VINDICTUS อัปเดตใหม่ Season 2 Episode3 เจอกันแน่ 5 ม.ค. นี้

Playulti 07 Jan 2016, 12:26:29
ข่าวเกม PC

อัพเดทร้อนๆ ของเกมกระแสแรงข้ามปี ไม่ใช่เกมไหนไปแน่นอนนอกจาก Vindictus ของค่ายเกมยักษ์ใหญ่ในประเทศไทยอย่าง GARENA และตอนนี้ดูเหมือนความร้อนแรงจะยิ่งเพิ่มทวีคูณขึ้นเรื่อยๆ กับการแผนการอัพเดทใหม่ล่าสุด ที่เพิ่งจะอัพเดท SEASON 2 ไปเมื่อวันที่ 5 มกราคมที่ผ่านมา ในแพทนี้ผู้เล่นจะได้พบกับความท้าทายใหม่ๆ เพียบ มีอะไรบ้างนั้นมาดูกัน

แผนที่ใหม่ Misty Summit สถานที่ลึกลับที่ล้อมรอบไปด้วยมหาสมุทรไกลสุดลูกหูลูกตา ในแผนที่นี้จะมีกับดักและฝูงมอนสเตอร์มากมายที่คอยเป็นอุปสรรคให้บรรดาเหล่านักรบที่มุ่งหน้าไปผจญภัย ณ ดินแดนแห่งนี้ต้องรวัง 

นอกจากนี้ยังมีบอสใหม่ เครื่องจักรสังหารจากเดิมที่มันเป็นแค่เครื่องขุดหาแร่ในเหมือง แต่ด้วยพลังแห่งความชั่วร้ายมันจึงถูกเปลี่ยนสภาพเป็นอุปกรณ์ที่ดักรอพรากชีวิตไปจากทุกคน 

นอกจากนี้ยังมีบอสที่เกิดจากการทดลองอันผิดพลาดที่ถูกนำมาทิ้งไว้ที่เหมืองร้างนี้ด้วย เจ้าสัตว์ประหลาดนี้จะคอยกลืนกินสิ่งมีชีวิตที่ย่างกรายเข้ามาในพื้นที่ของมัน  เหล่านักรบจงเตรียมพร้อมให้ดี ไม่เช่นนั้นร่างกายอาจจะถูกฉีกกินได้ง่ายๆ 

เมื่อมีบอสใหม่ แน่นอนว่าต้องมีชุดเกราะและอาวุธใหม่ๆ เพิ่มเติมเข้ามาโดยนำชิ้นส่วนของบอสใหม่มาผสมรวมกันจนกลายเป็นเกราะที่มีชื่อว่า Champion, Champion Leather และ Champion Soft ที่มาพร้อมกับอาวุธระดับ Champion ที่เหล่ารักรบต้องตามหาชิ้นส่วนจากมอนสเตอร์ในแผนที่นี้ นอกจากนี้ยังมีชุดเซ็ต Skeleton ที่หาได้จากบอสใหม่ทั้ง 2 ตัวนี้ เตรียมช่องเก็บของไว้ให้ดีละ 

พร้อมกันนี้ยังมีมินิเกมตัวใหม่ Charles Expedition นั่งรถรางแล้วยิง Erg ที่ติดอยู่ตามผนังถ้ำ แข่งกับเจ้า Charles เพื่อแย่งชิงของรางวัลมีค่ามากมาย ซึ่งทั้งหมดนี้รอคอยให้เหล่าผู้กล้าทั้งหลายเข้าไปพิชิตกันได้แล้ววันนี้ ติดตามรายละเอียดและเข้าไปสมัคร พร้อมดาวน์โหลดตัวเกมกันได้ที่ www.vin.garena.in.th นะครับ 


กำลังโหลด...