VALKYRIE ANATOMIA -THE ORIGIN- เปิดให้เล่นกันแล้ววันนี้ !!!

Playulti 28 Apr 2016, 12:20:57
ข่าวเกมมือถือ

       หลังจากที่ทางค่าย Square Enix เผยภาพและเสียงจากเกม "VALKYRIE ANATOMIA -THE ORIGIN-" (ヴァルキリーアナトミア ‐ジ・オリジン‐) ออกมาไม่นาน ทางค่ายก็ได้เปิดให้พวกเราได้เข้าไปสัมผัสตัวเกมกันชั่วขณะหนึ่งแล้วตั้งแต่วันที่ 27 เมษายนที่ผ่านมา พร้อมกับประกาศเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการบนเซิฟเวอร์ญี่ปุ่นตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป (28 เมษายน) บน 2 แพลตฟอร์มยอดฮิตของมือถืออย่าง Android และ iOS แล้วววว !!

► กลุ่ม facebook คนเล่นในไทย : คลิ๊ก !!!

 

สานต่อบทเพลงของสงครามในตำนาน...

       VALKYRIE ANATOMIA -THE ORIGIN- คือเกม RPG บนมือถือตัวใหม่จากค่าย Square Enix ที่ได้นำสุดยอดเกมซีรีย์ในตำนานของตนเองอย่าง "Valkyrie Profile" มาสานต่อ โดยในเกมเวอร์ชั่นมือถือนี้เราจะได้สัมผัสกับกราฟฟิกอันสวยงามในระดับ 3D ที่ตัวระบบได้รีดเล้นความสามารถของมือถือออกมาให้ถึงขีดสุด นอกจากนี้ตัวเกมจะให้เราได้จัดทีมตามที่เราต้องการขึ้นมา และสามารถเซ็ตตัวละครได้สูงสุดถึง 4 ตัวละครด้วยกัน 

 แต่สิ่งที่ทำให้เกมนี้น่าสนใจมากขึ้นนั้นไม่ใช่แค่เรื่องกราฟฟิก หรือการสานต่อจากเกมในตำนานเท่านั้น แต่เป็นระบบต่อสู้ของตัวเกมที่มีการออกแบบมาให้สามารถควบคุมได้ง่าย เลื่อนไหลต่อเนื่อง และรวดเร็วจนเราไม่อาจหยุดมือลงได้ง่ายๆ บวกกับท่วงท่าของเหล่าตัวละครต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการโจมตีแบบปกติ หรือการโจมตีแบบพิเศษล้วนทำออกมาได้ดูดีและยิ่งใหญ่สมราคาของค่าย Square Enix เป็นอย่างยิ่ง ตัวเกมจะมีรูปแบบการตะลุยผ่านฉากไปที่ละสเตจ โดยสเตจสุดท้ายจะเป็นบอสเฝ้าสเตจทีเราจะต้องปราบลงให้ได้เพื่อที่จะได้เดินทางไปยังพื้นที่ต่อไป 

แหล่งที่มาและ Official site ของเกม steparu, valkyrieanatomia

ต้องการเติมเงินเกมเกาหลี/ญี่ปุ่น คลิก!!

  
วิธีสมัคร Apple ID ประเทศญี่ปุ่น คลิก!! // บริการสมัคร Apple ID ประเทศต่าง ๆ คลิก!!
วิธีเปลี่ยนประเทศของ Google Store คลิก!! // QooApp โปรแกรมดาวน์โหลด Apk สำหรับ Android คลิก!!





กำลังโหลด...