VINDICTUS จัดกิจกรรม Meeting พร้อมเผย LYNN ตัวละครใหม่ มาแน่สิ้นเดือนมกราคมนี้

Playulti 28 Jan 2016, 17:34:38
ข่าวเกม PC

VINDICTUS สุดยอดเกมแนว PREMIUM ACTION MORPG จัดกิจกรรม VINDICTUS 1st Community Meeting เมื่อวันที่ 24 มกราคม 2559 พร้อมกับบรรยากาศเป็นกันเองระหว่างทีมงานกับกลุ่มผู้เล่นผู้โชคดีที่ได้รับเชิญมาร่วมงาน โดยงาน Meet and Greet ครั้งนี้จัดขึ้นที่ ร้าน Mellow ย่านทองหล่อ 

เริ่มงานนี้ด้วยการกล่าวต้อนรับ และแนะนำตัวจากทีมงาน Vindictus Thailand พร้อมร่วมรับประทาน จากนั้นเข้าสู่การแนะนำตัวของผู้เล่นผู้โชคดีทุกท่านที่ได้รับเชิญมาร่วมงานครั้งนี้ ก่อนจะเข้าสู่ช่วงชี้แจง Road Map ในอนาคตที่จะมีการอัพเดตเข้ามาสู่เซิร์ฟเวอร์ไทยให้ผู้เล่นทุกท่านได้สัมผัสกัน รายละเอียดคร่าวๆของการอัพเดต มีดังต่อไปนี้

- อัพเดตการมาของตัวละครใหม่ LYNN สาวน้อยผู้มาพร้อมทวนที่พร้อมจะฟาดฟันเหล่าศัตรูที่ขวางหน้า ซึ่งจะเข้ามาให้ยลโฉมและทดลองเล่นกันในเซิร์ฟเวอร์ไทยสิ้นเดือนมกราคมนี้

- ช่วงไตรมาสที่สอง (เดือนเมษายน – มิถุนายน) ที่กำลังจะมาถึง จะมีตัวละครใหม่มาเสริมเช่นกัน นั่นก็คือ Arisha จอมเวทสาวผู้มาพร้อมกับดาบเวทมนต์อันทรงพลังที่ผู้เล่นหลายๆท่านรอคอย

- นอกเหนือจากนี้ทางทีมงานยังมีการเผยถึงความเป็นไปได้ที่จะมีการทำ Content พิเศษสำหรับประเทศไทย ซึ่งก็คือชุด Outfitter พิเศษซึ่งจะถูกออกแบบโดยใช้ Concept ของชุดไทย ซึ่งจะถูกอัพเดตเข้ามายังเซิร์ฟเวอร์ภายในไตรมาสที่สองอีกด้วย

- สำหรับผู้เล่นที่รอคอยการมาของ Content เนื้อเรื่องใหม่ๆ Season 2 Episode 4 พร้อมบอสใหม่สุดโหดจะมาพบกับผู้เล่นในไตรมาสที่สอง 

- สามอย่างแน่นอน ทั้ง Ulchas ที่ทำให้เนื้อเรื่องเข้มข้นขึ้น จนกระทั่ง Lavasat สัตว์ร้ายในตำนานที่มาพร้อมเกราะป้องกันตัวแน่นหนาซึ่งคร่าชีวิตเหล่านักรบมานับไม่ถ้วน นักรบทุกคนต้องร่วมแรงร่วมใจและอาศัยทีมเวิร์คที่ดีเพื่อจะปราบมันให้สำเร็จ 

- และสุดท้ายกับการอัพเดต Season 3 ซึ่งจะมาเยือนเซิร์ฟเวอร์ไทยแน่นอนในไตรมาสที่สามกับเนื้อเรื่องใหม่ ความท้าทายครั้งใหม่กับ Raid Boss สุดโหด มาพร้อมกับการเพิ่มเพดานเลเวลถึง 90 และระบบการคราฟท์ไอเท็มใหม่ๆ หลังจากช่วง Road Map ก็มาถึงช่วง Feedback และ Q&A 

ที่นักรบหลายๆท่าน ต่างช่วยกันถามคำถามและให้ข้อเสนอแนะต่างๆกับทางทีมงานเพื่อนำไปใช้ในการปรับปรุงตัวเกมไม่ว่าจะเป็นการเพิ่มกิจกรรมรูปแบบต่างๆ โปรโมชั่นที่อยากให้ทางทีมงานเพิ่มเติมเข้ามา หรือแม้กระทั่งเรื่องชุด Outfitter และ Inner Armor พิเศษต่างๆ และจบกิจกรรม Meeting ครั้งนี้ ด้วยการมอบของที่ระลึกให้กับนักรบทุกท่านที่มาและร่วมกันถ่ายรูปหมู่ด้วยความประทับใจ งานนี้เรียกได้ว่าทางทีมงานได้รับข้อเสนอแนะที่มีประโยชน์ไปเป็นจำนวนมากกันเลยทีเดียว

กิจกรรมดีๆ Meet and Greet แบบนี้ จะกลับมาอีกแน่นอนในอนาคตยังไงติดตามรายละเอียดกิจกรรมต่างๆได้จาก Official Page ของ Vindictus Thailand ได้เลยที่ www.facebook.com/VinTH.Garena

กำลังโหลด...