Vindictus Garena จัดงานแฟนมีทครั้งที่ 2 พร้อมเผยรายละเอียดอัพเดทต่อเนื่องโคตรเจ๋ง !!

Playulti 04 Jul 2016, 16:27:28
ข่าวเกม PC

สวัสดีค่าชาว Platulti ทั้งหลาย เมื่อวันเสาร์ที่ 2 กรกฎาคมที่่ผ่านทางเราก็ได้รับเชิญไปงานแฟนมีตติ้งครั้งที่ 2 ที่สุดแสนจะอบอุ่นของเกม Vindictus เกมดังจาก Garena มาค่ะ งานจัดขึ้นที่ Hungry Nerd ราชเทวีนี้เอง ซึ่งบอกได้เลยว่างานนี้ นอกจากจะมี Celeb เกมแคสเตอร์มาพร้อมกับสาวกเกมกันมากมายแล้ว ยังเผยรายละเอีดยอัพเดทที่เป็น Timeline ยาวยันสิ้นปีให้เราได้ตื่นเต้นกันอีกด้วย !! โดยการอัพเดทจะเริ่ม 3rd SEASON ในวันที่ื 12 กรกฎาคมนี้ !! รายละเอียดจะมีอะไรบ้างเดี่ยวเรามาดูกันจ้า


   เกม Vindictus นั้น ถือเป็นเกมคุณภาพสุดอลังการงานสร้าง จาก ค่าย Nexon ที่เปิดตัวไปเมื่อปลายปีที่แล้ว โดย Garena Thailand  ตัวเกมมีการอัพเดทที่สม่ำเสมอ จนบรรดาแฟนๆอดใจรอ แพทช์และคอนเท้นท์ต่างๆกันแบบไม่หยุดหย่อนเลยทีเดียว วันนี้มาดูกันเลยว่าอะไรจะอัพเดทมาอีกในช่วง ไตรมาสที่ 3 และ 4 ของปีนี้กัน!!

ตัวเลขวันเปิดให้บริการเกมทั้งหมดที่ผ่านมา จนถึงปัจจุบัน !!

Quarter 3 
ในส่วนของ Quarter 3 นั้น จะมีการอัพเดทหลักๆ คือ การเพิ่มความโหดให้ทั้ง 2 Raid Bosses ทั้ง  Muir และ Regina , ระบบ Skill Awakening , ระบบ Item Composite และที่เหล่าแฟนๆรอกันมากที่สุดคือ การ Revised Seal Shop  เตรียมดองของรอไว้กันได้เลย !! เดี๋ยวๆ ยังไม่หมด ช่วง กลางเดือนกรกฎาเตรียมมันส์กับระบบ PVP กันได้เลย แถมยังมี การเฟ้นหาทีมที่แกร่งที่สุดในเฺซิร์ฟเวอร์กับระบบ Tournament กันอีกด้วย ช่างเหมาะกับนักรบที่แท้จริงยิ่งนัก !!



Quarter 4 

และเตรียมตัวเล่น นักรบคนใหม่ได้เลย อันนี้ลองหาข้อมูลมา น่าจะเป็น Sylas หรือ Hagie  แล้วก็จะมีคอนเท้นท์พิเศษในช่วง ฉลองครบ 1 ปีแน่นอน ใครเล่นอยู๋ก็เตรียมตัวรอกันให้ดีๆ ห้ามพลาดจ้า !!

ภาพบรรยากาศในงาน อบอุุ่นและ GM เทคแคร์ดูแลแบบเป็นกันเองมว้าก >,<






มีการพูดถึง Stat ขำขันเล่นๆกัน แบบนี้ก้มีด้วย !!


ช่วง Q & A ที่มีการถามเข้ามากันรัวๆเลย จากทั้ง ผู้เล่นและเหล่าแคสเตอร์
ตัวคำถาม คร่าวๆ ที่น่าสนใจ จะมีประมาณนี้จ้า
Q :  Server มีคนหลุดบ่อยมาก จะมีการแก้ไขอย่างไร
A : ในตัวเกม Vindictus จากทางเกาหลีเองมีการใช้ Game Resource ที่สูง อยู่แล้วแต่การสำรวจสเปคคอมในไทยพบว่า ความเร็วเน็ต และ สเปคคอมต่ำกว่าทางเกาหลีมาก จึงเป็นปัญหา ทำให้มีการเชื่อมต่อหลุดบ่อย ซึ่งทีมงานกำลังตรวจสอบกันอยู่ ตอนนี้ผู้เล่นที่ใช้ คอมระดับ Window 7 และ RAM 4 GB ขึ้นไปก็เล่นได้ตามปกติครับ แต่ในอนาคตอาจกินสเปคสูงขึ้นก็ได้ และปัญหาหลักในไทย คือ ความเร็วเน็ตที่ไม่สูงมาก แถมความแกว่งของสัญญญาณเยอะ จึงเป็นปัญหาครับ กำลังดำเนินการแก้ปัญหาอยู่ในส่วนนี้

Q: ในการสร้างห้อง Host  คนที่เข้ามาจอยหลุดเยอะ แลคต่างๆนา เป็นเพราะอะไร
A : ความจริงแล้ว การเล่นในเกมนี้จะใช้ระบบ P2P ซึ่ง Host ห้องจะเป็นคนรับภาระนี้ไปครับ ถ้าคอมของ Host สเปคไม่สูงเน็ตไม่เร็วพอและมีการกระตุกใดๆเกิดขึ้น นั่นเกิดมาจาก Host ครับไม่ใช่ ทางServer 

Q: จะแก้ไขพวก ซื้อขาย ไอดี หรือเงินในเกมอย่างไรครับ เกลื่อนมาก
A : ปกติจะแบนทันทีครับ ตอนนี้ก็มี GM แฝงตัวเข้าไปในทุกเฺซิร์ฟเวอร์อยู่แล้ว  ถ้าเจอก็แบนเลยครับ  หรือผู้เล่นจะติดต่อทาง LIVE SUPPORT ของการีน่าเข้ามาก็ได้ครับ และในเกมก็มีระบบ คลิกขวาและรายงานอยู่แล้ว ถ้าเจอตรงนั้นแล้วเราตรวจสอบว่าผิดจริงก็แบนเลยครับทันที ไม่ต้องห่วง

Q: PVP ที่จะเข้ามา มีการ ปรับ STAT ให้สมดุลมั้ยครับ กลัวบางอาชีพจะโกงเกินไป
A : มีการ ReBalance แน่นอนครับ เพื่อความสมดุล กำลังอยู่ในช่วงตรวจสอบส่วนนี้ครับ

Q: จะมีระบบ Vote คนออกในการลงดันเจี้ยน มั้ย ป้องกันการเจอคนดูด
A: เรื่องนี้กำลังเสนออยู่ครับ  เพราะมีผู้เล่นอยากให้เพิ่มเยอะมาก อาจมีระบบการแบ่งทีมหรือพวกไรงี้มาแทนก็ได้ครับ แต่การดูดของคนที่ชอบเข้ามาดูดเฉยๆนี่ ถ้าโดนแจ้งเข้ามา ถึง 3 ครั้งเมื่อไหร่ก็แบนทันทีครับ เพื่อสิทธิของผู้เล่นทุกคน

Q: เวลา เจอ แปลสกิลผิด การแสดงผลสกิลผิด ตัวหนังสือผิด จะแจ้งได้ที่ไหน
A : เดี่ยวทางเราจะเพิ่มระบบ แจ้งหน้าเว็บให้ครับ อารมณ์ LIVE Support ของการีน่า เพื่อความรวดเร็วในการแก้ไขครับ



และปิดท้ายด้วยการ เล่นเกมกับ เหล่า เกมแคสเตอร์ ร่วมทายชื่อตัวละคร NPC กับเหล่าผู้เล่นกัน สนุกสนานตลกโปกฮามว้าก !



ปิดท้ายกิจกรรมและส่งท้ายทุกคนด้วยการ แจกของที่ระลึกและถ่ายรูปรวมเป้นอันเสร็จพิธีจ้า :)



ทาง Playulti ก็ขอขอบคุณทาง Vindictus ที่เชิญให้ร่วมงานสำคัญๆแบบนี้ด้วยนะคะ หวังว่างานหน้าเราจะได้เจอกันอีกทั้งผู้ดูแลและเหล่าแฟนๆเกมเมอร์ทั้งหลาย บอกเลยว่าปลื้มใจมากที่ได้เห็นภาพบรรยากาศงานแบบนี้ หวังว่าจะได้เจอกัน กับเกมอื่นๆของทาง การีน่าค่า 

กำลังโหลด...