Valorant เกมแนว FPS ชื่อดังจากผู้สร้าง LoL เผยวันเปิดให้เกมเมอร์ทั่วโลกรวมทั้งไทยได้เล่นกันแล้ว!

Playulti 21 May 2020, 23:34:41
ข่าวเกม PC

Valorant เกมแนว Tactical FPS ชื่อดังที่หลายคนกำลังให้ความสนใจอย่างมาก และยังเป็นหนึ่งในเกมที่ถูกสร้างขึ้นโดยค่าย Riot Games เจ้าของเกมออนไลน์ MOBA ในตำนานอย่าง League of Legends โดยตัวเกมจะให้ผู้เล่นแบ่งฝั่ง 5vs5 เข้าต่อสู้กันด้วยอาวุธปืน และกลยุทธ์คล้ายเกม Counter Strike แต่มีความน่าสนใจคือผู้เล่นจะได้เลือกตัวละครที่มีสกิลสร้างความได้เปรียบแบบพลังวิเศษแตกต่างกันอีกต่างหาก ได้ถูกทางผู้สร้างเผยออกมาแล้วว่าเกมดังกล่าว จะเปิดให้บริการทั่วโลกภายในวันที่ 2 มิถุนายน 2020 ที่จะถึงนี้ ซึ่งมีความหมายว่าเกมเมอร์ทั่วทุกมุมโลกรวมทั้งไทย กำลังจะได้เล่นเกม Valorant แบบสนุกสนานกันแล้วนั่นเอง!


สำหรับการประกาศดังกล่าวนี้ ก็น่าจะทำให้เกมเมอร์ชาวไทยหลายคนดีใจกันมากพอสมควรเลยทีเดียว เนื่องจากเกม Valorant ก็ได้เปิดตัวมาแล้วนับตั้งแต่ปี 2019 ผ่านงานครบรอบ 10 ปีของค่าย Riot Games ก่อนที่เมื่อช่วงไม่กี่เดือนผ่านมา เกมดังกล่าวยังได้เปิดให้ทดลองเล่น Closed Beta ภายในบางประเทศที่ไม่มีเซิร์ฟเวอร์ไหนอยู๋ใกล้กับไทยเราเลย แต่ภายในวันที่ 2 มิถุนายน 2020 ชาวไทยก็จะได้เล่นกันผ่านเซิร์ฟเวอร์ใกล้บ้านอย่างเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ (SEA) เสียที

นอกจากนี้ ทางผู้สร้างเกม Valorant ก็ยังได้เผยอีกว่าภายในช่วงการเปิดให้บริการแบบทั่วโลก ตัวเกมก็จะมีการเพิ่มตัวละครใหม่, แผนที่ และโหมดใหม่เข้าไปอีกเพียบด้วย ส่งผลให้เป็นเกมที่ชาว FPS หรือผู้ชื่นชอบผลงานค่าย Riot Games ต้องห้ามพลาดภายในวันที่ 2 มิถุนายน 2020 เด็ดขาด!

ที่มาข่าว & ที่มาภาพ: Playvalorant

กำลังโหลด...