroes"ที่ตอนนี้ได้ประกาศวันเปิดช่วง OpenBeta แล้วค่ะ แล้วนอกจากนี้ยังมีการนำ Patchใหม่เข้าสู่ระบบอีกด้วยค่ะโดยวันปิดเซอร์เวอร์เพื่อปิดปรับปรุงและเตรียมความพร้อมในการเปิดเข้าช่วงOBT นั้นจะอยู่ในวันที่ 6 ตุลาคม ตั้งแต่เวลาเที่ยงคืนเป็นต้นไปค่ะและจะเปิดเซอร์เวอร์อีกครั้งในวันที่ 14 ตุลาคมเป็นต้นไปโดยจะเข้าสู่ช่วง Open Beta อย่างเต็มตัวโดยจะมีรายละเอียดแพทซ์ใหม่ที่จะเข้ามาในวันนั้นอีกด้วยค่ะ

ไม่ว่าจะเป็นการเพิ่ม Max Lv. จากเดิมที่เลเวล 26 เป็น MaxLv. 38 เพิ่มระบบ Guildระบบอัพเกรดอาวุธ ระบบตกปลาเพิ่มทรงผมหน้าตาและสกินใหม่ๆเข้ามาอีกเพียบและปิดท้ายด้วยดันเจี๊ยนสุดโหดอย่าง Ainie ที่มาพร้อมกับ Boss ตบแรงๆมาให้เพื่อนๆได้มันกันอีกแล้วค่ะ

นอกจากนี้ผู้เล่นที่ได้เล่นใน ช่วง EarlyAccess Open Beta ก็มีข่าวดีด้วยเช่นกันคือจะไม่Reset ข้อมูลทั้งหมด!! ไม่ว่าจะเป็นตัวละคร เงินสกิลเรียกว่าเพื่อนๆที่เล่นก่อนหน้านี้ก็เฮกันเลยทีเดียวค่ะแต่น่าเสียดายที่ระบบยังไม่มีการอัพเดตตัวละครที่ชื่อ"Evy"สาวน้อยนักเวทย์หน้าตาโอเมะนมโต เข้าสู่ระบบค่ะ โดยทีมงานNexon NA ได้บอกกล่าวไว้ว่า"ตอนนี้มีผู้เล่นสนใจที่อยากให้เรานำตัวละคร Evy เข้ามาแต่ด้วยว่าตอนนี้ทางเราพยายามปรับปรุงเรื่องระบบเซอร์เวอร์ให้เสถียรที่สุดก่อน ให้ผู้เล่นสามารถเล่นได้ลื่นไหลมากที่สุดเมื่อนั้นเราจะนำตัวละครนี้มาฉลองกับความสำเร็จในครั้งนี้อย่างแน่นอน"ฟังแบบนี้สำหรับเพื่อนๆที่กำลังรอสาวน้อยจอมเวทย์ Evyก็คงต้องรอไปก่อนนะถ้ามีการอัพเดตเมื่อไหร่จะรีบนำมาแจ้งให้เพื่อนๆทราบอย่างแน่นอนค่ะ

กำลังโหลด...